Chương 10

273 17 2
                                    

"Cái gì...... Cái gì? Không có nói trước? Cậu liền điều người ta tới đây?" Somi bất khả tư nghị nhìn Yoojung .
Trong công ty, cho dù là nhân viên bình thường đổi đi nơi khác, ít ra phòng nhân sự cũng sẽ cho người tới nói chuyện, bởi vì Yoojung và Chaeyeon nói họ là người tuyển Doyeon vào làm, cho nên Chaeyeon sẽ không gọi cấp dưới đi tìm Doyeon nói chuyện, mà chỉ đưa một thông báo. Không nghĩ Yoojung cũng vậy, không nói gì với Doyeon , cứ như vậy vô duyên vô cớ đem người này chuyển đi, người khác cũng vậy thôi, ai mà không mất hứng, huống chi, Doyeon cùng Yoojung cảm giác không giống như quan hệ bình thường.
Jeon Somi đem chuyện trước chuyện sau đều nói một lần, kể những chuyện của Doyeon gần đây, vấn đề hẳn là từ Yoojung , cho dù Yoojung không cùng Doyeon nói chuyện đổi sang bộ phận tiêu thụ, thì theo như tính cách của Doyeon cũng sẽ chạy tới hỏi, vì sao cô ấy không đến hỏi, giữa họ khẳng định là có hiểu lầm gì đó. Tuy rằng Somi còn tức giận Yoojung nóng nảy với mình, nhưng dù sao cũng là bạn tốt nhiều năm, cũng không có so đo, nói "Mình không biết các cậu trong lúc đó rốt cuộc phát sinh sự tình gì, nhưng mình có thể khẳng định, Kim Doyeon sở dĩ biến thành cái dạng này, mình cảm thấy cậu là nguyên nhân lớn nhất" Jeon Somi không lưu tình chút nào đâm vào chỗ đau của Yoojung.

Choi Yoojung nghe Somi nói, nghĩ đến một tháng trước, mình cùng Doyeon nói chuyện lần cuối, lúc đó vẫn là trong nhà mình, sau đó gặp lại cô ấy ở công ty, Kim Doyeon hỏi mình ăn điểm tâm không, sau đó mình đi vào văn phòng, mãi cho đến giờ, mình và Doyeon cũng chưa gặp nhau, vậy thì hiểu lầm chuyện gì... điều này làm cho Yoojung không thể hiểu.
Somi nhìn Yoojung cau mày, vẻ mặt không nhìn ra suy nghĩ, nói "Cậu đứng đây nghĩ nát óc cũng không ra, mình thấy hai người cần phải ngồi xuống nói chuyện với nhau, rốt cuộc phát sinh sự tình gì"
"Dựa vào cái gì muốn mình đi tìm cô ấy? Mình là chủ hay cô ta là chủ" Yoojung mở miệng nói.
"Dựa vào một điều, đó chính là cậu điều người ta sang chỗ khác làm mà không nói với đương sự một câu" Somi không chút nào yếu thế trả lời. Kỳ thật chủ điều nhân viên sang phòng khác không phải là chuyện lớn lao gì, nhưng mà nghe Yoojung nói như vậy cô mới không nhịn được, nói với cô.
Kỳ thật Yoojung rất muốn gặp Doyeon, nhưng nàng không muốn mình là người phải gỡ nút thắt như vậy, muốn một tổng tài như nàng tự đi tìm một cấp dưới, có bao nhiêu hoang đường chứ? Chuyện hoang đường như vậy Yoojung nàng sẽ không bao giờ làm. Cho nên suy nghĩ này làm cho suốt một tháng nay Yoojung bị dày vò không ít. Mỗi ngày nằm trên giường mà Doyeon từng ngủ qua, nghĩ lại những chuyện của hai người từ lúc vừa mới biết nhau, bất tri bất giác nước mắt đã ước đẫm khuôn mặt, lúc này Yoojung nghĩ, Kim Doyeon, cô xem Choi Yoojung tôi là cái gì chứ, dựa vào đâu làm cho tôi khóc, dựa vào cái gì! Dựa vào cái gì!Choi Yoojung khóc không ngừng, nước mắt vẫn rơi trên gối, nàng tức giận đập đập lên giường. Giận dữ qua đi, cô ôm gói tự nói," Kim Doyeon tôi rất nhớ cô, tại sao cô không tới tìm tôi, tại sao vậy!?"

Nghe những lời Jeon Somi nói, Yoojung cảm thấy mình như người bị chết đuối, hy vọng nắm được cái phao cuối cùng cũng không còn, số chết nằm trong tay, nhưng trong lòng nàng có một tin tưởng tuyệt không thể buông tay, một khi buông tay thì cái gì cũng không còn. Nàng nhìn thoáng qua Somi sau đó xoay người đi, trở về phòng của nàng, rất nhanh bắt đem mọi chuyện giao cho thư ký Quách, cầm chìa khóa liền đi ra ngoài tìm Doyeon .
Kỳ thật Yoojung cũng không biết Doyeon ở đâu, ngoại trừ lần Doyeon dẫn nàng đi ăn cơm lần đó ra, thì cô hoàn toàn không biết Doyeon sống ở chỗ nào. Yoojung lái xe không có mục đích trên đường, lúc dừng xe chờ đèn đỏ, Cô gục đầu trên vô lăng nhắm mắt lại, nước mắt không tự chủ được chậm rãi rơi xuống, bờ vai cô đơn run rẩy không ngừng ,cô không biết Doyeon đang ở đâu, cũng không dám nghĩ cô ở chỗ nào, nàng gọi điện thoại thì điện thoại đã tắt máy. Đến khi tín hiệu chuyển sang đèn xanh, xe phía sau không ngừng bấm còi thúc giục cô mới lái xe rời đi.
Từ khi ra khỏi văn phòng, Yoojung chạy xe suốt bốn giờ trên đường, cho đến khi tín hiệu xe báo sắp hết xăng, cô mới chạy xe về nhà, bước đi lảo đảo, chậm rãi đi vào nhà.
Choi Yoojung đi tới cửa chuẩn bị lấy chìa khóa mở cửa, đột nhiên phát hiện có một bóng đen ở cầu thang, Yoojung lập tức thanh tỉnh không ít, gần đây TV luôn đưa tin, có một số tên tội phạm chuyên theo dõi những cô gái về nhà một mình, chờ họ mở cửa liền chạy tới cướp đồ, còn có không ít tên biến thái bắt cóc trẻ con, cho nên gần đây những đứa trẻ cũng không dám về nhà muộn, trong lòng Yoojung có cảm giác hoảng sợ.
Nghĩ đến đây, theo lý Yoojung hẳn là cảm thấy có chút sợ hãi. Nhưng mà lúc này cô chẳng những không sợ, cư nhiên còn có loại suy nghĩ đi tới trước xem.
Cô nhẹ nhàng đi về phía trước, đột nhiên phát hiện một bóng đen, bóng đen ấy vẫn bất động, vẫn duy trỳ tư thế ấy trước mặt Yoojung .
Choi Yoojung đi tới phía trước người đó, không thể tin được, cô che miệng, ngăn mình phát ra âm thanh. Mở to hai mắt nhìn Doyeon đang ngủ trên bậc thang, nước mắt của cô không kiềm chế được liền trào ra.
Yoojung che miệng ngồi xổm xuống trước mặt Doyeon , nhìn sắc mặt tái nhợt, cơ thể gầy yếu cô cảm thấy từng trận đau lòng, nhịn không được vươn tay nhẹ nhàng vuốt ve hai má tái nhợt của Doyeon .
Doyeon cảm giác có người đang vuốt ve trên mặt, mạnh mẽ mở hai mắt liền nhìn thấy Yoojung rơi lệ đầy mặt ngồi xổm trước mặt mình.
Doyeon chớp mắt, vẫn thấy Yoojung xinh đẹp ngồi đó, nhưng lúc này đôi mắt lại che kín tơ máu. Hai cặp mắt cứ như vậy nhìn đối phương, giống như muốn đem nhung nhớ trong một tháng hiện về. Không biết là ai tiến lên trước, hai người ở cầu thang ôm chặt lấy nhau, ngay cả một chút không khí sinh tồn cũng không nguyện ý lưu lại, không có lời nói, chỉ có ôm ấp lẫn nhau.
Rốt cục Doyeon phát hiện Yoojung trong lòng run rẫy, ngực cô ướt sũng, mới chậm rãi buông ra.
"Đừng buông" Đầu Yoojung vẫn chôn ở trong ngực cô rầu rĩ nói.
Doyeon nhận được mệnh lệnh thực nghe lời lại ôm chặt lấy Yoojung , thẳng đến hai người đều có chút khó hô hấp, mới thoáng tách ra một chút.

"Kim Doyeon, cô trách tôi không có hỏi qua ý kiến cô liền chuyển cô sang bộ phận tiêu thụ phải không." Yoojung mở miệng trước.
"Không...... Không có, tôi không trách em, tôi biết em muốn tốt cho tôi, làm nhân viên tiêu thụ rất có tương lai" Kim Doyeon thành thật đáp lại.
"Vậy tại sao lâu như vậy không đến tìm tôi?" Yoojung tựa trong lòng Doyeon nghe cô hỏi liền ngẩng đầu nhìn Doyeon .
"Tôi......"
Kim Doyeon không nghĩ nói cho Yoojung những gì mình nghe được, suốt một tháng nay, tuy rằng Doyeon cố ý lảng tránh nghĩ tới Yoojung , nhưng kỳ thật mỗi ngày đều bất tri bất giác nhớ nàng. Cô tự nhủ đây là chuyện cá nhân thôi, cũng không có gì quan trọng, nhưng khi nghĩ đến đó,cô liền cảm thấy tim mình đau như vỡ ra, có khi còn la to như một người tâm thần, phát tiết nỗi đau trong lòng mính. Nhưng càng ngày cô càng nhớ nhung Yoojung , cả đêm đều ngủ không được, nhớ Yoojung phát điên. Một buổi tối, Doyeon nằm mơ thấy cảnh MV mà cô cùng quay với Yoojung , mơ đến chảy cả nước mắt, cho tới khi giật mình tỉnh lại, cả tuần không ngủ được hơn mười tiếng.
"Gần đây bận quá, nên không có thời gian." Doyeon nói dối.

Choi Yoojung từ trong lòng Doyeon giãy ra. Ngay lập tức cô cảm thấy trong lòng trống rỗng, có loại cảm giác mất mát.
Yoojung đứng đối diện Doyeon nói "Kim Doyeon, chúng ta có gì hiểu lầm phải không? Tôi không tin bởi vì tôi chuyển cô tới bộ phận tiêu thụ, mà mọi việc lại biến thành như vậy"
Kim Doyeon nghe Yoojung nói mình như vậy, không khỏi có chút tức giận, nghĩ rằng: Rõ ràng em đùa giỡn tôi, hiện tại còn hỏi gì nữa.... Kim Doyeon không trả lời Yoojung chỉ đứng nhìn nàng.
Điều này làm cho Yoojung cảm thấy Doyeon có chuyện giấu nàng, nàng liền nghĩ đến Kang tiểu thư mà A Dũng nói, người mua quần áo cho Doyeon, còn cùng Doyeon đứng trước cửa khách sạn. Trong lòng Yoojung bỗng nhiên có đốm lửa nổi lên, khẩu khí nóng giận nói "Chứ không phải là suốt ngày cô đều bên cạnh Kang tiểu thư nên mới không có thời gian?"
Đột nhiên nghe Yoojung nhắc tới Kang tiểu thư, làm cho Doyeon cảm thấy giống như ăn phải ruồi bọ, một trận buồn nôn, nhịn không được nôn khan lên.
Choi Yoojung nhìn thấy Doyeon nôn ra một trận, lập tức muốn đi qua đỡ lấy cô.
"Đừng chạm vào tôi" Kim Doyeon lớn tiếng nói.
Yoojung bị Doyeon quát làm nàng hoảng sợ, nghĩ đến Doyeon là vì che dấu, cho nên cũng không chịu yếu thế đẩy Doyeon ra. Doyeon không hề phòng bị liền ngã ngồi ở bậc thang.
Lần này làm cho Doyeon hoàn toàn bạo phát, nhảy dựng lên chỉ vào Yoojung quát "Tôi chỉ là một món đồ chơi, em chơi chán rồi vứt có phải hay không, em phát hiện món đồ chơi của mình bị người khác đoạt mất, trong lòng khó chịu muốn nghĩ phải lấy về có phải hay không"
Choi Yoojung nhìn Doyeon bệnh tâm thần gào thét với mình, nói cái gì nàng hoàn toàn không hiểu, cái gì là món đồ chơi? Cái gì vứt bỏ? Yoojung nhìn Doyeon thống khổ, trong lúc nhất thời không biết nói gì.
Doyeon nghĩ Yoojung cam chịu những lời vừa rồi của mình, nước mắt tiếp tục rơi, nói "Tôi biết, tôi biết, tôi chỉ là một món đồ chơi mà thôi, nếu hiện tại em đã chơi chán, không hy vọng tôi xuất hiện trước mặt em nữa, tôi lập tức đi ngay, về sau cũng sẽ không đến quấy rầy em"
Kim Doyeon rơi nước mắt nhìn Yoojung , Yoojung một câu cũng không nói. Doyeon đột nhiên cảm thấy mình thực ngu ngốc, ngốc đến nỗi tự động đi tới cửa cho người ta làm nhục một phen, sau đó còn muốn mang bi thương mà lẳng lặng rời đi.
Nghĩ đến đây, Doyeon nở nụ cười, một tháng nay đây là lần đầu tiên cô kìm lòng không đậu nở nụ cười, mang theo vẻ mặt bi thương tươi cười, làm cho người ta nhìn có chút sợ hãi lại có chút không đành lòng
Cô yên lặng xoay người chuẩn bị rời đi.
"Kim Doyeon"
Doyeon nghe được Yoojung kêu mình, quay đầu lại.
"Ba" một bàn tay nóng rát đánh vào trên má nhợt nhạt của Doyeon , đồng thời cũng đánh nát tâm Doyeon.


 [Dodaeng] (Cover) Tổng Tài Lạnh Lùng,  Chờ Em Nói Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ