Chương 43

108 1 0
                                    

Triệu Vân Lan không biết làm gì hơn đành phải kéo lấy tay Thẩm Nguy, nửa ôm nửa đỡ tha hắn lên, cũng may Thẩm Nguy lúc say rất ngoan, uống nhiều cũng chỉ im lặng, lôi đi đâu thì theo đó mà cũng không có nói hươu nói vượn đùa giỡn điên loạn gì.

Triệu Vân Lan nâng cao tinh thần, dàn xếp qua loa cho người khác trước, cuối cùng đỡ Thẩm Nguy, mở cửa phòng cách vách phòng mình, do dự một chút, vẫn là khó được rất có tiết tháo mà quyết định không lợi dụng lúc người khác gặp khó khăn.

Y đặt Thẩm Nguy lên giường để cho hắn tự ngồi ổn định, nhìn khuôn mặt không có biểu tình của thầy Thẩm giờ lại đang phát ngốc, nhịn không được đưa tay xoa nhẹ đầu hắn một phen: "Không uống được còn dám đỡ rượu cho người khác, nào có ai ngốc như anh chứ?"

Thẩm Nguy ngẩng đầu theo động tác của y, mắt nhìn y chằm chằm.

"Đợi chút, tôi lấy cho anh cái khăn rửa mặt." Triệu Vân Lan nói rồi đi vào buồng vệ sinh, rút ra khăn mặt mà khách sạn cung cấp, một cái dấp nước lạnh, một cái giặt nước ấm đang tính mang ra cho con mèo say kia, kết quả vừa quay người lại thì hoảng hồn — Thẩm Nguy chẳng biết đã thần không biết quỷ không hay đứng ngay sau lưng y từ lúc nào, lưng dựa vào cửa, một chút âm thanh cũng không có liền cứ thế mà chăm chú nhìn y.

Ánh mắt thâm trầm đến mức gần như có cảm giác áp bách.

Triệu Vân Lan đưa một cái khăn mặt cho Thẩm Nguy: "Này."

Thẩm Nguy giống như là phản ứng chậm, một hồi lâu sau mới chậm rãi nâng tay, nhưng lại trực tiếp lướt qua cái khăn mà nắm luôn lấy cổ tay của Triệu Vân Lan, dùng lực rất mạnh kéo y về phía mình.

Triệu Vân Lan đã sớm cảm giác được Thẩm Nguy không thích hợp, bầu không khí không tầm thường, nhưng mà y lại rất chú tâm đến chuyện này nên không hề phản kháng, bị người ta kéo qua một cách dễ dàng.

Thẩm Nguy nặng nề đè y vào tường, lấp kín bờ môi của y giống như cắn xé.

Triệu Vân Lan cơ hồ nếm thấy mùi máu tươi, điều này làm cho y hưng phấn hẳn lên, không chút hoang mang ôm lấy lưng Thẩm Nguy, ngón tay linh hoạt chui vào quần áo Thẩm Nguy ái muội mười phần ve vuốt tấm lưng kia, làn da dưới bàn tay có nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ cơ thể bình thường một chút, tựa như nhuyễn ngọc ôn nhuận....... Trừ việc khối 'nhuyễn ngọc' này đang thô bạo kéo xé quần áo của y ra.

Triệu Vân Lan dung túng ngẩng đầu mặc cho hắn kéo, một bàn tay lại tiếp tục đi xuống, không có hảo ý vói vào dưới eo Thẩm Nguy tìm kiếm trong quần hắn.

Nhưng chưa để cho y tìm thấy căn nguyên kia, cả người đã đột nhiên bị ôm ngang bế bổng lên. Y bất ngờ không kịp đề phòng, hai chân cách mặt đất bị xoay quanh giữa không trung sau đó ngả ra sau một cái, bị người ta nện lên giường.

Giường lớn không chịu được sức nặng mà vang lên một tiếng, cũng may trên giường khách sạn gối mềm đệm dày nên bị quăng xuống cũng không đau, Triệu Vân Lan nửa thật nửa giả kêu "ai nha" một tiếng, lấy ngón tay nhẹ nhàng lau vết máu trên môi rồi buồn bực cười ra tiếng: "Bảo bối, anh quá ác rồi."

Thẩm Nguy trên cao nhìn xuống y, ánh mắt tối đen mờ mịt khó tả lại ngập tràn tình cảm mãnh liệt.

Trên mặt hắn phủ một tầng hồng nhạt dưới ngọn đèn lờ mờ lại càng thêm dễ nhìn. Triệu Vân Lan nhìn thấy mà lòng rung động, nâng tay tháo xuống kính của hắn, nửa ngồi lên, ôm eo Thẩm Nguy kéo vào lòng, kéo cổ áo của hắn xuống. Tay y từ cổ áo trượt xuống, một đường đốt lửa một đường cởi cúc để lộ ra thân thể đàn ông tái nhợt mà không hề gầy yếu.

Ánh mắt Triệu Vân Lan ngày càng thâm sâu, y chậm rãi hôn lên ngực hắn, mang theo giọng mũi nhẹ nhàng nói: "Tôi đã định tha cho anh lần này, đây là tự anh yêu thương nhung nhớ đấy nhá."

Triệu Vân Lan vừa nói xong thì Thẩm Nguy đột nhiên nắm lấy vai y rồi đẩy y ra một chút, sau đó cắn yết hầu của y, lại gắt gao giữ chặt hai tay y dùng sức đè xuống giường.

Triệu Vân Lan cảm thấy người trên ngực mình thở dốc càng ngày càng dồn dập, tựa như muốn cắn nuốt mình vậy.

Hắn nhiệt tình chủ động như vậy cũng làm Triệu Vân Lan có chút ngoài ý muốn, lại thêm bị hắn cắn có chút khó chịu, liền nhịn không được cười lên, nhẹ nhàng tránh ra một chút: "Bảo bối ngoan, đừng có gấp, anh....."

Ai ngờ một động tác nhỏ này của y dường như vừa khởi động một cơ quan nào đó, động tác của Thẩm Nguy lập tức từ thô bạo biến thành điên cuồng, một bàn tay hắn chợt gạt qua ngực Triệu Vân Lan cường ngạnh đem cánh tay y đang kháng cự mình bẻ quặt ra sau, lại giữ chặt gáy y như muốn siết y đến chết.

Triệu Vân Lan bị bắt ngẩng đầu lên, cảm thấy bộ xương già của mình vang lên răng rắc.

Trấn HồnWhere stories live. Discover now