[YURI][ONESHOT] 11 - Trong Tầm Tay, Yulsic

1.8K 9 0
                                    

Trong Tầm Tay

... ngoài tầm với

Kwon Yuri, phong độ và quyến rũ, 27 tuổi đã là trưởng phòng kinh doanh của một trong mười tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc.

Phải, chính là Kwon Yuri 'đó', tay đang cầm 2 cây kem tươi đã chảy một nửa, khuôn mặt nhăn nhó khổ sở, bất lực trước cái bĩu môi của Jessica Jung 15 tuổi.

Sử dụng trí tưởng tượng của bạn một chút. Hãy nghĩ về nàng, một cô gái trẻ trung, xinh đẹp, quyến rũ, cực kì thông minh, và sở hữu thêm khoảng chục thứ tài lẻ đủ để khiến mọi người phải hết ố rồi á khi nhìn vào bảng thành tích dài dằng dặc của nàng.

Cái tội duy nhất mà nàng mắc phải.

Là nghèo.

Quá nghèo.

Nghèo đến không thể nghèo hơn nữa.

Chả biết có họ hàng cha ông từ đời cố lũy cố lai nào không mà cái tên nghèo ấy ăn bám gia phả mấy đời nhà nàng. Nhưng tất nhiên, nhờ sự tài năng sáng láng, bằng khả năng của nàng và công sức lăn xả giành giật hết học bổng này tới giải thưởng khác bỏ ra bao năm trời, cuối cùng nàng cũng có được chỗ làm xứng đáng với đồng lương, tất nhiên, cũng phải ngang tầm với giá trị của nàng.

Cho nên, nàng hoàn toàn hài lòng với công việc hiện tại của mình, hoàn toàn hài lòng với những đồng nghiệp lúc nào cũng phải ngước lên để nhìn nàng và các vị sếp luôn luôn mỉm cười hài lòng với nàng [tương đương với việc mức lương theo đó mà tăng vù vù.

Thế nhưng, ấy là cho đến khi, khắc tinh của đời nàng xuất hiện. Cuộc đời nàng bỗng được lật sang một trang mới. Và, nghề nghiệp của nàng, cũng được đổi bằng một cái tên mới.

Nếu như trước đây, có ai đó nói với nàng về chuyện số trời hay duyên phận, nàng sẽ phẩy tay gạt đi [nàng nhất quyết không bao giờ tin vào chuyện nghèo là do số trời].

Nhưng bây giờ, thì nàng sẽ chỉ đơn giản lắc đầu mà ngán ngẩm cho số phận hẩm hiu của bản thân.

Xưa có câu, 'Người không vì mình, trời tru đất diệt,, mọi chuyện, âu cũng do nàng không chịu vì bản thân. Nếu làm người tốt cũng là một cái tội, thì sai lầm to lớn thứ hai của đời nàng là đã quá tốt bụng. Dẫu sao, đó cũng là chuyện của một ngày đẹp trời vào mùa hè chín năm về trước...

Khi ấy, nàng vẫn còn là cô sinh viên năm nhất ngây thơ, hiền lành, đáng yêu, chất phác [nói chung là bạn cứ liệt kê tất cả những mĩ từ mà bạn biết để miêu tả nàng]. Vào một mùa hè rảnh rỗi, và cũng như bao sinh viên khác.

Nàng đi làm thêm.

Một sinh viên xuất sắc như nàng, đi làm thêm, ở một tiệm kem...

Nghe có vẻ kì quặc nhưng sẽ trở nên rất dễ hiểu nếu bạn biết được rằng tiệm kem ấy nằm ngay đối diện trụ sở chính của tập đoàn mà nàng đang làm việc hiện giờ. Tất nhiên, tạo quan hệ lúc nào cũng là việc nên làm.

Và mọi chuyện xảy ra, vào một ngày rất đỗi bình thường, với những công việc cũng bình thường như thế. Sáng, nàng đi đến tiệm kem, cùng các nhân viên khác chuẩn bị mở cửa và bắt đầu làm kem. Trưa, mọi người tranh thủ đi ra ngoài ăn cơm, chỉ còn lại mình nàng ở lại trông tiệm và nhấm nháp bữa trưa nàng đã chuẩn bị sẵn ở nhà. Nhưng hôm nay nàng cứ có cảm giác là lạ, nhồn nhột như bị ai đó nhìn [nàng đẹp như thế thì người ta ngắm cũng là lẽ đương nhiên nhưng trong tiệm đang vắng tanh vắng ngắt thì lấy đâu ra con ma nào mà ngắm nàng. Ma á hả?] Nghĩ tới đây thì sống lưng nàng rợn lên, đứng dậy làm vài động tác dãn cơ để xua đi mấy ý nghĩ không lành mạnh ấy thì nàng cũng chợt phát hiện ra kẻ theo dõi bí mật của mình là ai.

[SNSD][22 Shots] HPBD Kwon YuriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ