Phần 18

315 4 0
                                    


Lời này chính là u sơn linh dục chính mồm đã nói.

Mà tu vi của hắn, cũng đích xác đến đỉnh núi

Đại trận mở ra, thiên địa vô sắc, mây đen nặng nề, che trời che lấp mặt trời

U sơn linh dục nhìn dưới chân thành trủng thi hài, thân phi đỏ như máu chiến bào, trong tay nắm một phen bởi vì nhiễm rất nhiều huyết cho nên thành hồng sắc trường kiếm, rất là cuồng ngạo phóng túng đất ngửa mặt lên trời cười to một

"Trường sinh kiếm tôn, mặt mày tôn, Đại sư huynh, trước ngươi liền không là đối thủ của ta, hiện giờ ta sớm đã tại tới đây trước, liền đem ta thủ hạ ba vị lợi hại nhất đại tướng, hút tu vi, nhéo hồn phách, lại đem thi thể đâu đến hắc uyên bên trong, ngươi cho là, lấy thực lực của ngươi có thể để giết ta? Ha ha ha một - này thật đúng là hoạt thiên hạ chi đại kê hắn từ đầu tới đuôi, đều là tại làm trường sinh kiếm tôn là tại đùa hắn cười

Sao có thể có thể thất bại?

Ma sát song tu, lại hấp thu cất chứa đến từ mặt khác ba vị đã đến tông sư cảnh sát tu trong cơ thể sở hữu sát khí, u sơn linh dục nếu là thì ra xưng là thiên hạ thứ hai, liền không người dám xưng đệ nhất!

Hắn nói cũng không sai, hắn khi đó nếu đã là thiên hạ vô địch, ngươi lại như thế nào giết hắn?"Lãm Nguyệt tôn hơi hơi nhíu mày, hình như có không giải.

Đệ 661 chương nhân tâm không cổ

Lận Huyền Chi thùy mâu, trường mà nồng đậm mi mắt che khuất mâu trung chi sắc, chỉ nghe hắn nói: ta tồn tử chí, lấy mệnh sát tế kiếm, lấy cái chết cùng bác, đem suốt đời tu vi dung nhập một kiếm kia bên trong, hơn nữa khi đó ma đế, quá mức cuồng vọng tự đại, xem nhẹ đối thủ, liền bị ta — kiếm thực hiện được, đánh đến hồn phi phách tán, thân thể chia năm xẻ bảy. Tiếp, ta sợ hắn chết mà sống lại, liền đem này nát thân thể, cũng phong ấn tại u sơn phụ cận.

Tái sau đó, thiên địa tịch liêu

Phổ la sơn phạm vi ngàn dặm triệt để lún xuống, hóa thành ngày sau u sơn chi trủng. Tu vi tẫn tán trường sinh kiếm tôn, tự biết sinh mệnh đem tẫn, liền đi đông bắc vô tận chi hải, tại một chỗ hoa đào khắp nơi trên đảo nhỏ mặt, hóa thành một ngọn núi phong

Cửu giới vạn kiếm cùng khóc, sôi nổi tự đoạn, vô số danh kiếm vù vù rung động, hướng phía này tòa kiếm tôn hóa thành cao phong bay tới, đem nơi này cho rằng kiếm trủng, cho rằng cuối cùng quy túc, nguyện trọn đời bảo hộ vị này lấy thân tuẫn đạo công đức viên mãn kiếm tôn. Từ kia sau đó, này phong mới được gọi là Tàng Kiếm phong, là vi kiếm trủng.

Vạn pháp chính tông vốn là cái môn phái nhỏ, cũng đúng là trường sinh kiếm tôn tọa lạc nơi này sau đó, mới từ từ cường thịnh đứng lên, như hữu thần trợ vả lại trường thịnh không suy, đến hiện giờ đã thành cửu giới đệ nhất đại tông phái. Lãm Nguyệt tôn hơi hơi ngưng mi, đạo: "Cho nên nói, ngươi hoài nghi cái kia trốn tới sát tu, chính là u sơn linh dục?" Lận Huyền Chi đạo: "Không dám xác định.

Gì?"

Ta hiện giờ ngẫm lại, cảm thấy đến có chút cổ quái, lúc trước kia u sơn linh dục thủ hạ kia ba vị sát tu, nghiễm nhiên đã là tông sư cảnh giới, có thể nào như vậy dễ dàng đất bị ma đế cho đồng thời diệt sát?"

Trọng sinh chi chí tôn tiên lữ  tác giả: đường phèn hạt sen canhWhere stories live. Discover now