1

3.9K 305 8
                                    

Trong một quán bar xa xỉ tại trung tâm thành phố X, tiếng nhạc xập xình đinh tai nhức óc, những cô gái chân dài, ăn mặc hở hang khoe thân trên sàn nhảy, xung quanh khói thuốc lượn lờ, một nơi ăn chơi trụy lạc chỉ dành cho những con người có tiền.

Tại một khu vực VIP nằm trong góc khuất, có hai người đàn ông anh tuấn đang ngồi uống rượu. Người đàn ông ngồi bên trái mặc một chiếc áo sơ mi màu đen để mở hai nút trên, lộ ra cơ ngực rắn chắc, toàn thân toát lên khí chất tinh anh, mái tóc hơi dài chưa cắt rũ xuống càng làm lộ lên vẻ phong trần. Người con trai còn lại ngồi đối diện cũng khí chất không kém, toàn thân hắn toát lên vẻ quyến rũ chết người, đôi mắt phượng dài cợt nhả, khóe môi cong lên như cười như không, mái tóc dợn xoăn vén một bên tai, nhìn giống như một pho tượng thần lãng tử. Vẻ đẹp của hai người khiến cho hai cô gái ngồi hai bên dù đã tiếp xúc với biết bao nhiêu người cũng phải đỏ mặt.

- Sao hôm nay không dẫn em dâu đến đây. Từ hôm cưới tới giờ tao chưa được diễm phúc diện kiến đâu.

Kim Tại Hưởng ngồi vắt chéo chân, nhấp một ly rượu đỏ, đùa giỡn nói.

- Còn không phải ngài Kim đây khó mời quá sao, vi vu bên trời tây không thèm dự đám cưới của thằng bạn thân này nữa.

Chung Quốc và Tại Hưởng vốn là bạn từ thời nhỏ , cả hai lớn lên cùng với nhau. Chung Quốc là con trai độc nhất của công ty JK chuyên đào tạo idol từ ca sĩ, diễn viên, người mẫu. Ba của hắn là một ông bầu nổi tiếng, nhưng người có tiền thì nhiều tật. Ông có tới bốn đời vợ và hàng tá cô bồ nhí, người vợ mới đây nhất của ông còn nhỏ tuổi hơn cả hắn. Chung Quốc là con của người vợ đầu tiên, nhờ những chiêu trò của hắn mà may mắn thay những người vợ sau này của ông đều không có con, điều đó khiến y trở thành người thừa kế duy nhất. Nhờ vẻ đẹp xuất trần và gia thế của mình mà Chung Quốc trở thành mục tiêu của nhiều người, người theo đuổi anh xếp dài còn hơn cả trường thành. Nhưng vì sống trong gia đình hỗn lọan như thế, Chung Quốc không có đam mê, hứng thú gì với chuyện yêu đương, hắn cảm thấy những người vây quanh ai cũng giả tạo, dơ bẩn, cũng thấp kém, hắn không để ai vào mắt cả. Thứ duy nhất mà Chung Quốc quan tâm đó là tiền tài, sự nghiệp. Hắn muốn trở thành kẻ đứng đầu, muốn mọi người phải ngước lên nhìn mình với sự kính nể và vâng phục tuyệt đối.

Bốn tháng trước, cũng vì scandal mua bán dâm của một số ca sĩ, diễn viên nổi tiếng dưới sự quản lý của JK đã khiến cho công ty điêu đứng, rơi vào vòng pháp lý , cổ phiếu mất giá trầm trọng. Trong cơn khủng hoảng đó, cách duy nhất để có thể cứu được JK lúc này là tìm một chỗ dựa lớn, và không ai khác hơn là tập đoàn MJ. Ông Tuấn và phu nhân của tập đoàn MJ từng là bạn thời sinh viên, không biết vì lý do gì mà bà ấy chủ động liên lạc với ông, nói là có thể giúp công ty, chỉ cần con trai ông chịu kết hôn với con trai thứ của họ.

Ban đầu Chung Quốc phản đối dữ dội, nhưng nghĩ đến công ty, nghĩ đến tham vọng của mình, hắn chịu thỏa hiệp, điều hắn không ngờ là người con trai bên kia cũng đồng ý. Thế là cuộc hôn nhân của họ được sắp đặt.

Đám cưới đồng tính của giám đốc JK chiếm không ít giấy mực báo chí, có người dè bỉu, có người khinh thường nhưng khi nghe đến bối cảnh và gia thế của người con trai kia, không ai dám bàn tán gì nữa.

Nhắc đến người vợ của mình, Chung Quốc nhịn không được khó chịu.

- Bỏ qua chuyện đó đi, tao đang chán bm đây.

- Sao thế, em dâu không thỏa mãn được mày à?

- Đm, nếu không phải vì công ty tao sẽ không đeo gông sớm thế đâu

- Hửm, như mày nói, đó là cuộc hôn nhân thương mại, thì mày vẫn có thể ra ngoài chơi bời được mà

- Tao không phải ngựa giống như mày, bạ đâu chịch đó

- Bậy rồi, anh đây có tiêu chuẩn nhé, không phải loại ăn tạp.

- Dù sao thì để một thời gian công ty ổn thỏa, tao đạt được mục đích rồi sẽ đá tên nhàm chán đó.

Chung Quốc ngừng suy nghĩ một chút rồi hướng Tại Hưởng nói

- Thật ra hôm nay tao hẹn mày ra đây là có việc muốn nhờ.

[Taegi] Unfaithful (Longfic)Where stories live. Discover now