Chương 9

233 18 0
                                    

Lúc Jeon Somi ngồi trong văn phòng của Jung Chaeyeon nói chuyện phiếm cũng có nhắc tới chuyện của Kim Doyeon, Chaeyeon nghiêng đầu nghĩ nghĩ nói "Có thể nào là trong nhà Doyeon xảy ra chuyện gì nên cần tiền gấp, cho nên cô ấy mới liều mạng làm việc như vậy? Nếu bán được một căn hộ có thể lấy không ít trích phần trăm đâu."
"Chắc là không thể nào, tuy rằng Doyeon hiện tại làm ở bộ phận tiêu thụ, nhưng mà vị trí cũng không phải như vậy, không trực tiếp gặp mặt chủ căn hộ, cho nên không tồn tại vấn đề trích phần trăm." Somi nghĩ nghĩ nói.
"Có một số việc người khác không muốn cho người ngoài biết, chúng ta cũng không thể ép họ được, nói cách khác là không thể nhìn vào bề ngoài mà phán đoán" Chaeyeon nói.
"Ân, mình cũng hiểu, Doyeon là người có lòng tự trọng rất cao" Somi tiếp tục nói "Đúng rồi, gần đây sao không thấy Yoojung , có việc gì sao?"
"Cậu ấy, gần đây bị mẹ mình bắt mất rồi, mỗi ngày đều tìm gặp Yoojung để tìm hiểu tin tức của mình" Chaeyeon cau mày nói.
"Tìm hiểu tin tức của cậu? Thì tìm Yoojung làm cái gì?"

"Cậu không nhớ cái vụ tổng giám đốc lần trước sao, bởi vì cô ấy cũng là bạn học của mình, ngày đó cùng tham gia kỷ niệm thành lập trường, buổi tối uống hơi nhiều một chút, là cô ấy đưa mình về, lúc đó mình say bí tỷ, cả người dựa sát trên người cô ấy, cô ấy lại vừa lúc cúi đầu nói cái gì với mình, ngay lúc đó bị mẹ mình nhìn thấy, đứng bên ngoài nhìn vào, còn tưởng rằng bọn mình đang hôn nhau. Vì thế vẫn tra hỏi mình cùng cô ấy là quan hệ gì, cậu cũng biết mẹ mình là một người bảo thủ, nếu biết con gái mình cùng với một cô gái khác hôn môi, không điên mới là lạ. Hỏi mình hoài không được, đành đi tìm Yoojung , không chừng Yoojung bị mẹ hỏi cũng sắp điên luôn rồi" Chaeyeon bất đắc dĩ nói.
"Chính là cái người mặt than họ Kim đó sao, gương mặt gì mà buồn y như là người khác đều thiếu tiền cô ta. Hơn nữa cậu biết không, mỗi khi cô ấy đi đều không phát ra âm thanh, sau đó đột nhiên xuất hiện gọi cậu một tiếng, thật sự là dọa chết người" Jeon Somi vỗ vào bộ ngực đầy đặn sợ hãi nói.
[Mặt than: người có gương mặt lạnh lùng]
"Cậu đúng là thích đặc biệt danh cho người khác nha, cậu ấy là Kim Sejeong, không được gọi người ta là mặt than" Chaeyeon mân miệng cười nói.
Somi nhìn Chaeyeon nhướng mắt hỏi "Nói thật đi, cậu cùng Kim mặt than kia có gì không?"

"Ha ha, không thể nào, cậu đừng nói bừa." Chaeyeon nói "Mình và cô ấy chỉ là cộng sự thôi, nhiều nhất vẫn là bạn học, không có quan hệ khác, sao mình thích cậu ấy được chứ, cậu ấy không phải mẫu người của mình"
Jeon Somi 'hứ' một tiếng, hai người ở văn phòng cười nói. Cùng lúc đó một người nào đó đang ngồi trong phòng làm việc của mình cũng hắt xì một cái."Kim tổng cô không có việc gì chứ, có phải cảm lạnh không?" Kế toán Trịnh nhìn tổng giám đốc mới của họ nói.
"Không có việc gì, chỉ là cái mũi có điểm khó chịu, chúng ta tiếp tục họp." Kim Sejeong sờ sờ cái mũi nói.
---
"Yoo Yoo, con có đang nghe mẹ nói không vậy." Mẹ Jung có điểm oán giận nói.
"Dạ có, đương nhiên là có" Yoojung thè lưỡi vội vàng đáp.
"Yoo Yoo à, con thành thật nói cho mẹ Jung nghe, Chaeyeon nhà chúng ta cùng cô gái kia có quan hệ gì, rốt cuộc có giống như mẹ nhìn thấy hay không vậy." Mẹ Jung vẫn chưa từ bỏ ý định hỏi.
"Mẹ Jung à, thật sự họ chỉ là cộng sự thôi, hoặc là bạn học, chứ không có quan hệ khác"
"Mẹ cũng lớn tuổi rồi, không quản nổi các con nữa, mẹ chỉ muốn Chaeyeon kết hôn sớm một chút, sinh một đứa nhỏ"
"Mẹ Jung cứ yên tâm, Chaeyeon sẽ không thích người đó đâu, hôm đó là kỷ niệm ngày thành lập trường nên cậu ấy mới say như vậy." Yoojung nhẹ giọng nói.
Mẹ Jung rốt cục treo điện thoại. Yoojung buông điện thoại thở dài, lấy bút nhẹ nhàng ký vào văn kiện, nàng không thích nói dối, tuy rằng biết Chaeyeon thích con gái, nhưng mà nếu không có cái vụ của Sejeong kia thì cô cũng không muốn lừa mẹ Jung đâu.
Kết bạn với Somi và Chaeyeon , bọn họ với cô cũng trạc tuổi nhau. Cho nên mẹ Jung đặc biệt tin tưởng Yoojung nói, chỉ cần hai người đó có chuyện gì, bảo đảm Yoojung là người chết trước.
Từ lần Doyeon đùa dai với nàng đến nay, đã muốn gần một tháng không thấy người đâu, cứ nghĩ rằng mình điều cô ấy tới chỗ Somi thì cô ấy sẽ tới chất vấn Somi , nhưng Doyeon lại không có tới hỏi nàng, hơn nữa nghe Somi nói gần đây Doyeon vô cùng chăm chỉ, còn gầy đi không ít, điều này làm Yoojung có chút lo lắng, cho nên khi tan tầm Yoojung liền sắp xếp đi ăn cơm chiều, kỳ thật là muốn thử thời vận, có thể ngẫu nhiên gặp được Doyeon. Bởi vì nàng nhớ rõ Doyeon nói, bình thường khi tan tầm đều tới quán ăn đó ăn cơm xong rồi mới về nhà, đáng tiếc liên tục vài ngày cũng chưa gặp được, điều này làm cho Yoojung nản lòng. Nhưng lại không muốn tự mình đi tới tìm Doyeon. Mai mắn có một lần nàng xuống tầng 20 tìm Somi, kỳ thật gọi một cú điện thoại là có thể, nhưng Yoojung muốn tự đi xuống.
Trong lòng lo lắng không yên đi vào tầng 20, toàn bộ tầng 20 đều là văn phòng của bộ phận tiêu thụ, thời gian làm việc cũng hiếm thấy người trong phòng. Yoojung đi lại chỗ bàn làm việc của Doyeon , một núi văn kiện nhỏ nằm trên bàn, nhìn thấy ghi chú để là kế hoạch đang tiến hành. Vì thế quay đầu hỏi "Kim Doyeon đâu?"
Người ở bàn đối diện vội vàng nói "Choi tổng, Doyeon hình như vừa đi ra ngoài, tiểu yêu nữ vừa rồi, à, không, không phải, Kang  tiểu thư gọi điện thoại lại đây tìm Kim Doyeon , Doyeon tiếp điện thoại nói vài câu liền đi ra ngoài."

 [Dodaeng] (Cover) Tổng Tài Lạnh Lùng,  Chờ Em Nói Yêu TôiWhere stories live. Discover now