2

3.4K 57 51
                                    

Doanh Kiêu không trả lời mà hỏi lại: "Ngươi sao?" Dừng một chút, liền bỏ thêm một câu: "Chủng loại quá nhiều, thêu hoa mắt."

Cảnh Từ không nghĩ nhiều như thế, lời nói thật nói: "Đậu đỏ trà sữa."

"Được." Doanh Kiêu gật đầu, chuyển hướng nhân viên cửa hàng: "Muốn lưỡng chén đậu đỏ trà sữa, nóng, thiếu đường."

Nói xong, hắn một bước vượt đến Cảnh Từ phía trước, đem Cảnh Từ ngăn ở phía sau, trực tiếp lấy điện thoại di động ra quét mã tiền trả, một loạt động tác làm được nước chảy mây trôi, không có một chút nào dừng lại.

"Ngươi..." Cảnh Từ muốn lấy ra điện thoại di động cho hắn chuyển khoản, Doanh Kiêu bất đắc dĩ đè xuống tay hắn: "Đến , bữa sáng ta cho ngươi tiền không?"

Hắn cúi đầu nhìn mình trong vi tin cái kia không lĩnh tiền lì xì, đó là Cảnh Từ phát cho hắn tiền thuê, thu hồi điện thoại di động: "Khách khí như vậy, là chán ghét ta?"

Cảnh Từ bật thốt lên: "Không có."

"Vậy là được rồi." Doanh Kiêu đi tới quầy bar một bên khác, đem lưỡng cốc sữa trà lấy đến trong tay, hất cằm lên chỉ chỉ tận cùng bên trong kia cái bàn lớn: "Chúng ta đi nơi đó."

Trường học chu vi cùng những nơi khác không giống nhau, cuối tuần ngược lại sẽ quạnh quẽ xuống dưới. Vào giờ phút này, trong quán cà phê cũng không có mấy người, ngoại trừ trong cửa hàng thả nhạc nhẹ, liền lại không có cái khác tạp âm .

Hai người ngồi đối mặt nhau, một người trước mặt quầy một tấm bài thi, bắt đầu cúi đầu làm bài.

Cảnh Từ xoát bài thi tốc độ cực kỳ nhanh, Doanh Kiêu một tấm còn không có viết xong, hắn liền bắt đầu làm tấm thứ hai .

Dù cho rõ ràng Cảnh Từ trình độ, Doanh Kiêu vẫn cứ bị hắn khiếp sợ đến .

Hắn ở trong lòng thở dài, vứt bỏ trong đầu tạp niệm, nỗ lực nhượng tinh thần của chính mình tập trung đến bài thi thượng.

Liều mạng học hơn một tháng, Doanh Kiêu tiến bộ kinh người, đơn giản một chút đề tài cơ bản đều có thể làm được. Đương nhiên, phức tạp vẫn không được, trước hắn hạ xuống nhiều lắm.

Một tấm bài thi viết xong, hắn cầm qua Cảnh Từ bài thi khớp một chút, đem không đồng đều trí địa phương toàn bộ đều vòng đi ra, giữ lại đều viết cho tới khi nào xong tái nghiên cứu, sau đó mới tiếp tục lái bắt đầu làm ra một tấm.

Hai người cứ như vậy viết vừa giữa trưa, có Cảnh Từ tại, Doanh Kiêu cũng bất tri bất giác bị kéo mà tiến nhập trạng thái, nhanh đến một chút thời điểm mới đi ăn cơm.

Sau khi ăn xong hai người liền tại phụ cận tìm cái tiểu điếm ngồi một hồi , đợi đến hai giờ rưỡi trường học mở cửa sau, trở về ký túc xá.

Tuy rằng ngày mai chỉ có lớp 12 đi học, mà không ít lớp 11 học sinh cũng sớm cùng trở lại.

Cảnh Từ cùng Doanh Kiêu đi phòng học tự học thời điểm, đụng phải không ít người.

"Những người này đều điên rồi sao?" Doanh Kiêu kinh ngạc: "Giả bộ không tha chuyên môn chạy tới trường học học tập?"

Xuyên Thành Bạn Trai Cũ Của Giáo Thảo - Liên SócWhere stories live. Discover now