Chap 2

1.3K 73 0
                                    

Chuyện chia phòng, vấn đề muôn thuở mà tui thấy fic nào cũng có (hoặc không). Cái fic này cũng không ngoại lệ. 

Căn nhà (to bự) của Bạch Dương cực kì dư sức với 12 người. Nhà có 3 tầng, tầng 1 là phòng khách và nhà bếp, tầng 2 là phòng ngủ lớn, tầng 3 là 2 phòng ngủ nhỏ. Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng (combo bồn tắm + vòi hoa sen cực đã). Nhà rộng đến nỗi có cả một bồn nước nóng lớn để tắm chung vào mùa đông, còn có cả bể bơi ở sân sau nữa. Trong nhà còn có cả căn gác xép nhỏ để cất đồ (đôi khi chúng nó lẻn vào đây khi chán). Ngoài ra không thể kể đến cái sân thượng rộng rãi mà anh chủ nhà tận dụng để phơi đồ. Tóm lại thì cái nhà cực kì tốt đủ để thỏa mãn 12 con người.

Vấn đề ở đây không phải là tả cái nhà, mà là 3 chữ đầu tiên của chap này: CHUYỆN CHIA PHÒNG.

Khi 12 cái mạng tập trung đầy đủ ở phòng khách, tính cả anh chủ nhà, bàn về vấn đề này, đứa nào đứa nấy nhao nhao hết cả lên:

- Anh Bạch Dương ơi cho em ở chung với Ma kết nha

- Anh chủ nhà xinh giai đừng chia cắt em với Thiên Bình nha

- Cho em ở một mình đi anh

- Em cũng muốn ở một mình, gác xép cũng được nha anh

......

" Im hết ngay không tao tát chết chúng mày ". Câu nói nhẹ nhàng phát ra từ con người nhỏ bé nhưng công lực của nó không hề bé tí nào đã giúp cho cái nhà vốn ồn ào trở nên yên ắng hơn. Để công bằng, Bạch Dương nghĩ ra một biện pháp sáng suốt (mà đứa nào cũng nghĩ ra): bốc thăm. Anh xé xé viết viết những con số lên tờ giấy đó, ném chúng vào cái lon rỗng mà móc được ở gầm cầu thang, lắc lắc mấy lần rồi bảo chúng nó lần lượt bốc. 

- Vì chỉ có 3 phòng, 1 lớn 2 nhỏ nên chúng bây bốc được rồi thì miễn than vãn, hiểu chưa? Giờ theo số mà đi lên phòng đi, có dán số ở cửa đấy.

Tất cả ngoan ngoãn đi lên nhận phòng, không một lời hờn than oán trách. Đơn giản là vì anh chủ nhà khi điên thật thì đáng sợ lắm, với lại điều quan trọng hơn vẫn là ví tiền.

------------

Sơ đồ phòng: 

Phòng lớn (tầng 2): Song Tử, Ma Kết, Xử Nữ, Thiên Bình, Kim Ngưu, Thiên Yết

Phòng nhỏ 1 (tầng 3): Bạch Dương, Sư Tử, Song Ngư

Phòng nhỏ 2 (tầng 3): Bảo Bình, Cự Giải, Nhân Mã

P/s: Phòng thì cứ xếp chứ nhiều lúc cũng chả thèm ở, cứ thích rúc sang chỗ khác thôi, cái chap này có cũng như không :v



(12 Chòm Sao/SA) Chuyện Thường Nhật Ở Ngôi Nhà Chungजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें