40-79

4.1K 26 1
                                    

Chương 40: Tận thế cảm tình nhất

"Ngu ngốc..."

Ngủ trong mơ mơ hồ hồ, nàng nghe được nhu hòa sạch sẽ giọng nam ở nàng bên tai cúi đầu cười. Tại ý thức không rất thanh tỉnh thì theo bản năng mà xoay người, rất nhanh liền ỷ ôi nhập một khối trong ngực, quen thuộc ôm làm cho nàng cọ cọ, lại mơ hồ.

Đúng là kẻ ngu ngốc đây!

Nam tử mặt mày nhu hòa, đem tự động đưa tới cửa nhân ôm lấy. Trong phòng bốn phía phóng khối băng hạ nhiệt, nhiệt độ không khí so với bên ngoài mát mẻ, cho nên cũng không lo lắng nàng sẽ vì quá nóng đang ngủ đá hắn. Tuy rằng khối băng tiêu hao số lượng rất nhiều, bất quá hắn ở thu thập khối băng thời điểm, đã trữ hàng một năm phân, không cần phải lo lắng ngày hè khối băng không đủ dùng. Thực ra có điều hòa rất tốt, đáng tiếc đúng, căn cứ hiện tại dùng điện thiết bị hoàn toàn không đủ để giống ở trước tận thế như vậy cấp toàn bộ căn cứ nhân toàn thiên cung cấp điện.

Cảm giác trong lòng nhân cọ tới cọ lui, một bộ giãy dụa tỉnh lại lại mệt đến không nghĩ tỉnh bộ dáng, khiến hắn lại không nhịn được cười, màu mặc ngọc đôi mắt cười đến môi mắt cong cong.

Lâu Linh khó khăn khi tỉnh lại, liền nhìn đến ôm bản thân nam nhân nhu hòa sạch sẽ khuôn mặt tươi cười, chờ phản ứng lại thì làm sao không biết hắn đây là đang cười nhạo nàng đây.

"Cười cái gì?"

"Cười nhà của ta muội muội đúng kẻ ngu ngốc."

"..."

Quả nhiên lúc trước câu kia cười nhạo nói không phải nàng ảo giác, không khỏi có chút thẹn quá thành giận nói: "Nan được đến an toàn căn cứ, tự nhiên có thể trầm tĩnh lại, bất quá là luyện tập dị năng luyện tập đến hư thoát, có cái gì không đúng? Huống chi đây đối với dị năng tăng trưởng có lợi, ta hiện tại đã có thể đề cao một trăm gốc cây đậu nha."

Lâu Điện thân thủ vì nàng ấn nhu huyệt Thái Dương, nhìn nàng thoải mái giống chỉ thú nhỏ giống nhau sẽ co lại ngáy ngủ ngủ tiếp, cười nói: "Hừm, ngươi nói đúng ! Đáng tiếc đúng, ngươi quá mệt mỏi, bằng không chúng ta có thể..." Lại thở dài, "Nhà của ta muội muội ngốc, ngủ đắc tượng đầu heo giống nhau, quả thật không tiện hạ thủ." Hắn hơi có chút tiếc hận nói.

"... Ngươi tuy rằng không xuống tay, nhưng ngoạm ăn." Lâu Linh có chút lên án.

Nam nhân đen như mực mắt quét về phía nàng lõa - lộ đang ngủ y ngoại da thịt, cổ áo phía dưới quả thật có cái như ẩn như hiện dấu hôn... Sau đó sẽ bổ nhào qua, đối nàng cổ lại lạc hạ dấu vết.

Sáng sớm thời gian, lại đang trấn áp cùng phản kháng trung vượt qua, chờ Lâu Linh rốt cục đi ra cửa phòng, đã buổi sáng chín giờ mười phút.

Mạc gia gia đám người đã ăn xong bữa sáng, đang thương lượng ngày hôm nay đi ra cửa ngao du, nhìn xem thủ đô tình huống, có thể hay không tìm chút công tác đến mưu sinh linh tinh. Đây là Mạc gia gia ý tưởng, Trần Khải Uy cùng Lâm Bảo Bảo đúng dị năng giả, đoán chừng là muốn ra ngoài đi tiếp nhiệm vụ, mà hai cái hài tử còn nhỏ, tự nhiên là ở lại an toàn nơi.

Tận Thế Trùng Sinh Tuyệt Đối Độc Sủng [End]Where stories live. Discover now