Andrew : Seventeen

Andrew

Busy ang naging last two weeks namin sa highschool aral dito aral doon, tapos ang raming projects, at practice pa sa graduation mabuti nalang at nakaya namin. Kaya ngayon im wearing this white toga the evidence that im a fresh graduate.

“ I Andrea Ford this year Valedectorian. Special thanks to my loving Tito Daniel and Tita Kathryn for always there to support me thru my ups and down. For giving me the best in life. And for loving me unconditionally. I love you both tito and tita this achievement is for you. “

She walks gracefully while smiling. She deserves it. And I don’t deserve her.

“ Andrea!!!! Congratsss. “

“ Andrea aim so proud of you !! “

“ Andrea congratzzz “

Yun ang palagi kung naririnig. Everytime may sasalubong sa amin palagi siyang kino congrats. And she is humble enough to smile at them and congratulate them back.

After the ceremony nagpunta kami sa bahay nila to celebrate.

“ I need air babe,. “ sabi niya tsaka niya ako hinila palayo sa maraming tao, lumabas kami nang bahay at nagpunta sa park. When we got there we sit under the tree and hug each other.

We stayed like that for about 10 mins , no one is talking just hugging each other. Just observing the wonderful sky that’s full of stars.

“ Babe, I want to give you something “ she said.

“ Ano naman yun babe? “

“ Basta, pinayagan nga pala ako para sa outing tuloy na tayo ha? “

“ Oo mabuti naman babe. I can’t wait excited na akong makasa ka babe. “

“ Yeah me too babe. “

“ Do you want to dance with me babe? “

She smile sweetly.

“ Bakit naman? At saan here? “ Tumayo ako at tsaka inilahad ang kamay ko para sa kanya, She stood up, I kissed the back of her hand without taking my eyes off of her, She flashed another smile at me that could melt a fucking ice berg.

I led her sa harap nang mango tree, Nilagay ang kamay niya sa ibabaw nang magkabilang balikat ko. I stared at her face. Since madilim na ang park at wala nang tao sa paligid hindi ko siya masyadong nakikita pero madalas kaming tumambay dito.

“ I LOVE YOU BABE. “ She said.

“ I love you too babe. “