(MuiTan) Hà trụ là cái thứ u mê không thuốc chữa

2K 171 13
                                    

Từ sau trận chiến với Thượng Huyền Tứ, liền xuất hiện cái biệt danh vô dành cho Hà trụ - Muichiro Tokitou. Hỏi Shinobu thì cô ấy cố gắng nhịn cười rồi bỏ đi luôn, hỏi Nham trụ thì anh ta chỉ khóc vì câu chuyện này khiến người ta dễ xúc động. Vậy hỏi đích danh nhân vật chính thì sao?

Tất nhiên là người nọ không biết rồi...

Mấy người có biết vì sao lại xuất hiện cái biệt danh đấy không? Là bởi vì Hà trụ đã u mê Tanjirou không còn thuốc để chữa nữa rồi! Ngày ngày thiếu niên cứ bám theo sau Tanjirou như một cái đuôi nhỏ không rời một giây dù Tanjirou có đuổi đi bằng cách nào.

"Tokitou - kun, cậu đã đi theo tôi được mấy canh giờ rồi đấy, đã sắp tối rồi, mau trở về dinh thự đi." Tanjirou nhìn thấy mặt trời sắp lặn hẳn, quay ra đằng sau thì vẫn thấy người nọ bám theo mình, cậu khẽ mỉm cười khuyên răn.

Nhưng thiếu niên đâu có nghe!

"Vậy cùng tôi về, nếu không tôi sẽ bám theo cậu không rời!" Hà trụ nắm lấy tay người nọ kéo lại, ôm vào trong lòng của mình. Tuy hắn thấp hơn Tanjirou một chút nhưng hắn có thể chắc chắn một điều rằng hắn có thể làm một đêm bảy lần.

"Tokitou - kun, cậu đừng cứng đầu nữa, hơn nữa tôi đến đó chỉ làm phiền cậu thôi." Tanjirou muốn rút tay ra nhưng dường như người kia nắm rất chặt, cậu làm cách nào cũng không thể khiến người nọ buông ra được.

"Vậy tôi bắt cậu về." Muichiro không nói nhiều, lập tức bế người kia lên (Xin được buff sức mạnh cho bé Hà) không một lời báo trước, khiến Tanjirou không kịp phản ứng, liền la lên, chiếc hộp đựng Nezuko bị vứt sang một góc, Gotou từ đâu xuất hiện mang chiếc hộp đó đi theo Muichiro về dinh thự.

Khỏi cần nói cũng biết, đêm đó Tanjirou làm sao, sáng hôm sau đã thấy cậu cứ cứng nhắc lết từng bước rời khỏi nhà Tokitou, Zenitsu vừa lo lắng vừa sợ hãi, nghĩ rằng Hà trụ đã hại cậu ra nông nỗi này.

Nhưng mà Zenitsu còn chưa kịp đụng vào Tanjirou thì đã bị Hà trụ đá bay ra xa, còn cảnh cáo rằng không được đụng đến Tanjirou vì...

Tanjirou là của Muichiro Tokitou hắn!

(AllxTan) Tanjirou không là của riêng aiWhere stories live. Discover now