Thiên Đàng - Địa Ngục

470 20 1
                                    

Thiên Đàng – Địa Ngục chỉ một trò chơi quyết định số phận của bạn
Nhớ ngày xưa cũng hay chơi trò này. Đa phần là tụi nhỏ chia thành 1 nhóm, trong đó có 2 đứa tách riêng để lựa chọn “mật khẩu” có hoặc không, hoặc đào xoài cam mận gì đó. Nói tóm lại là luôn cho người chơi có 2 lựa chọn để lên “Thiên Đàng” hay xuống “Địa Ngục”. Người lên thiên đàng sẽ được 2 đứa chủ trì làm cái võng để khiên đi một đoạn, đứa nào xuống địa ngục thì bị 2 đứa làm thành cái “cưa”, đưa cổ vào rồi chặt chặt. Nhưng cũng có những trường hợp lạ lùng, những đứa trẻ bị xuống Địa Ngục ấy vẫn tươi cười hớn hở cho đến hết trò chơi, một đứa trẻ khỏe mạnh và tràn đầy nghị lực sống, sẽ thật khốn khổ nếu chúng vượt ngưỡng 11-12h để kết thúc trò chơi. Vì buổi sáng ngày hôm sau, cha mẹ chúng sẽ chỉ còn nhận lại một cái xác không hồn. Khuôn mặt biến dạng xem chừng đã thấy điều gì đó kinh khủng lắm.
Theo tâm linh thì một số người bảo rằng trò chơi “Thiên Đàng – Địa Ngục” sẽ ảnh hưởng 1 phần từ thế giới quan xung quanh, đặc biệt là vào thời khắc mà cổng địa ngục mở ra (12h)
Còn theo khoa học thì có muôn vạn lí do cho sự đột tử của đứa trẻ, nhưng bản thân mình không nghĩ họ có thể giải thích cho khuôn mặt biến dạng trong nỗi sợ ấy…

Những Trò Chơi Tâm LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ