Chương 23: Hòa giải

9K 174 67
                                    

Động vào người của Dương Uy Vũ, quả nhiên chưa kẻ nào sống tốt.

Trước đây vì đã từng dây dưa vào xã hội đen ở Las Vegas nên Uy Vũ rất ghét hắc đạo, nhưng những gì đã trải qua đủ để anh có cách đối phó với chúng. Đã đắc tội với anh, anh chưa từng niệm tình.

Thương trường như chiến trường, Dương Uy Vũ anh chưa từng nhân nhượng.

Trong Thượng Dương, kẻ muốn tiêu diệt anh không ít. Cái chức người kế nhiệm không chính thức này, anh trụ vững đâu phải do may mắn.

Ông nội anh là người gốc Việt nhưng giờ đã là quốc tịch Nhật. Bà anh cũng là người Nhật. Anh mang trong mình hai dòng máu, hội tụ đầy đủ khí chất của một người con trai anh tuấn.

Thượng Dương là tập đoàn lớn bậc nhất châu Á tại Nhật. Động đến anh, thực sẽ rất thảm.

Anh nhìn Thiên Di môi không huyết sắc trên giường, đau lòng ghê gớm. Tại sao? Anh cứ trơ mắt nhìn cô bị thương như vậy?

Khôi Vĩ bước vào, nhìn Uy Vũ vẫn ngồi bên giường bệnh của Thiên Di. Anh thở dài, lên tiếng hỏi:

- Uy Vũ, cậu không đi nghỉ hay sao?

Uy Vũ không trả lời câu hỏi của Khôi Vĩ. Anh mở miệng, giọng có đôi phần khàn khàn:

- Chuyện tôi nhờ cậu.....

- Đã lo liệu xong như ý cậu!- Khôi Vĩ ngắt lời Uy Vũ.

Uy Vũ gật gật đầu. Rồi nhớ ra điều gì đó, anh tiếp:

- Liên lạc với Quân Tứ, nhờ cậu ta giúp bên Đông Á đi!

Khôi Vĩ gật đầu đi ra ngoài.

Không khí lại trùng về như cũ.

Tiếng thở đều đều của Thiên Di, nhẹ như sợi lông vũ cọ vào trái tim Uy Vũ. Anh nhẹ nhàng đưa tay lên khẽ chạm vào má cô. Rốt cuộc cô muốn anh đối với cô như thế nào?

Anh không bên cô nhưng luôn cử người bên cô trong Đông Á. Nghe tin cô bị bắt, anh đã không nghĩ gì tức tốc đều tra. Nếu anh không tìm ra, nếu như anh chậm chút nữa...anh thực không dám nghĩ.

Ý nghĩ đầu tiên khi anh tìm được đến chỗ của Jen là bắt hết băng đản của ả. Anh sai người bao vây hết đám tay chân, gọi cho Quân Tứ đến để hắn giúp anh. Lần này công coi như cho Quân Tứ. Uy Vũ nói anh chỉ cần ả Jen kia. Chỉ cần giao ả cho anh. Quân Tứ suy tính một lát rồi đồng ý.

________

Thiên Di lờ mờ tỉnh lại, đầu đau như búa bổ, nặng trịch. Miệng rất khát, cô nhẹ nhàng cựa quậy. Không khó khăn như cô tưởng. Giống như tỉnh lại sau một cơn mộng mị vậy, có thế thôi.

Cô mở mắt ra, thấy người con trai trước mặt. Uy Vũ- gương mặt điển trai nay có phần tiều tụy hơn một chút. Cô đã không gặp anh bao lâu? Mới chỉ hơn 3 ngày, tại sao giờ mở mắt ra thấy anh, lại cứ tưởng đã lâu như thế!

Uy Vũ thấy Thiên Di tỉnh dậy, vội vàng ngồi sát lại hơn bên cô, thấy cô muốn nhỏm dậy, anh đỡ lấy lưng cô, để cô nằm lọt trong lòng anh.

Sợi dây thứ 7Where stories live. Discover now