Red Devil

185 8 2
                                    

Năm 1999,New york
Bầu trời hôm nay thật u ám, mọi thứ như cảnh báo trước là có chuyện bất an sẽ xảy đến vậy. Trên phố đi bộ, hàng trăm người đang rảo bước, trong đó có hắn - Jack - kẻ đang tháo chạy thật nhanh.
"Mẹ nó trễ trận đua ngựa mất, phải nhanh lên thôi"
Cố gắng len lỏi qua đám đông, hắn chạy như người mất hồn, ai nấy thấy đều cố nép vào vì chả ai muốn gây sự cả, và rồi
Rầm !
  Hắn tông phải 2 tên côn đồ, đồ đạc chúng rớt ra lung tung, mặt hai tên đó "hầm hầm" lên, tỏ vẻ giận dữ, quát :
- "Thằng chó! Mày chán sống rồi à, làm gì mà chạy như ma đuổi vậy hả !"
Jack đứng dậy, không tỏ vẻ quan tâm tới chúng, hắn chạy một mạch đi luôn, hai tên kia quay ra sau, nhìn theo và lớn tiếng quát:
- "Mày không thoát đ.. "
Chợt vừa dứt lời thì chúng nhận ra mình đã đứng lên từ lúc nào, đồ đạc thì còn nguyên, như chẳng có gì xảy ra, chúng ngơ ngác nhìn quanh thì Jack đã mất hút trong đám đông, lẫn trong đám đông, có một kẻ khác theo dõi được đã bám theo Jack, miệng cười khẩy.
- "Hộc Hộc, chết tiệt, mình đã đặt cược hết tiền tháng này vào con ngựa số 4 rồi, định mệnh nói là mình phải đến xem mới may mắn được. Cơ mà lúc mình dậy thì đã gần đến lúc bắt đầu rồi, chó thật ! "
Đèn tín hiệu đã báo sang màu Xanh, xe cộ bắt đầu di chuyển, chỉ còn qua nơi này nữa là tới rồi, Jack đứng gần cột tín hiệu, tay liên tục ấn nút xin qua đường, và rồi
Red Demon !
Ánh đèn nhấp nháy liên tục rồi quay về đèn đỏ, các chiếc xe ôtô thắng gấp lại, chẳng hiểu chuyện gì xảy ra, Jack tung chạy. Chợt có chiếc xe tải lao tới, có lẽ đèn tín hiệu chỉ thay đổi ở 1 cột, mấy cột còn lại vẫn như thường, tay tài xế hoảng hốt, đánh lái loạn xạ, Jack nhảy phóc qua lề bên kia rồi tiến thẳng tới trường đua ngựa, hét lớn :
"Tui xin lỗi"

Jojo's Bizzare Adventure : Red DevilWhere stories live. Discover now