Chương 2 : Anh ta là của tôi

3.1K 134 12
                                    

" Này, cô nghĩ tụi tôi con nít ? Vệ sĩ thì vệ sĩ nhưng chúng tôi đều có bằng đại học, thậm chí bằng tiến sĩ cũng không thiếu. Cô nói như thế ai tin ?"

Một người vệ sĩ liếc nhìn Thượng Mỹ từ trên xuống dưới hắn giọng. Đúng là lời nói của cô chỉ có con nít mới tin, huống hồ gì đối tượng cô hướng đến là Quyết thiếu càng không thể.

Thượng Mỹ đơ người cười hì hì, khuôn mặt xinh đẹp ánh lên nét trẻ con, hai má mềm độn lên làm khuôn mặt thêm bầu bĩnh. Hai người vệ sĩ nhìn cô rồi tự động nhìn nhau, nhưng rồi lại tự gạt bỏ ý định đó trong đầu mình, nhìn cô gái nhỏ quay lưng bước đi.

" Nhưng mà, bằng đại học, bằng tiến sĩ, sao lại làm vệ sĩ làm gì hả mấy anh?"

" Ở đây nhiều tiền hơn."

Giọng người vệ sĩ có chút lên cao, như thêm phần chắc chắn và hứng thú với công việc của mình. Thượng Mỹ nghe xong thì lắc lắc đầu tỏ vẻ khó hiểu, rốt cuộc bao nhiêu là nhiều, mà còn nhiều hơn ?

Dáng vẻ ngốc ngếch đó thu gọn vào con ngươi đầy bí hiểm. Từ trên cao nhìn xuống, Quyết thiếu cao thượng chợt nhếch môi cười, dường như đã có điều gì khiến anh chú ý.

***

" Thượng Mỹ, con đã đi đâu ?"

Bóng dáng người đàn ông ngồi trên ghế sofa vô cùng căng thẳng, một chút động cũng không có. Thượng Mỹ nghe tiếng ông thì đứng khựng lại, tay cầm giày cao gót xiết chặt. Môi mấp máy giải thích.

" Ba.."

"Con lại ăn chơi nữa đúng không?"

Thượng Mỹ nhướn mày, hít hơi dài đáp trả : "Con không có.."

" Vậy tại sao giờ này mới về?"

"Con.."

"Không trả lời thì chuẩn bị nằm sấp xuống đây cho ta."

Phi Kha lôi roi mây dài và dẻo từ phía sau, ánh mắt kiên định nhìn Thượng Mỹ. Bà Phi nghe tiếng ồn ào thì nhìn xung quanh, không thấy bóng dáng chồng thì chạy thẳng ra ngoài, thấy cảnh tượng ngay trước mắt thì hốt hoảng.

" Phi Kha, anh làm gì vậy."

Bà Phi chạy đến nắm cây roi lại, muốn giật roi ra khỏi tay ông nhưng cây roi bị ông giữ quá chặt. Đành đưa mắt về Thượng Mỹ lo lắng, "Vào ngủ đi con."

"Con không trả lời cho ta thì còn lâu mới được bước vào trong."

Phi Kha đứng phắt dậy, gằn giọng như dã thú giận dữ. Thượng Mỹ thót tim đứng như trời chồng, lắp bắp nói : " Con...con gặp được một người.."

"Lại yêu với đương."

Roi mây quất thẳng vào bắp chân của Thượng Mỹ, từng vệt đỏ cứ thế hằn lên da thịt mỏng manh. Cô gồng chặt tay, móng tay cắm vào từng thớ thịt. Bà Phi đau lòng nhìn con, tay che miệng tránh tiếng nấc xót con để ông Phi nghe thấy. Phi Kha vẫn không dừng tay đến khi thấy Thượng Mỹ chịu không nổi cơn đau mà khóc oà quỳ thụp xuống. Bà Phi chạy đến đỡ con dậy, lòng nửa trách nửa thương con, tay mềm vuốt ve lưng Thượng Mỹ.

Đuổi anh đến cùng.Where stories live. Discover now