4. Trốn Tránh

152 12 1
                                    

Từ hôm xảy ra sự cố đó cứ bắt gặp Văn Quyết là hình ảnh lúc đó ùa về, hai má phớt hồng mà chạy đi chỗ khác. Hành động kì lạ của Quế Ngọc Hải làm hắn có chút khó chịu, hay là muốn tránh mặt hắn đây. Cứ Văn Quyết đến gần là Ngọc Hải chạy mất cả đội đã một tuần chứng kiến cảnh đội trưởng đội phó rượt đuổi nhau, Ngọc Hải cứ ở đâu có Quyết đại ca là anh co giò chạy đi mất. Cả hai cứ vờn nhau như vậy là cả đội nhìn mà chóng mặt, Văn Toàn hôm đưa nước cho anh cũng có thắc mắc hỏi:

_ Ông Quế mấy bữa nay ông bị gì mà cứ chạy hết chỗ này đến chỗ khác vậy?

_ Bị gì là bị gì? Ý mày là anh không bình thường á?

_ Cứ coi là vậy đi

_ Anh mày rất là ok đấy nhé!_ Anh đạp Văn Toàn một cái ngửa đầu uống nước

_ Hải!....

_ A Đại ca._ Văn Toàn thấy Văn Quyết đi về phía này liền chào hỏi

Ngọc Hải đang uống bị chất giọng quen thuộc gọi liền sặc phun một ngụm nước ra ngoài, ho sặc sụa chạy biến đi không quên để lại một câu

_ Ặc...Khụ...khụ... đi vệ sinh một lát

Đấy rõ ràng là không bình thường mà, Văn Toàn châu mài nhìn theo bóng lưng vội vã của anh lắc đầu cảm thán. Ném cho Văn Quyết đại ca một chai rồi cứ nhìn nhìn hắn chẳng hiểu nổi Văn Quyết có gì đáng sợ mà anh cứ chạy trốn miết. Và cảnh Văn Toàn nhìn chăm chăm Văn Quyết đã được thu vào con mắt bé tý như râu tồm của con người đang đứng xa xa kia cùng Văn Thanh.

Văn Thanh đứng kế bên mà không khỏi lạnh lẽo, đứng gần hủ giấm này chắc cậu sặc mà chết mất thôi chuồn lẹ, nhưng chỉ bước được vài bước thì áo Văn Thanh bị Xuân Trường kéo ngược lại lên giọng 

_ Mày đi nhặt mấy trái bóng đằng kia đi.

_ Nhưng trời nóng lắm!

_ Không nhưng nhị gì hết. NHANH!

_ Huhuhu... Anh Phượng ơi~

_ Mày lại làm gì nô tài nhà tao đấy!

Công Phượng từ đâu bay ra đá Xuân Trường mém ngã sấp mặt Tồm. Anh khổ sở đứng thẳng dậy định quay chửi nhưng bắt gặp khuôn mặt khinh thường của Công Phượng và quả mặt thách thức của Văn Thanh.  Dám đụng vào người công chúa xem Vũ Văn Thanh này có dám bê Tồm Vương nhà ngươi làm cỗ luôn không?

_ Sao?

_ Được lắm 

Xuân Trường ôm một bụng tức bỏ đi bất lực, ỷ có người chống lưng thì ăn hiếp được tui à? Toànn ơii anh bị tổn thương huhu~

=============================

Ngọc Hải đứng trong phòng vệ sinh gấp rút tạt nước vào mặt mình, bình tĩnh lại nào. Văn Quyết chỉ là một tên ngốc, chỉ là một tên ngốc anh cố gắng trấn an bản thân. Không lẽ cứ trốn tránh mãi sao trời? Anh than thầm, nhất định phải đối mặt giải quyết một lần. Ngọc Hải sốc lại tinh thần bước ra khỏi nhà vệ sinh.

Nguyễn Văn Quyết đi ngang qua thấy anh từ trong nhà vệ sinh bước ra liền muốn túm anh lại hỏi cho ra lẽ, Ngọc Hải ngơ ngác nhìn người trước mặt /bùng/ anh có thể nghe được tiếng nổ lớn vang trong đầu mình đầu óc rối tung lên giờ việc anh đang nghĩ đến chỉ một từ "Chạy" thôi.

EM CAO HƠN ANH 6CM ĐÓ!!!Where stories live. Discover now