IBJH FM - Main story

1.8K 126 8
                                    

Author: Quivernolds

Dịch: phkr__

Link gốc: https://www.asianfanfics.com/story/view/1359363/ibjh-fm

Permission:

Juhyun là một radio DJ và Seungwan là cô gái mà chị đã gặp ở trạm xe buýt

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.





Juhyun là một radio DJ và Seungwan là cô gái mà chị đã gặp ở trạm xe buýt. Vào hôm sau, và các hôm sau đó nữa, Juhyun hay kể những câu chuyện về chị và Seungwan cho các thính giả trên kênh radio của mình nghe, mặc dù cả hai người chưa bao giờ giao tiếp với nhau.


Khi Juhyun gặp Seungwan, đó là khoảng hơn 12h đêm, một cô nàng vừa kết thúc buổi busking (biểu diễn âm nhạc đường phố) ở một con phố gần đó. Juhyun gặp em ấy khi chị đang trên đường đến trạm xe buýt, vô tình cùng chờ một chuyến xe buýt với Seungwan. Chuyện này có hơi kỳ, Juhyun nghĩ vậy. Bởi vì đây là lần đầu tiên chị gặp cô nàng rất yên tĩnh đang ngồi cạnh chị đây, trong khi chị đã đón xe buýt ở đây vào giờ này cả mấy tháng nay rồi. Nhưng mà Juhyun cũng không muốn suy nghĩ thêm làm gì cả. Chị không phải là kiểu người thích quan tâm đến việc của người khác. Nhưng nếu nói cô bé ngồi cạnh chị lúc này không làm chị cảm thấy hứng thú thì chính là nói xạo đó.

Khi Juhyun gặp Seungwan, đó là vào mùa hè.

---

~ Vài tiếng trước ~

Juhyun đeo cái tai nghe màu tím yêu thích của chị, chuẩn bị bắt đầu ca làm việc hôm nay. Chị gái tóc đen là một radio DJ cũng gần một năm rồi và kênh của chị là một trong số các kênh được nhiều người nghe nhất, vì các thính giả của chị, đa số là các bé thiếu niên, nhận xét rằng giọng nói của chị rất êm dịu, lắng nghe giọng chị nói có thể xoa dịu tinh thần và cảm xúc của họ. Ca làm việc của chị sẽ trong khoảng thời gian từ 18h đến 0h sáng hàng ngày. Phải công nhận là công việc khá vất vả, cực kì vất vả, nhưng Juhyun chả thể than phiền gì hết vì chị rất là thích nó.

Việc mọi người nhận thấy giọng nói của chị có thể xoa dịu họ làm cho chị thấy hạnh phúc, nhất là khi họ không biết chị trông ra sao (Juhyun không lộ mặt) hoặc kể cả tên thật của chị cũng không biết, trừ Joy ra. Những người yêu cũ của chị, thậm chí là một vài người bạn chỉ lợi dụng vẻ ngoài của chị, lợi dụng chị để có được những thứ họ muốn. Bởi lẽ đó, chị gái tóc đen chả bao giờ để lộ mặt trên sóng radio cả. Chị muốn mọi người biết đến qua khả năng của chị, chứ không phải qua vẻ bề ngoài.

Sau khi nhạc dạo mở đầu phát xong, chị gái tóc đen hút một ngụm nước trước khi bật cái mic được để trước mặt.

"Chào buổi tối các thính giả yêu quý, mọi người đang lắng nghe IBJH FM. Mình là người dẫn chuyện Irene Bae của các bạn và trong vài phút tới, chúng ta sẽ xem thử một số lời bình luận về chủ đề của hôm nay, chính là "Yêu từ cái nhìn đầu tiên". Đừng chuyển kênh nhé." Juhyun nói, sau đó chị bật đoạn nhạc mở đầu trong vài phút, yên lặng đọc những bình luận được gửi đến.

[TRANS] Wenrene CollectionWhere stories live. Discover now