Làm ơn, yêu tôi!

10.5K 698 444
                                    

Từ sau đám cưới gây chấn động của hoàng tử và Cin nam, mọi đôi tình nhân đồng tính ở vương quốc Fairy như tiếp thêm động lực để sống thật với chính mình. Không chỉ chấn động toàn vương quốc, tin này còn ảnh hưởng tới toàn bộ các nước láng giềng khác : Bất ngờ có, vui mừng có, hạnh phúc có,.... Chỉ có duy nhất vương quốc See More là buồn bã, cả vương quốc tràn ngập trong không khí tang tóc, u uất. Hoàng tử của vương quốc - người thừa kế duy nhất cách đây 5 năm bị phù thủy bắt đi, đến nay vẫn không rõ tung tích.

Hoàng hậu vì quá thương đau mà lăn ra ốm, 3 năm nay sống dở chết dở. Quốc vương tuy rằng anh minh nhưng đã có tuổi, e là sắp phải lựa chọn người thừa kế khác.

Vua và hoàng hậu thuê mọi thợ săn, thầy sư đi tìm hoàng tử nhưng không có một dấu tích. Cũng vì chuyện hoàng cung, người dân làm ruộng không ai ca hát, buôn chuyện không ai dám cười đùa. Chính thế, See More được các thương nhân gọi là " Vương quốc buồn".

~~~~~

Ben - người thương nhân nổi tiếng ở vùng ngoại ô vương quốc Fairy, người đàn ông trung niên với mái tóc hoa râm, đôi râu vểnh được chăm chút. Ông ta nổi tiếng không phải vì tài làm ăn mà nhờ con gái mình.

Vợ mất sớm, Ben ở vậy nuôi con. Ông có ba người con : 2 cô con gái và 1 người con trai. Ba người con đều là người có mĩ mạo. Hai cô con gái đầu xinh đẹp kiêu kì, tính tình hơi xấu. Vì nhà giàu có nên dù không phải dòng dõi cao quý, họ vẫn sống cuộc sống như vương giả.
Cậu con trai thứ ba cao ráo điển trai, mái tóc nâu vàng và đôi mắt xanh biển phong lưu, tên cậu là Ross. Ross nổi tiếng thông minh, khỏe mạnh, mọi trò chơi với lũ trẻ trong trấn, cậu đều là thủ lĩnh. Mọi bài tập thầy cho với cậu đều thật đơn giản, trong khi đám trẻ cùng tuổi cắn gãy cả bút. Với ngoại hình cuốn hút đến ngạt thở, suốt quãng đời tuổi thơ của cậu là : Bưởi, bưởi và LCD.

~~~~~
Lần này phải đi làm ăn xa, theo lệ thường Ben âu yếm nhìn những đứa con xinh đẹp của mình. Ông âu yếm hỏi:

_ Lần này cha phải đi làm ăn xa, có lẽ phải 1,2 tháng mới về được. Các con có muốn món quà gì khi cha trở về không?

_ Con muốn một bộ váy dạ hội mới màu hồng, có những viên ngọc trai lóng lánh và những đường ren dễ thương. Khi con mặc lên, những nếp váy sẽ uyển chuyển theo bước chân con - Bethy tranh nói đầu tiên, cô biết cha rất giàu, có thể đáp ứng mọi yêu cầu của mình.

_ Được thôi con yêu. Còn con thì sao, Deny? - Ben hỏi

_ Con muốn một chuỗi vòng cổ bằng vàng dát mỏng. Điểm nhấn sẽ là một viên kim cương hoặc ít nhất là loại ruby ánh dương nổi tiếng ở xứ Bacte. Nó sẽ sáng rực vào ban đêm và cực kì nổi bật ban ngày. Khi con đeo nó, con sẽ là người rực rỡ nhất đám đông. - Deny trầm ngâm suy nghĩ rồi nói.

_ Được thôi, cha sẽ cho người đi làm. Còn con thì sao Ross - Ben nhìn đứa con trai đáng tự hào nhất của mình. Những món quà nó yêu cầu luôn khiến ông bất ngờ.

_ Con hi vọng cha sẽ mang về cho con chiếc quần sịp đẹp vầ thu hút ánh nhìn của mọi người. - Cậu nói, thực ra cậu chỉ nói vu vơ thôi. Vì gần đây nổi lên mốt lấy sịp làm tín vật sau đám cưới của hoàng tử và Cin nam. Sao cậu không thử vận may một chút? Biết đâu lại tìm được một con mồi nào đó đáng yêu, xinh đẹp như Cin nam.

TRUYỆN CỔ TÍCH VER ĐAM MỸNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ