Chương 2

2.1K 42 0
                                    

Sự thật chứng minh anh họ không đáng tin cậy.Gọi xong cuộc điện thoại cầu cứu, Tiền Gia Tô ngồi cứng cả mông kinh hồn bạt vía hầu vị nữ chủ tích trẻ tuổi này xem chương trình nghệ thuật tổng hợp tận bốn mươi phút, cũng không nhận được bất kỳ tin tức gì từ việc anh họ đã đến nơi chưa.Cuối cùng vẫn là nhờ vào phong cách mạnh mẽ gặp nguy không loạn cùng với tài năng vĩ đại anh dũng vô địch của chính mình mới có thể thoát thân, cưỡi em xe mô tô màu vàng chuẩn bị lên đường về nhà thì mới nhìn thấy ngã tư đường vắng lặng loáng thoáng có một bóng đen xuất hiện, chậm rãi từ từ tới đây, đứng ở vị trí cách cậu năm mét.Tốc độ cứu viện này cũng quá cảm động, Tiền Gia Tô tức giận giơ ngón tay giữa với người kia.Đôi chân dài của Hướng Nghị duỗi trên mặt đất, trên người là bộ quần áo hàng năm, quần cộc màu sậm và áo T-shirt rộng rãi, dưới chân đi một đôi dép lê lớn, buổi tối đầu mùa thu đã bắt đầu se se lạnh,nhưng anh cũng không để ý.Tiền Gia Tô đánh giá phía dưới anh vài lần. Chiếc xe máy điện của mình và anh ấy giống nhau như đúc, khác biệt duy nhất là xe anh ấy màu đen bóng thôi, "anh cưỡi con xe này tới cứu em? Đến lúc nguy cấp như nhặt xác thì anh cũng không đuổi kịp đâu!"



"Không phải còn sống sao." Hướng Nghị lấy mũ bảo hiểm xuống, lắc đầu, trước tiên đi về phía trái nhìn lướt qua khách sạn cao ốc nguy nga bên cạnh, lại nhìn Tiền Gia Tô, xác nhận cậu không sao, từ trong túi lục lọi một điếu thuốc để hút.Đây rõ ràng là hành vi không đếm xỉa đến chuyện sống chết của em mình khiến cho Tiền Gia Tô khôngcam lòng, phóng đến bên cạnh anh muốn hỏi, Hướng Nghị ngậm thuốc giải thích: "Bà không cho phép lái xe,chậm một chút cho an toàn."Sắc mặt Tiền Gia Tô cứng đờ: "Tại sao bà ngoại lại biết?" "Hơn nửa đêm ra ngoài, bà có thể không biết sao?"


"Xong đời......" Tiền Gia Tô chột dạ rụt đầu: "anh nói với bà như thế nào?"



"Đương nhiên là ăn ngay nói thật". Hướng Nghị nhìn chăm chú vẻ khẩn trương của cậu em, nhả ra hai làn khói, vừa liếc nhìn cậu vừa cười như không cười, "nói là thằng cháu ngoại của bà bán thân kiếm tiền nhưng chưa thành công, kêu cháu tới cứu mạng."

Tiền Gia Tô thẹn quá thành giận trừng mắt với anh,"Anh mới bán thân! Còn chưa thành công!"

Hướng Nghị lại càng bật cười giễu cợt, sau khi hút xong hai hơi, dập tắt tàn thuốc trên mặt đất, một lần nữa đội mũ bảo hiểm lên, thuần thục đẹp mắt quay đầu xe. Vặn tay lái tăng tốc độ lên tối đa, nhanh chóng bỏ xa thằng nhóc kia.

"Ối anh đợi em với --" Tiền Gia Tô cưỡi chiếc xe nhỏ màu vàng ra sức đuổi theo,"anh lại lén lút thay phụ tùng đúng không hả, tại sao lại chạy nhanh hơn em chứ"

Trở về căn biệt thự trên đường Hưng Chá đã là sáu giờ sáng. Chu Lăng đem xe tùy tiện dừng ở trong sân, vứt cái chìa khóa cho người giúp việc, dì Thu lau tay từ phòng bếp chạy đến,"Bà chủ, bà đã về? Đồ ăn sáng cần phải đợi một lúc nữa, bà......"

Chưa nói dứt lời đã bị Chu Lăng không kiên nhẫn cắt ngang: "Cháu đã nói rồi, đừng gọi cháu là bà chủ."

Dì Thu vội vã lúng túng sửa miệng: "cô chủ......"

(FULL) SỰ QUYẾN RŨ NAM TÍNH-Nhất Tự MiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ