22. (NAM THẦN TINH TẾ) PHIÊN NGOẠI THỊ GIÁC CỦA DỊCH THIÊN THÌ

3.5K 390 56
                                    

Sau khi hệ thống Nguyện Vọng xác định "ABO nam nô tinh tế", Kiều Dĩ Sam không yêu cầu truyền tống ngay lập tức, mà lên mạng tìm kiếm tiểu thuyết này, đây là của Mộc Mộc Tịch post lên mục tiểu thuyết thuần ái trên trang văn học Tấn Giang. Kiều Dĩ Sam tốn chút thời gian, đọc xong từng câu từng chữ trong cuốn tiểu thuyết này, ngay cả phần tác giả có chuyện muốn nói cũng nhìn thật cẩn thận.

Đối với Kiều Dĩ Sam không thể lí giải tình cảm của con người mà nói, cuốn tiểu thuyết này cũng chỉ là tài liệu số liệu có giá trị sử dụng nhất định mà thôi, nhưng y vô luận thế nào cũng không thể xem nhẹ phần tác giả có chuyện muốn nói ở từng chương.

Tại một chương, khi nhân vật Dịch Thiên Thì lần đầu lên sàn, Mộc Mộc Tịch đã tốn phần lớn bút lực để miêu tả dáng đứng của Dịch Thiên Thì, từ ngữ hoa lệ trau chuốt, khí chất đặc thù, khiến nhân vật này có vẻ đặc biệt sống động. Ở phần tác giả có chuyện muốn nói, Mộc Mộc Tịch giải thích, linh cảm để tạo nên nhân vật Dịch Thiên Thì là từ một đam mê đặc thù của anh cô -- sức chống cự đối với dáng đứng đặc thù là 0.

Loại dáng đứng đặc thù này được Mộc Mộc Tịch miêu tả đặc biệt đẹp đẽ, kỳ thực nếu bỏ phần trau chuốt đi, dùng từ ngữ đơn giản nhất miêu tả dáng đứng này, thì chính là dáng đứng tiêu chuẩn của mô hình người giải phẫu trong phòng sinh vật, ngay ngắn thả lỏng, cứng nhắc không hề đặc sắc. Ngay cả tư thế của manơcanh so với tư thế này cũng sinh động hơn nhiều.

Dáng đứng có thể thể hiện khí chất cùng tính cách của một người, mọi người nhận ảnh hưởng từ những chuyện đã trải qua trong cuộc sống, đem những cá tính khác nhau dung nhập vào trong dáng đứng.

Kiều Dĩ Sam cũng có dáng đứng chỉ thuộc riêng về mình, nhưng mà dáng đứng này được hình thành không phải căn cứ vào ảnh hưởng của cá tính cùng tính chất cảm tính linh tinh, mà là thông qua tính toán tinh vi cho ra kết luận, loại dáng đứng cứng nhắc tựa như mô hình người giải phẫu này là dáng đứng cân bằng có lợi nhất cho xương cốt cùng cơ bắp của thân thể.

Nhưng mà dáng đứng cũ kỹ không có cá tính này của Kiều Dĩ Sam lại khiến cha mẹ cùng anh y lo lắng không thôi.

Dưa theo tư duy logic của người bình thường, là một người con, một người em, không nên khiến thân nhân của mình lo lắng cho mình. Cho nên Kiều Dĩ Sam không thể không thay đổi sách lược, từ bỏ dáng đứng y cho là khỏe mạnh nhất, khiến dáng đứng của bản thân thoạt nhìn càng phù hợp với hình tượng của người bình thường, mà không phải là một cỗ máy lạnh như băng.

Kiều Dĩ Sam thật không ngờ, trên thế giới này cư nhiên lại có người thưởng thức dáng đứng chân thực nhất của y.

Nếu có được cảm tình của một con người bình thường, giờ phút này nhất định sẽ vì tìm được tri kỉ mà vui mừng, Kiều Dĩ Sam lấy tay đặt lên lồng ngực của mình, tim y vẫn đập vững vàng trước sau như một, không hề gợn sóng. Kinh hỉ đến cùng là cảm xúc như thế nào...

Kiều Dĩ Sam rất nhanh thoát khỏi những câu hỏi không có câu trả lời, y tắt trang web "ABO nam nô tinh tế" đi, ngược lại tìm cuốn tiểu thuyết "The Exorcist". Y không yêu cầu hệ thống Nguyện Vọng trực tiếp ghi cốt truyện của hai cuốn tiểu thuyết này vào trong trí nhớ của mình, mà tự mình đi xác nhận hai cuốn tiểu thuyết này, chính là vì -- tìm kiếm Lý Hàng trong thế giới hiện thực.

[Đang tiến hành] Bro, style của anh không đúng lắm!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ