Phần 15

452 6 0
                                    


Một vị khác sư huynh cũng nói: "Đúng vậy, trừ phi ít người nhiều tiền , không phải ai đều không biết thay đổi."

Yến Thiên Ngân không ngừng được nói rằng: "Kia nếu là trong tông môn bộ, ta nguyện ý cùng người khác đổi lấy cống hiến điểm đâu!"

Đệ 544 chương sụp hố ( lừa đảo ) ký túc xá

Sư huynh man có thâm ý đất nói rằng: "Này cống hiến điểm là cả đời dùng được , mặc dù là ly khai tông môn, nhưng chỉ muốn tông môn một ngày không ngã, những cái đó cống hiến điểm liền một ngày dùng được

Chờ ngươi ở trong này thời gian lâu sẽ biết, tông môn bên trong đồ vật, không quản là ăn, mặc, ở, đi lại vẫn là đan phù pháp trận, đều phải so bên ngoài tốt hơn nhiều, giá tiền cũng không đủ ngoại

Mặt một phần hai, đứa ngốc mới có thể làm mổ gà lấy trứng việc.

Yến Thiên Ngân có chút mộng bức, trên người hắn mang linh thạch không biết nhiều ít, hiện tại lại nói cho hắn biết này đó linh thạch trên cơ bản đã phế đi?

Thấy Yến Thiên Ngân có chút hoảng hốt, Ân Trường Ca có chút đồng tình đất vỗ vỗ bờ vai của hắn, nói; "Đừng thương tâm, dù sao ngươi ở trong này nhận thức nhiều người, nhất định sẽ có người nguyện ý tiếp tế ngươi ."

Yến Thiên Ngân một kiểm sống không còn gì luyến tiếc, nói: "Ngươi biết không, cha ta cùng phụ vương ta, đều là từ vạn pháp chính tông đi ra .

Ân Trường Ca sửng sốt.

"Bọn họ tất nhiên biết nơi này quy củ, lại không nói cho ta, tỏ rõ là tưởng muốn hố ta một trận." Yến Thiên Ngân thở dài, nói: "Ngươi vả lại hãy chờ xem, không người sẽ giúp ta .

Ân Trường Ca : . . .

Ân Trường Ca hỏi: "Vậy ngươi muốn hay không cũng tuyển một cái làm việc ngoài giờ nhiệm vụ?"

Yến Thiên Ngân nói: "Này chỉ sợ là không thể tuyển , làm việc ngoài giờ là tới để khấu học phí , cho mức tương đối nhiều, ta đây loại vừa thấy chính là người ngốc nhiều tiền, khẳng định không được.

Ân Trường Ca : . . .

... . . . . .

Nhất nhất nhất nhất

Trở lại ký túc xá sau đó, không bao lâu vị kia nguyễn nghi trượng liền tới .

Nguyễn nghi trượng phía sau còn đi theo mấy vị khác nghi trượng, nàng quét mắt ở đây các đệ tử, đạo: "Lần này khảo hạch, tổng cộng thi vào học viện sáu trăm người, đông tây nam bắc tứ viện các một trăm năm mươi người, trong đó đan môn tám mươi người: khí môn sáu mươi người, đạo môn bốn trăm sáu mươi người. Còn có ba ngày không đến liền chính thức khai giảng, nơi này chính là khảo hạch đệ tử chỗ ở, các ngươi

Tùy ta tiến đến đệ tử ký túc xá."

Trước liền đã có người thông tri hôm nay muốn dọn ký túc xá, các đệ tử cũng sớm đã thu thập xong , chỉ còn chờ có người đến dẫn bọn hắn đi. Trên đường, Yến Thiên Ngân cùng Ân Trường Ca kề tai nói nhỏ.

Trọng sinh chi chí tôn tiên lữ  tác giả: đường phèn hạt sen canhWhere stories live. Discover now