Chap 8

130 11 3
                                    

NaEun một bước cũng không bước, cô im lặng nhìn biểu tình bình thản của các anh. Tại sao họ lại có thể xem như không có chuyện gì xảy ra như vậy.

"Các anh...chuyện đó...chuyện em vừa thấy là thế nào."

Suho đứng lên, dường như đã ăn xong bữa sáng của mình. Anh tiến đến trước mặt NaEun, đặt cô ngồi xuống ghế vì có lẽ bây giờ cô đang rất bất ngờ với những gì mình thấy được.

"Không có gì đâu, tụi anh chỉ đùa giỡn một chút."

Các anh cũng đã đi lên phòng khách, chỉ còn một mình Chen bối rối nép sau bức tường nhìn lén ra ngoài. Cậu sợ NaEun sẽ hiểu lầm...cậu cũng sợ cô ấy vì chuyện đó mà tổn thương.

Tuy các anh là người rất đào hoa, nhưng việc chứng kiến cảnh người mà cô yêu lại đi hôn một người con trai, mà đó lại là người giúp việc cho họ...cảm giác đó rất khó chịu.

NaEun ngấn lệ nhìn các anh nói :

"Không phải sự thật đúng không, các anh không có tình cảm gì với Chen đúng chứ?"

"Tất nhiên, em đừng nghĩ nhiều nữa. Chỉ là đùa giỡn." Baekhyun mỉm cười, nụ cười cũng rất dịu dàng.

Chen nắm chặt vạt áo thun đã cũ của mình, từ trước đến giờ vẫn là cậu luôn nghe thấy những lời nói khinh thường chỉ trích của mọi người...vì vốn dĩ Chen là một cậu nhóc rất yếu đuối, cậu từ nhỏ đã bị cha mẹ rời bỏ cho nên lúc nào cũng tự ti về bản thân.

Nhưng đem cậu ra để đùa cợt như thế này thì đây chính là lần đầu tiên Chen trải qua cảm giác đó. Nụ hôn vừa lúc nãy đối với cậu không chỉ là đùa giỡn, Chen cảm thấy rất lạ, gương mặt cậu lại nóng lên và dường như thời gian gần đây cậu đều bị như vậy.  Bây giờ các anh nói đó chỉ là trò đùa, đúng vậy...cậu chỉ là thứ để họ lấy ra làm trò đùa mà thôi. 

Ban đầu cậu không hiểu được ý nghĩa của nụ hôn đó là như thế nào, còn bây giờ thì cậu đã hiểu rồi.

Nhưng tại sao lại đau đến như vậy...

~~~

Cả ngày hôm đó các anh cùng NaEun ở bên cạnh nhau rất vui vẻ. Họ xem cô như một bảo vật mà thay nhau cưng chiều. NaEun bên ngoài cười nói nhưng thật chất trong lòng cô đang suy nghĩ rất nhiều thứ.

Các anh chưa từng hôn ai, ngay cả cô cũng vậy...vì các anh là những người rất sạch sẽ, việc tiếp xúc với người khác quá gần gũi họ sẽ cho là rất dơ bẩn. Cô cũng chưa từng nhìn thấy ánh mắt thất thần đó của các anh khi nhìn Chen, điều này làm cô rất thắc mắc...cũng có một chút tức giận vì các anh chính là người mà cô rất yêu. Chứng kiến cảnh đó ai lại không giận dữ, nhưng NaEun không muốn các anh không vui nên vẫn cố tỏ thái độ vui vẻ.

[…]

"Chen, tôi muốn hỏi cậu một chuyện.".

Chen đang rửa chén dĩa thì nghe có người gọi mình thừ phía sau, biết chắc chắn đó chính là NaEun, cậu cũng đoán được là cô đang muốn nói đến chuyện gì.

"Cậu và các anh thật ra là quan hệ gì. Theo tôi thấy thì cậu không đơn giản là người giúp việc." NaEun không lớn tiếng. Thật tình cô không có ác cảm với cậu, từ lúc đầu đã muốn kết bạn với Chen nhưng những điều mà cô nhìn thấy thì nhất định phải rõ ràng.

[AllChen] [EXO] [Edit] Vốn Dĩ Đã Quá Nhu Nhược  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ