IF

511 35 6
                                    

155, IF 1. Tỉnh mộng

[ Reiin -chan ngươi vẫn luôn là trong lòng ta anh hùng nha! ]

[ ngươi không phải tên quỷ nhát gan ]

[ để cho chúng ta cùng nhau đem thế giới này trở nên càng tốt! ]

[ Reiin -chan sinh nhật vui vẻ nha! ! ]

[ Reiin -chan ngươi nhất định là giỏi nhất anh hùng! ]

[ Reiin anh hùng! ! Thẩm lí và phán quyết lôi! ! Tương lai tân tinh! ! ]

[ Reiin -chan --]

. . .

Phấn phát nữ hài, kỳ quái con chuột, ăn mặc xa lạ đồng phục cao trung một đám người. . .

Ấm áp thậm chí có chút nóng người tình cảm giống như đun sôi nước sôi từ ngực cọ rửa mà qua, trong suốt cái phao tí tách lạp lạp trưởng lên. Cái này tiếp theo cái kia nghi vấn sùng sục sùng sục nổi lên mặt nước, nổ bể ra tới.

Là ai? Đám người này đều là người nào? Đừng mẹ nó -- đừng mẹ nó --

"Đừng mẹ nó từng lần một xuất hiện ở ta trong mộng a! ! ! "

Căn phòng mờ tối bộc phát ra một tiếng khàn khàn rống giận, một người mặc hắc sắc lưng, trên thân bắp thịt cân xứng có lực ám tử sắc tóc ngắn thiếu niên Mãnh bật ngồi dậy thân, hắn từng ngụm từng ngụm thở phì phò, giơ tay lên thống khổ níu lấy ngực y phục, một đôi như tử thủy tinh vậy cặp mắt đẹp đang tan rả mà nhìn chằm chằm trong hư không một điểm nào đó, cả người nhưng đắm chìm trong vừa rồi trong giấc mộng vậy để cho người muốn rơi lệ lại phiền táo mà muốn giết người tình cảm trong, toàn thân tản ra một loại cổ quái mờ mịt bi thương khí tức.

. . . Là ai? Trong mộng những tên kia là ai? Chuyện gì xảy ra? ? ?

Anh hùng? ? Nàng? ? ?

"Làm sao, lại thấy ác mộng sao. "

Một đạo khàn khàn trong trẻo lạnh lùng tiếng âm vang lên, khô ráo ấm áp lòng bàn tay thăm dò thiếu niên. . . Không phải, từ tự xưng đến xem chắc là thiếu nữ cái trán, động tác ôn nhu lau đi nàng đầy đầu mồ hôi lạnh.

Ám tử sắc tóc ngắn thiếu nữ sửng sốt, sau khi lấy lại tinh thần trực tiếp không chút lưu tình vẹt ra bàn tay của đối phương, mới vừa rồi còn hơi có vẻ mờ mịt hai tròng mắt lập tức hung ác nham hiểm trừng mắt nhìn qua đây, nguy hiểm mà tức giận mắng: "Con mẹ nó ngươi làm sao vào được? "

Thanh niên bất đắc dĩ xé ra khóe miệng, liền không thể trông cậy vào thiếu nữ hai mắt mờ mịt bao hàm hơi nước cả người giống như một mê man tiểu cao dương bộ dạng có thể duy trì bao lâu, người này chính là một mãnh thú, lại mờ mịt cũng nhiều lắm là cái này mãnh thú tâm huyết dâng trào khoác Trương da dê, nhưng chung quy là khát máu tàn nhẫn, hung ác độc địa hung ác -- mãnh thú.

Bất quá bị mãnh thú dử dội như vậy ngoan mà nhìn hắn chằm chằm cũng không sợ, hắn nhún vai, lúc này cùng cằm sau đây phảng phất cố ý hợp lại vậy bỏng da càng làm cho hắn nhìn qua nhiều một chút tùy tính tà khí, một nhìn biết là cũng không phải là một người dễ trêu chọc.

[ Boku no Hero Academia ] Vạn vật nghe lệnhDove le storie prendono vita. Scoprilo ora