[YURI][ONESHOT] 03 - Big Bang, Yulsic

1.6K 9 0
                                    

BIG BANG

Một mồi lửa không thể kiểm soát...

Một ngòi nổ không thể cưỡng lại...

Em...

....chính là

.... một quả bom.

.

.

.

Bùm!

---------------------

- Yuri, cố lên nào!!!! Yuri là nhất!

Tiếng hô hào khiến đầu óc vốn đã chuếnh choáng của tôi càng quay cuồng. Những gương mặt háo hức cứ nhòe nhoẹt dần trước mắt tôi. Ly Macallan 30 năm (còn hơn cả tuổi đời của tôi nữa cơ đấy) đầy ắp sóng sánh trong tay tôi. Nuốt khan một cái lấy bình tĩnh và nhìn đối thủ của mình với ánh mắt hằm hè thách thức, tôi đưa ly rượu lên môi rồi nốc cạn. Cổ họng bỏng rát tôi như bị thiêu đốt một lần nữa bởi dòng chất lỏng cay xè đang từ từ chảy xuống. Nghiến chặt răng, tôi thở hắt một hơi nóng hổi rồi nhấc chiếc ly lên không trung, úp ngược nó xuống chứng tỏ tôi vừa hoàn tất nhiệm vụ thứ 22. Xoàng quá hả? Bạn sẽ chẳng khinh thường một đứa con gái như tôi khi uống ừng ực Macallan 40 độ được đong đầy trong một chiếc ly rượu vang đâu. Kwon Yuri lại bị cuốn vào một trò chơi thử thách bản lĩnh ấu trĩ nữa. Kangin, đối thủ của tôi, uể oải quẹt chút rượu còn vương trên mép rồi nhìn tôi bằng cặp mắt lờ mờ. Mi mắt hắn cứ sụp dần xuống theo mỗi ly rượu được rót ra. Ngay khi ly thứ 23 vừa được phân nửa thì...

Rầm!

Tiếng hắn ngã gục xuống bàn ngay lập tức được theo sau bởi tiếng hò reo như sấm của đám đông. Một người nắm tay tôi kéo lên cao.

- Người chiến thắng hôm nay là Kwon Yuri!!!!

Là tôi, chính xác tên tôi vừa được xướng lên. Chiến thắng thứ 9 liên tiếp sau trận chiến trong lồng với CL cuối tuần rồi. Kwon Yuri, con quái thú của nhưng trận đấu bản lĩnh và sự ngông cuồng. Kwon Yuri, cửa đặt ưu tiên cho những kẻ muốn giàu lên nhờ cá cược.

- Phần thưởng là một đêm ngao du trên chiếc Lamborgini SS9 đời mới, duy nhất, vừa được nhập khẩu nguyên con về Đại Hàn Dân Quốc. - tiếng hò reo lại vang lên hòa cùng tiếng MC

Một kẻ nhét thứ gì đó như chìa khóa vào tay tôi rồi vỗ vỗ vai tôi chúc mừng. Tôi nở nụ cười nửa miệng đắc chí, nắm chặt phần thưởng trong tay, giơ cao lên khẳng định.

- Tận hưởng đi! - một kẻ thì thầm vào tai tôi trước khi đẩy tôi đi.

Tôi ngoái lại nhếch môi cười rồi liêu xiêu bước đi. Tôi loạng choạng nhảy phốc vào trong chiếc siêu xe đang đậu sẵn ngoài quán bar. Tra khóa vào ổ và nhấn ga. Vù!

Gió biển lồng lộng liên tục tạt vào mặt làm nguội bớt cơ thể đang nóng như lửa của tôi.

- AAAAAAAAAA! - tôi phấn khích hét vang.

Gần 100mph, đua xe một mình, say xỉn. Nhưng rất sảng khoái. Ngông cuồng! Đừng chửi tôi. Say như tôi đi thì hiểu. Đèn pha xe tôi rực sáng con đường vắng. Trong khoảnh khắc, ánh đèn nhá lên đến chói lòa. Tôi vội vàng đưa một tay che mắt mình lại.

[SNSD][22 Shots] HPBD Kwon YuriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ