Trò Chơi Tâm Linh

973 25 0
                                    

3 Vị Vua

Trò này được đồn đại rằng sẽ giúp bạn bước vào một chiều không gian khác. Bạn sẽ phải chơi trong một không gian rộng, tốt nhất là tầng hầm và toàn bộ đèn đóm phải được tắt hết, dù chỉ là một tia sáng. Ngoài ra, bạn cũng cần hai chiếc rương lớn, một vài cây nến, ba cái ghế và một vật gì đó từ thời thơ ấu của mình.

Sau khi đã sắp xếp mọi thứ đâu vào đó, hãy mở cửa tầng hầm, đặt chuông báo thức đúng 3:30 sáng trước khi lên giường ngủ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau khi đã sắp xếp mọi thứ đâu vào đó, hãy mở cửa tầng hầm, đặt chuông báo thức đúng 3:30 sáng trước khi lên giường ngủ. Nếu đồng hồ reo vào đúng 3:30 và mọi thứ trong căn hầm vẫn còn nguyên, OK, bạn có thể tiếp tục trò chơi. Bạn phải thắp nến và không được để nó tắt bằng mọi giá. Sau đó, nhìn thẳng vào bóng tối. Tuyệt đối không được nhìn vào nến hoặc gương.

Ngay lúc này,bạn sẽ cảm thấy có một thứ gì đó hiện diện trong căn phòng. Một số người nói rằng, đó giống như một cuộc trò chuyện với lương tâm của họ hoặc chính xác hơn là một phần trong linh hồn họ. Nó sẽ bắt đầu nói về quá khứ, hiện tại cũng như những vấn đề mà bạn chưa giải quyết được. Dù cho bạn có nghe được ai đó nói hay không nhưng với một hiệu ứng tâm lý như thế, rất có thể bạn sẽ thấy một thứ gì đó khác hẳn quanh mình

Marry Đầy Máu

Marry  đầy máu là một huyền thoại dân gian về linh hồn của mụ phù thủy quyền năng đầy thù hận. Để triệu hồi bà ta, bạn phải đứng trước gương vào buổi tối, trên tay cầm một cây nến đã thắp và gọi 3 lần “Marry đầy máu ơi”. Sau đó, một phụ nữ máu me đầy mình sẽ xuất hiện trước mặt bạn. Một số người đồn đoán rằng những người tham gia sẽ bị nguyền rủa, bóp cổ hoặc bị bắt mất linh hồn. Số khác khi tham gia lại cảm thấy thất vọng vì linh hồn họ gặp lại không hề rùng rợn như họ nghĩ???

 Số khác khi tham gia lại cảm thấy thất vọng vì linh hồn họ gặp lại không hề rùng rợn như họ nghĩ???

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thang Máy Tới Thế Giới Khác

Trò này bắt nguồn từ Hàn Quốc với mục đích là đưa bạn đến thế giới khác qua một chiếc thang máy. Tất cả những gì bạn phải làm là tìm một tòa nhà 10 tầng có thang máy. Hãy chắc chắn rằng không ai sử dụng thang máy đó trong suốt quá trình thực hiện nghi thức (có thể chơi vào ban đêm). Một khi bước vào, bạn phải ấn số tầng lần lượt như sau : 4-2-6-2-10-5. Trên tầng 5, một người phụ nữ sẽ bước vào, nhưng đừng nói chuyện cũng như nhìn cô ấy. Sau đó, lại ấn tiếp tầng thứ nhất, và vào lúc này, thay vì xuống tầng 1 thì thang máy lại chạy lên tầng 10. Ngay lúc này, hãy ra khỏi thang máy để được trải nghiệm thế giới mới.

Những Trò Chơi Tâm LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ