Chap 26: Người đàn ông kỳ lạ

1.1K 64 13
                                    

Tuấn Chung Quốc ngồi trong phòng vẽ, lá phong đỏ từ ngoài cửa bay theo làn gió, dù rời xa cây mẹ nhưng những chiếc lá ấy vẫn luôn muốn cống hiến nốt phần đời của mình, làm đẹp cho nhân thế. Rèm cửa màu hồng nhạt bay bay theo từng nhịp gió đưa.

Vươn vai một cái, thật là mệt chết cậu, vẽ suốt mấy tiếng đồng hồ đến tay cũng tê cả rồi. Kim Tại Hưởng sáng nay nói có việc nên đi từ sớm, dù sao cậu cũng không quan tâm. Nhìn bức vẽ sắp hoàn thành thỏa mãn mỉm cười một cái.

Thật là không thể không tự kỉ một chút, rõ ràng là cậu vẽ quá đẹp mà. Dù sao thì đó cũng là lĩnh vực mà cậu tự tin nhất.

Nhìn đồng hồ một cái, chợt nhớ ra lâu rồi cậu không đến thăm hai mẹ con nhà chị Lâm Mạc.

Xuống bếp làm chút điểm tâm đem đến, bé Lâm Lâm rất thích điểm tâm do cậu làm. Phải làm nhiều một chút mới được.

Đi tới nông trường thì thấy chị Lâm Mạc đang giằng co với một người đàn ông. Tất nhiên cậu không thể thấy chết mà không cứu “Này, anh kia anh làm gì đó. Mau bỏ ra”

Chị Lâm Mạc thấy vậy nhìn người đàn ông, giọng nói khàn khàn hét lớn như rút hết sinh lực “Lỗ Bằng, năm xưa anh vứt bỏ chính là trái tim tôi”

Người đàn ông mặc áo sơ mi, vài cúc áo còn đóng lệch. Vầng trán lộ ra vẻ sầu lo, râu mọc lún phún nhưng không khó để nhận ra anh ta có phong thái của kẻ ăn trên ngồi trước “Mạc, anh sai rồi” Nói xong quay người bước đi “Anh sẽ còn đến đây”

Thấy bóng người đàn ông xa dần chị ấy liền ngã xuống bất tỉnh “Chị Lâm Mạc... Chị Lâm Mạc..”

Tuấn Chung Quốc đỡ chị vào nhà, gọi bác sĩ đến. Chỉ là do quá xúc động. Chuyện trước kia của chị ấy cậu hoàn toàn không biết nhưng qua ánh mắt của người đàn ông, cậu cảm nhận được tình cảm của anh ta dành cho chị ấy.

Bước qua phòng khách có thoang thoảng mùi hương của hoa Lavender, cậu thấy Lâm Lâm đang chơi đùa cùng Tiểu Dĩ. Lâm Lâm thấy cậu một tay chống eo, một tay trỏ trỏ chú chó nhỏ, đôi môi nhỏ chu lên “Tiểu Dĩ, em chết chắc rồi, chị sẽ đi mách anh Chung Quốc”

Con chó nhỏ giương đôi mắt đáng yêu, sủa vài tiếng lấy lòng rồi chạy đến cắn gấu quần của cậu kéo đến chỗ đồ chơi.

Lâm Lâm cũng phụ họa kéo cậu đến chơi cùng “Anh Quốc Quốc mau đến chơi cùng”

“Được nha, anh rất thích chơi trò này” Nói rồi cậu cũng nhập trận, chơi quên hết cả sầu lo.

Đột nhiên điện thoại reo chuông, Kim Tại Hưởng gọi. Lấy một ngón tay đưa lên miệng ra hiệu im lặng với hai tiểu quỷ sau đó mới nhấc máy “Em đang ở đâu”

Cậu cầm con gấu lên “Em ở đâu liên quan gì đến anh”

“Em không muốn nói cũng không còn cách nào khác, bức tranh em mới vẽ xong anh không đảm bảo nó được vẹn toàn..”

“Anh... Hừ, tên sắc lang khốn kiếp anh chỉ có mỗi chiêu đó thôi à. Anh tưởng em sợ chắc, nếu anh dám làm gì trời tru đất diệt anh. Luôn luôn ăn hiếp người khác, anh rảnh quá à”

[ Vkook | Edit ] Sắc lang đại boss : Ông xã cứu mạng Where stories live. Discover now