27. (NỮ VƯƠNG MẠT THẾ) Ở MẠT THẾ LÀM MINH TINH

2.5K 370 117
                                    

Sau khi tiêu diệt đàn tang thi trí tuệ, đoàn xe ở lại đó 2 ngày, Tiết Minh Lễ khảo sát tang thi trí tuệ thành đàn trong phạm vi 10 km, thu thập gần trăm hàng mẫu, những hàng mẫu này được cất vào trong rương cách ly thật dày, được chuyên gia mặc đồ phòng hộ chống phóng xạ năng lượng cao đặc biệt áp giải, chiến thắng trở về.

Buổi tối ngày thứ hai đoàn xe lên đường, đến lượt Lý Hàng gác đêm.

Vốn mọi người đã được chứng kiến cảnh Lý Hàng không tốn một chút sức nào làm out 28 con tang thi trí tuệ, cao thủ lợi lại như vậy, nói gì thì cũng không nên để Lý Hàng làm loại chuyện * như gác đêm này, chính là Lý Hàng kiên trì muốn hoàn thành bổn phận của mình, không ai dám ngăn cản anh. Lý Hàng cũng chưa bao giờ vì năng lực của bản thân mà trở nên kiêu ngạo tự phụ, bất tri bất giác, Lý Hàng thu được một đống fan.

Lý Hàng phụ trách gác nửa đêm sau, bởi có anh ở đây, tất cả mọi người rất an tâm, có thể thả lỏng, ngủ say hơn bất cứ lúc nào.

Đêm khuya yên tĩnh, thành thị đã từng phồn hoa không có điện cung cấp, cảnh đêm xa hoa trụy lạc trở nên ảm đạm, nếu xem nhẹ những con tang thi đáng ghét này, thưởng thức cảnh ánh trăng trắng bạc phủ khắp mặt đất, ngược lại có vài phần mỹ cảm thanh lãnh.

Khi những người khác chìm vào giấc mộng đẹp, một người tới ngồi bên cạnh Lý Hàng, vươn tay tới đống lửa sáng ngời nóng rực, sưởi ấm cơ thể.

Lý Hàng quay đầu nhìn Tiết Minh Lễ bên cạnh, hai ngày nay y nhốt mình trên xe, gần như không nghỉ không ngủ tiến hành thí nghiệm, hiện tại y vẫn mặc blouse trắng khi làm thí nghiệm, dưới mắt cũng có quầng thâm đậm màu. Lý Hàng hỏi: "Không đi ngủ một lúc sao?"

Tiết Minh Lễ nhìn chằm chằm đống lửa, "Tôi tới nhận lỗi với anh."

Lý Hàng trầm mặc một hồi, bình tĩnh nói: "Nếu anh không cảm thấy áy náy vì hành vi của mình, cho dù cơ hội có lặp lại lần nữa anh cũng sẽ tiến hành thí nghiệm, vậy thì đừng bởi em gái anh yêu cầu mà tới nhận lỗi với tôi."

Tiết Minh Lễ nghe được, rốt cuộc ngoảnh đầu lại, đối diện với tầm mắt Lý Hàng, "Anh không tức giận sao?"

"Mặc cho ai gặp phải tình huống này, đều khó mà không tức giận đi." Lý Hàng tức giận nói, "Tuy nhiên, tôi tức giận cỡ nào, cũng không thể chỉ trích mục tiêu của anh, anh cũng chỉ vì tìm biện pháp hữu hiệu để đối phó tang thi trí tuệ mà thôi."

Tiết Minh Lễ nghiêm cẩn hỏi: "Ý của anh là, nếu có người bởi một lí do nào đó mà tiến hành thí nghiệm với anh, nhưng mục đích của đối phương nếu hợp lý, cho dù nội dung thí nghiệm khiến anh không thoải mái, anh cũng sẽ để cho đối phương thực hiện sao?"

Lý Hàng cảnh giác, "Anh lại muốn dùng video của tôi làm chuyện xấu gì."

"Tạm thời không có giá trị thí nghiệm gì." Tiết Minh Lễ đáp.

Lý Hàng không thể nhịn được đạp Tiết Minh Lễ một cú, "Muốn xin lỗi thì xin lỗi nghiêm túc cho tôi. Cái giá để được tha thứ là, tôi muốn anh xóa hết video clip của tôi!"

Tiết Minh Lễ không quá tình nguyện, "Những video clip ghi lại lưu trữ cũng không được sao?"

Lý Hàng bất mãn hừ một tiếng, "Để tránh cho anh linh quang chợt lóe, lại đưa ra chủ ý thối nát gì, mang video clip ảnh chụp của tôi chiếu đầy đường lớn ngõ nhỏ, hiện tại anh phải lập tức xóa sạch cho tôi! Sau khi trở lại căn cứ, video ghi lại ở phòng thí nghiệm cũng phải xóa sạch!"

[Đang tiến hành] Bro, style của anh không đúng lắm!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ