9. (THE EXORCIST) PHIÊN NGOẠI THỊ GIÁC CỦA UẤT TRÌ GIA NGÔN

5.3K 572 40
                                    

Thời gian trở lại mấy ngày trước đại thọ của ông cố Lý Hàng.

Tin tức giải trí cùng báo lá cải mà Lý Hàng không mấy quan tâm đều bị đầu đề như sau chiếm trang đầu: Ảnh đế thiên tài tuổi 20 Kiều Dĩ Sam mắc chứng thiếu hụt tình cảm, vì thể nghiệm cảm xúc của con người mà trở thành diễn viên.

Tập đoàn điện ảnh và truyền hình Kiều Ánh Thiên Hạ, văn phòng tổng giám đốc, ghế sofa.

Người nắm giữ mạch máu tập đoàn - giám đốc Kiều Dĩ Thành, buông mấy tờ báo liên tiếp đưa tin về bí mật của ảnh đế xuống, có chút đau đầu nhìn Kiều Dĩ Sam một mặt hờ hững ngồi đối diện hắn.

Kiều Dĩ Sam là ông cụ non ngoài ý muốn của cha mẹ, kém Kiều Dĩ Thành 19 tuổi, từ nhỏ chính là bảo bối trong nhà. Kiều Dĩ Sam cực kỳ thông minh, nhưng thông minh quá sẽ bị thông minh hại, y không thể cảm nhận được tình cảm của một con người bình thường.

Trước khi Kiều Dĩ Sam được 5 tuổi, người nhà chỉ cảm thấy đứa nhỏ nhà mình có chút kỳ quái, nhưng cũng không để trong lòng, thẳng đến một lần xảy ra chuyện ngoài ý muốn, khi Kiều Dĩ Sam 5 tuổi, cánh tay cùng lưng vô tình bị canh làm bỏng, mẹ Kiều nhìn vết đỏ cùng bọt nước chiếm phần lớn diện tích trên người con trai liền rơi nước mắt, nhưng Kiều Dĩ Sam bị bỏng không khóc cũng không nháo, ngoan ngoãn để thầy thuốc tư nhân giúp bé xử lý miệng vết thương, hoàn toàn bình tĩnh không hề giống một đứa trẻ.

Lúc đó Kiều Dĩ Thành cũng có mặt, hắn chú ý tới biểu hiện bất thường của em trai mình. Sau này Kiều Dĩ Thành đưa Kiều Dĩ Sam tới chỗ nhiều chuyên gia chẩn bệnh, cuối cùng xác định được chứng bệnh của Kiều Dĩ Sam -- chứng mất khả năng diễn đạt cảm xúc bẩm sinh.

Bệnh nhân mắc chứng bệnh này, bẩm sinh nhiệt độ cơ thể thấp, tim đập chậm hơn bình thường, không thể thể nghiệm cảm xúc bình thường của con người, đối với tất cả sự vật xung quanh hết sức lạnh lùng, cho dù là người nhà gần gũi với mình nhất cũng không thể nảy sinh cảm xúc, càng đừng nói đến cảm xúc ỷ lại. Bởi vì không có cảm xúc bình thường của con người, cũng có khả năng bệnh nhân sẽ lầm đường lạc lối, trở thành tội phạm khét tiếng.

Mẹ Kiều cảm xúc dư thừa biết được tin này, thiếu chút nữa khóc tới mù mắt. Cuối cùng vẫn là Kiều Dĩ Sam chủ động đề nghị tiến vào tập đoàn điện ảnh và truyền hình Kiều Ánh Thiên Hạ do nhà mình khống chế cổ phần, lấy thân phận đồng tinh (diễn viên vị thành niên nổi tiếng) diễn xuất, trong quá trình diễn với người khác, quan sát nhân loại, học tập tình cảm của nhân loại.

IQ của Kiều Dĩ Sam rất cao, từ lúc 5 tuổi đến lúc 20 tuổi, diễn kỹ của y ngày càng điêu luyện, chỉ cần y nguyện ý, y thậm chí có thể lừa gạt bác sĩ cùng người nhà, làm bọn họ tin rằng bệnh tình của bản thân đã có chuyển biến tốt. Nhưng mà hiện thực thật tàn khốc, ở showbiz 15 năm, bệnh tình của Kiều Dĩ Sam không tốt lên được dù chỉ là một chút, ngược lại bởi thấy nhiều mâu thuẫn lục đục mà càng trở nên lạnh lùng.

Hiện tại, ngay lúc Kiều Dĩ Sam vừa đạt được danh hiệu ảnh đế, bệnh án của y bị tiết lộ dưới con mắt quần chúng, phản đối trực tiếp bay đầy trời, Kiều Dĩ Sam bị đánh giá là một cỗ máy diễn kịch hoàn mỹ lại vô tâm. Bản thân Kiều Dĩ Sam không có cảm giác, nhà họ Kiều lại ở trong tình trạng áp suất thấp suốt hai ngày nay.

[Đang tiến hành] Bro, style của anh không đúng lắm!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ