Chương 7

1.3K 32 0
                                    

Tới nơi cắm trại là chuyện thứ nhất, trước tiên Chu Lăng mở balô đem cái hộp lôi ra ngoài nhìn thoáng qua, xác nhận những đồ vật của cô bị quăng đi lúc nãy có bị rơi vỡ nát bét hay không đây.

Kiểm tra xong cô lấy máy ảnh ra, hướng ống kính về phía sơn cảnh mênh mông phía xa xa. Máy ảnh rất chuyên nghiệp, kỹ thuật chụp ảnh của cô lại cực kỳ cảm động, tùy tiện phối hợp chụp mấy tấm, ống kính chỉ xoay quanh một góc độ -- Hướng Nghị đứng cạnh vách núi hút thuốc, gió thổi vạt áo bay bay, có một loại quan niệm nghệ thuật mà cô không thể hình dung.

Cảnh vật mênh mông trống trải bao giờ cũng khiến người ta dễ dàng lắng đọng, nhưng còn chưa kịp suy xét vấn đề này có ý nghĩa gì thì đã nhận thấy có người tới gần, Hướng Nghị vừa quay đầu, người phụ nữ đã xoay người giơ máy ảnh sang đây, đôi mắt trong suốt cười dịu dàng nhìn anh: "Chụp mộttấm nhé?"

Hướng Nghị đối với việc chụp ảnh không có hứng thú, song vẫn phối hợp nhìn về phía ống kính.

Nói là một tấm lại đứng lên chụp không dứt, đủ loại góc độ đủ loại tư thế đủ loại biểu cảm, Hướng Nghị cảm thấy mình quá rảnh rỗi lại còn phối hợp nữa chứ.

Hoạt động tự sướng kết thúc, hai người chuyên tâm dựng lều sau đó ngồi xuống nghỉ ngơi trân một tấm ván gỗ, Chu Lăng từ trong balô lấy ra một cái hộp bảo quản, trong hộp chứa đầy đủ loại hoa quả tươi ngon, ngoài ra còn chuẩn bị thêm một đĩa salad trộn và sữa chua, đúng là cực kỳ hiểu được ý nghĩa của sự hưởng thụ.

Ăn hoa quả và sữa chua, không mặn không nhạt trò chuyện.

Chu Lăng lấy dĩa bạc xiên một quả dâu tây: "anh và Tam Kim là họ hàng thân thiết à?"

"Ừ", Hướng Nghị cầm một thứ cực kỳ không giống anh ngồi xuống,ăn một thìa nhỏ sữa chua,"khônggiống sao?"

Chu Lăng ăn dâu tây lắc đầu,"không giống. Cậu ta nhìn có vẻ đơn thuần." Hướng Nghị quay đầu nhìn cô:"Tôi nhìn rất nham hiểm?"

"Khụ......" Chu Lăng thiếu chút nữa bị sặc, "Vậy cũng không phải, anh có vẻ thành thục một chút." Suy nghĩ một lúc lại bổ sung một từ: "Từng trải."

Từng trải...... Hướng Nghị cười cười, không nói chuyện.

Mấy người rơi rớt phía sau cuối cùng cũng chạy tới, Tiền Gia Tô hoàn toàn là được một người đàn ông khác kéo lên, yếu ớt bò đến chỗ bên cạnh hai người, co quắp bất động. Đinh Y Y cũng mệt đến ngất ngư, ngồi xuống ngay tại chỗ nghỉ ngơi trong một phút, dời mông xông về phía Hướng Nghị sẽ đi qua, bị Chu Lăng chặn ngang lôi trở về.

"Ôi chao --" Đinh Y Y vốn không có bao nhiêu hơi sức, bị cô lôi kéo trực tiếp nằm xuống, thoải mái "Ai ui" hai tiếng, không đứng dậy nổi. cô ấy gian xảo nhìn Chu Lăng, nghi ngờ hỏi:"Cậu làm cái quái gì thế?"

Chu Lăng coi như không nghe thấy, đem hoa quả còn thừa lại hơn nửa hộp đưa cho cô ấy: "Ăn đi."

Chờ mọi người nghỉ ngơi một lúc, Chu Lăng đứng lên, xách hai cái lều vải qua, kêu mọi người làm việc: "Chúng ta bắt đầu đi, dựng xong rồi nghỉ ngơi."

(FULL) SỰ QUYẾN RŨ NAM TÍNH-Nhất Tự MiWhere stories live. Discover now