Chương 24 : Vật nhỏ của anh

3K 123 20
                                    

Trong căn phòng đầy vị máu tươi, Mạc Y Đinh và Du Yên sớm đã mệt lả người vì la hét, cũng chẳng còn được bao nhiêu sức lực giữ lại một chút hơi thở. Họ chỉ có thể nhìn đứa con trai dại dột dần ngất đi trên bàn gỗ, có đến chết cũng không thể chết một cách nhẹ nhàng.

Quyết Tùng một lúc lâu sau thì bước vào, phía sau còn có thêm một người đang vùng vẫy kịch liệt. Hắn bị ném xuống bên cạnh Y Đinh, trong sự lờ mờ đến tỉnh táo, ông ta chợt nhận ra Tiểu Chính, cha của Tiểu Khiết Ly..

Anh không liếc nhìn lấy Mạc Y Đinh một cái, lập tức hướng đến Mạc Cảnh đang chết dở.

Rút con dao từ lưỡi hắn ra, lổ hổng làm máu tứa ra nhiều hơn, cả khoan miệng toàn là máu, xung quanh cũng toàn là máu.

Tùng nắm chặt lưỡi Mạc Cảnh, động tác ngọt lịm thoáng chốc đã đứt phăng chiếc lưỡi thoá mạ người khác, khiến hắn cả đời không thể gọi hai tiếng Thượng Mỹ, không thể dùng những lời lẽ dao đâm làm cô gái nhỏ của anh phải đau lòng.

Vệ sĩ bên cạnh bước đến phía sau Quyết Tùng cúi đầu, anh quan sát con mồi đang dần mềm nhũn trước mặt , hạ một câu xanh rờn từ phía trên,

" Dù thở cũng phải nhớ tên ta. "

*

Sau khi Mạc Cảnh bị đưa đi căn phòng còn lại 4 người, Mạc Y Đinh, Du Yên và Tiểu Chính thay phiên nhau thấp thỏm trong lòng, không biết ai sẽ chết trước, hoặc bộ phận nào sẽ bị đem ra làm trò chơi. Quyết Tùng nhàn nhã kéo ghế, chễm chệ ngồi xuống như một vị vua tàn khốc phán xử những tên tội đồ. Anh bắt chéo chân, chìa mũi giày bóng loáng đến Tiểu Chính, khuô nmặt 10 phần thoải mái, nhưng ai cũng biết Quyết Tùng một khi đã khác thường thì không hay cho lắm.

Tiếu Chính quỳ bằng gối, các ngón tay bắt đầu không kiềm chế được mà run lên, trong giọng nói cũng nói lên phần nào kinh hãi,

"Ryan đại nhân, ngài gọi tôi đến đây có việc gì ? Là Khiết Ly làm gì không đúng ý ngài ? "

" Tập đoàn họ Phi các người chia đến đâu rồi ? "

"Chuyện này...?"

Tiểu Chính bất ngờ, mắt dáo dác nhìn xung quanh bối rối và mồ hôi không ngừng tuôn. Quả thật năm đó tập đoàn Tiểu Chính và Y Đinh vì sự thịnh vượng của Phi thị mà nổi lòng tham, hợp sức nhấn chìm con tàu đang vươn buồm ra khơi. Chuyện đã qua rất lâu và thời gian đó chuyện xảy ra rất êm đẹp,  tưởng chừng đã chìm sâu xuống đáy bể không một ai biết đến. Chỉ là không ngờ có một người có thể lặn sâu đến như vậy.

" Đúng là đã vươn lên rất nhiều. "

Quyết Tùng phì cười một cái, phong thái tự nhiên như đang bàn chuyện làm ăn với đối tác thân cận. Anh nhìn Mạc Y Đinh đang mệt lả người thở hổn hển, sau đó nhìn sang Tiểu Chính đang cúi gập đầu.

" Tôi cũng muốn. "

" Ưmmmm "

Mạc Y Đinh vốn không có tí sức sống, câu nói vừa nãy của Quyết Tùng như một liều thuốc tiên vực dậy ông. Y Đinh gằn giọng nhìn Quyết Tùng trong căm hận,

" Chúng tôi không liên quan, không được... "

Quyết Tùng làm vẻ mặt khó hiểu, đan 10 ngón tay vào nhau,

Đuổi anh đến cùng.Where stories live. Discover now