Chương 4

237 22 0
                                    

Cuối cùng thì cũng tới ngày lãnh lương, tháng lương đầu tiên tuy rằng không nhiều lắm, nhưng đó là thu nhập trong một tháng Doyeon vất vả mới có nha, lãnh tiền lương xong cô liền hẹn tiểu Chu đi Pub uống vài ly.
[Pub: hiểu nôm na cũng giống như quan bar vậy đó]
Buổi tối Doyeon về trước thay đồ, bây giờ mỗi ngày đi làm cô chỉ mặc đồng phục công ty, đồng nghiệp hỏi sao cô không mang quần áo theo để khi hết giờ làm thì thay ra cô trả lời như vậy rất phiền toái, hơn nữa mặc đồng phục cũng thoải mái. Chỉ có tiểu Chu ở bên cạnh cười gian vài tiếng, nhưng không nói gì.
Đi vào trong pub, tiểu Chu huýt sáo gọi Doyeon "Yo, Kim Doyeon , nhìn không ra cô mặc đồ này thật đúng là soái tỷ nha"
Một đôi giày da đen trắng sáng bóng, một chiếc quần bò vô cùng vừa vặn, một chiếc áo sơ mi rộng, mái tóc dài được uốn tỉ mỉ, làm cho người nhìn cảm thấy thật lịch sự nhưng không khoa trương, rất xinh đẹp phi phàm. Kết hợp tổng thể lại thì vô cùng hài hòa, khó trách mỗi ngày nhìn thấy Doyeon, tiểu Chu phải kiềm chế YY với Doyeon.
"Đó là khí chất trời sinh, cùng quần áo không liên quan" Kim Doyeon bày ra một bộ dáng phất phất nói.
Có thể là thứ sáu nên pub có rất nhiều người, suốt tuần làm việc với cường độ cao, được đi ra ngoài thư giãn thì thật tốt. Doyeon cùng tiểu Chu mỗi người một chai bia vừa uống vừa nhìn gái đẹp muôn hình muôn vẻ gần đó. Đột nhiên tiểu Chu tâm huyết dâng trào nói muốn chơi một trò chơi nhỏ, đại khái quy tắc chính là: Từ giờ trở đi bất luận người tiếp theo đi vào pub là trai hay gái, gay hay les, một trong hai người sẽ đi tới, phải hỏi được tên tuổi cùng số điện thoại của đối phương.
"Không thành vấn đề." Kim Doyeon sảng khoái đồng ý. Sau đó hỏi "Vậy người thua sẽ bị phạt như thế nào?"
"Người thua phải đáp ứng người thắng một chuyện, bất luận là chuyện gì cũng phải làm cho bằng được, thế nào?" Tiểu Chu nhìn Doyeon , xấu xa nói.
"Ok"
"Người đầu tiên đi vào là mục tiêu của tôi." Tiểu Chu phấn khởi nói.
"Được, vậy người đi vào tiếp theo là mục tiêu của tôi..." Kim Doyeon định tiếp tục nói, tiểu Chu liền lập tức cướp lời "Nhìn kìa! Có người vào "
Kim Doyeon nhìn lại, yo! Đi vào là một cô gái có gương mặt rất kawaii, tiểu Chu lộ ra vẻ mặt tiểu lưu manh tươi cười đi tới, Kim Doyeon cười nhạo nói:"Này, mùa xuân đã qua đi, sao lại có thể ngửi được một cỗ hương vị xuân tao!"
[Kawaii: dễ thương]
Ha ha ha ha! Kim Doyeon cùng tiểu Chu hai người đồng thời cười to.
"Mau nhìn kìa, lại có một người đi vào, là mục tiêu của cô đó " Tiểu Chu kích động nói "Ôi! Là một đại mỹ nữ a, Kim Doyeon cô thật là diễm phúc nha" Ánh mắt Tiểu Chu thay đổi nhìn Doyeon . Hai chân bắt chéo còn rung rung nữa.
"Nhanh đi hỏi tên và số điện thoại của cô bé kawaii kìa" Kim Doyeon nhìn tiểu Chu trêu ghẹo nói.
"Vậy cô nhớ rõ củng phải đến hỏi mỹ nữ đáng yêu kia nữa"
Hai người hướng cô bé kawaii và mỹ nữ đáng yêu đi tới.
Cô gái xinh đẹp kia giống như đang hẹn bạn bè cùng uống rượu, bốn người đều cười trang điểm xinh đẹp, bởi vì ánh sáng quá mờ không thấy rõ bạn của nàng là ai, mơ hồ cảm nhận, chắc là cũng rất đẹp đi.
Kim Doyeon đi đến trước mặt cô gái xinh đẹp kia, cuối xuống vừa định làm quen, đột nhiên cảm giác có một khối không khí lạnh đánh úp lại, vội vàng ngẩng đầu nhìn. Chúa ơi! Không thể nào, cô gái xinh đẹp kia lại là Choi Yoojung , vẻ mặt lạnh lùng của Choi Yoojung cũng nhìn Kim Doyeon , Doyeon đột nhiên cảm giác lại bị cổ không khí lạnh lùng ấy đóng băng.
Chổ này cũng có thể coi là có tiếng đi, nhưng mà gặp được Choi Yoojung trong này lại làm cho Doyeon cảm thấy vô cùng ngạc nhiên. Tuy rằng Choi Yoojung vẫn là vẻ mặt lạnh lùng, nhưng vẫn có thể thấy được nàng cũng bất ngờ khi gặp Doyeon . Hoặc là ngạc nhiên vì Kim Doyeon cũng đi tới trước mặt nàng. Kim Doyeon chưa kịp hồi phục lại tinh thần thì nghe một tiếng gọi
"Kim Doyeon?"
Doyeon cảm thấy khó hiểu, là ai kêu cô, chậm rãi nhìn lại, trong phút chốc lại bị đóng băng tập hai. Ngồi chung với Choi Yoojung là Jung Chaeyoen và Jeon Somi. Hai người cũng kinh ngạc nhìn Doyeon.
Trong lúc nhất thời mọi người đều có chút ngại ngùng, ai cũng không có mở miệng nói chuyện, Kim Doyeon muốn cười giả lả rồi trốn đi, thì chợt nghe tiểu Chu lớn tiếng kêu lên "Doyeon,Doyeon, cô bé kawaii đã cho tôi biết tên và số điện thoại rồi, còn mỹ nhân xinh đẹp của cô thì sao?"
Lúc này mặt Doyeon đỏ lên nhìn chằm chằm sàn nhà, giống như muốn đem sàn nhà biến thành cái lỗ chui vào. Tiểu Chu chạy đến chỗ Doyeon tiếp tục nói "Eh, thế nào a, có phải mỹ nhân xinh đẹp không thèm để ý phải không" Sau đó nhìn về phía 'mỹ nhân' kia nhoáng lên một cái nói "Hey! Mỹ nữ của chúng ta......" Nói còn chưa xong lại đột nhiên kêu lên một tiếng sợ hãi.
"A! Choi tổng."
Một tiếng thét chói tai như khủng bố vang lên, cũng may mọi người trong pub lúc này đang say sưa nhảy không chú ý tới tiểu Chu
"Khụ, khụ" Đột nhiên nghe được Jung Chaeyeon ho lên "Tiểu Chu cô cùng Doyeon đang đùa cái gì vậy?"
Tiểu Chu đột nhiên nghe được có người kêu cô, quay đầu thấy Dương Vân cùng Jeon Somi ,cái miệng nhỏ của cô dường như mở toạt ra, lúc này tiểu Chu đã muốn hoàn toàn đánh mất năng lực nói chuyện, tư duy trong lúc này dường như cũng không hoạt động.
Kim Doyeon chỉ có thể lôi tiểu Chu lại nói ra chuyện của hai người lúc nảy, Jeon Somi nghe xong thì vừa cười vừa nói "Hey, hai tên sắc lang này thật đúng là lóa mắt nha, làm tiểu Pinky của chúng tôi chú ý"

 [Dodaeng] (Cover) Tổng Tài Lạnh Lùng,  Chờ Em Nói Yêu TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ