Chương 3

708 85 2
                                    



Sau khi bị bỏ đói tối hôm đó Charles liền rút ra kinh nghiệm. Nó không còn ở trước mặt phù thuỷ ăn hiếp Richard nữa mà lén lén lút lút giở trò sau lưng.

Những lúc phù thuỷ không có ở nhà Charles liền bắt đầu gây sự. Không hất đổ bát sữa bò của Richard thì chính là cào nát gối ngủ của Richard. Hoặc là vào ban đêm khi Richard ngủ gắt gao cắn đuôi của nó. Những hành vi của Charles Richard đều biết hết chỉ là nó hoàn toàn không trả thù mà ngược lại thái độ hoàn toàn dung túng. (ôn nhu quá a ;;-;; )

Richard thân hình to lớn, tứ chi cường tráng. Ban đêm khi ngủ bên cạnh Richard Charles không ít lần ngưỡng mộ thân hình của nó. Gãi gãi cái bụng tròn vo của mình, sau đó thở dài nghĩ muốn giảm cân. Ngày hôm sau, Charles sẽ chậm rãi đi hai vòng quanh phòng phù thuỷ, tuy nhiên đi chưa được bao nhiêu lâu Charles không kiên trì nổi nữa. Giảm béo là một loại vận động rất vất vả. Nghĩ đến cơ thể mình không gầy được nữa, Charles liền ăn nhiều hơn. Nếu như đã không giảm cân được vậy thì ăn nhiều hơn một chút, Charles kiên quyết giữ vững suy nghĩ này.

Trong nhà nhiều thêm một thành viên là Richard vì vậy mỗi khi tụ họp với các phù thủy khác nữ phù thuỷ sẽ đem cả Richard lẫn Charles theo. Hiện tại Richard rất nổi tiếng, nhóm phù thủy mỗi khi gặp Richard đều vui vẻ cười nói khiến cho Charles cảm thấy không vui chút nào. Mỗi lần như vậy nó sẽ tràn đầy chán nản nằm rạp bên chân phù thủy, cụp xuống hai tai ủy khuất.

Mấy con mèo đen khác thấy vậy liền cười nhạo Charles. Charles cao ngạo đương nhiên không cho phép loại chuyện này xảy ra, mấy con mèo cười nhạo nó liền bị nó dùng móng vuốt sắc bén đánh cho bầm dập cả người. Cười một lần đánh một lần, cười lần hai tiếp tục đánh. Cho đến lần thứ ba bọn chúng không dám cười nhạo Charles nữa mà Charles cũng không còn tâm trạng náo loạn cùng bọn chúng.

Chủ nhân có lẽ bắt đầu yêu thương chó săn mà vứt bỏ mình rồi. Nghĩ vậy Charles liền cảm thấy Richard ngày càng đáng ghét. Thế nhưng Richard lại giống như không biết Charles chán ghét nó. Mỗi ngày chỉ cần có đồ ăn ngon nó đều chia cho Charles. Thời gian dài sau đó nó biết được Charles thích uống sữa bò tươi liền đẩy phần của mình qua cho Charles. Trước sự cám dỗ của đồ ăn Charles đối với Richard thái độ hoàn toàn không thay đổi, vẫn lạnh lùng, *bạch nhãn, ngạo mạn đến cực hạn.

*bạch nhãn lang (sói mắt trắng): ý chỉ những người nhận ơn người khác mà không biết trả ơn.

Richard hoàn toàn không để ý đến thái độ của Charles, nó sủng ái Charles đến cực điểm. Lúc không có chuyện gì làm nó sẽ liếm lông cho Charles, Charles tâm tình tốt sẽ không cào nó còn nếu tâm tình không tốt, Richard đồng dạng sẽ rất thảm.

Gần đây phù thủy rất bận rộn. Cả ngày chui đầu vào phòng chế thuốc rất ít ra ngoài. Charles cảm thấy mình hoàn toàn bị bỏ rơi mà thương tâm gần chết. Nó đem nổi buồn hoá thành bi phẫn mà điên cuồng ăn. Lượng cơm ăn vào ngày càng nhiều, cân nặng đương nhiên cũng theo đó mà tăng. Xem ra không bao lâu nữa nó sẽ béo đến mức không thể đi nổi. Charles hiện tại cũng lười muốn chết, nếu muốn dịch chuyển đến nơi khác nó sẽ nằm im kêu một tiếng, Richard sẽ xuất hiện rồi gắp nó đi. Mỗi lần như vậy Richard sẽ hận mình không thể có sức mạnh dồi dào để gắp con mèo béo nhỏ này lên. Nó đem Charles để ở trên lưng, cõng Charles đến nơi nó muốn phơi nắng.

Sau khi mùa mưa kết thúc, phù thuỷ phải đến một nơi ở ngoài cánh rừng và rất xa nhà. Trước khi đi phù thuỷ dặn dò bọn nó rất nhiều chuyện, bảo tụi nó ngoan ngoãn ở nhà đợi không được đi ra bên ngoài. Đồ ăn đều để ở trong bếp nếu như đói bụng có thể đến ăn. Ngoài ra cô luôn miệng dặn đi dặn lại tụi nó không được động vào mấy cái bình trên kệ trong phòng cô, mấy cái bình đó rất nguy hiểm. Charles và Richard ngồi xổm ở cổng gật nhẹ đầu nhớ kĩ lời phù thủy nói sau đó đưa mắt dõi theo bóng đang phù thủy cho đến khi cô hoàn toàn mất dạng.

Ngay khi phù thuỷ đi ra ngoài Charles liền không yên phận. Thức ăn buổi trưa phù thuỷ trước khi đi có chuẩn bị, Charles có những ý tưởng tồi tệ. Lần này nó muốn giá hoạ cho Richard. Sau khi phù thuỷ trở về chắc chắn sẽ đuổi Richard ra khỏi nhà.

Hạ quyết tâm thực hiện ý định trong lòng. Charles cắn tai Richard, lôi nó vào phòng phù thủy. Nó vụng về nhảy lên giường ra hiệu Richard đến gần nhưng Richard lắc đầu thái độ không nguyện ý. Charles trợn nhìn nó một chút, leo đến đầu giường ngửa đầu nhìn giá đỡ chứa đầy những chiếc bình thủy. Những chiếc bình được đặt ở vị trí quá cao so với nó, không biết có thể đụng tới hay không. Charles ngoắt ngoắt cái đuôi, đem cái bụng béo đặt trên đầu giường, cố gắng kiễng bốn chân đập cái kệ.

Thời điểm quan trọng chân ngắn thật sự cản đường. Móng vuốt Charles run rẩy, còn chưa đụng đến mấy cái bình kia mà nó cảm thấy chân nó sắp chịu không nổi nữa. Giằng co một hồi lâu cuối cùng cũng đụng được cái bình nhỏ, Charles dùng móng vuốt đẩy cái bình. Vào thời điểm quan trọng này chân của Charles run lên. Không giữ được thăng bằng, móng vuốt cũng vì vậy mà đụng vào cái bình. Bình thủy tinh lắc lư, rớt xuống đất. Richard đang đứng một bên thấy vậy hoàn toàn không suy nghĩ liền nhảy lên đem Charles bảo hộ dưới thân.

Bình thuỷ tinh nện vào người bọn nó rồi bể ra. Nước thuốc bên trong rơi đầy trên người Richard, Charles chỉ bị dính một chút. Thấy Charles không bị thương ở đâu Richard hoàn toàn yên tâm. Nó dùng lưỡi liếm Charles cho đến khi toàn thân Charles sạch sẽ mới dừng lại, mà nó chỉ lắc lắc cơ thể vài cái cho đến khi lắc rớt hết nước thuốc. Sau đó nó hoàn toàn không đoái hoài gì nhiều liền gắp Charles trở về phòng.

Charles sau khi làm chuyện xấu có chút chột dạ, nó lè lưỡi liếm liếm mặt của Richard. Thấy đối phương không có việc gì nó mới yên tâm, việc vừa rồi làm nó quá sợ hãi. Vừa về đến phòng Richard liền đi ngủ. Charles cũng giống như vậy, rõ ràng vừa mới ngủ xong nhưng không biết tại sao bây giờ lại buồn ngủ quá.

Hoàn toàn không biết chuyện gì sẽ tiếp tục xảy ra, một mèo một chó say giấc nồng.

Chó săn và mèo đen

Chó săn và mèo đen

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
【EDIT/Đam mỹ】Chú mèo đen của nữ phù thủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ