Phần 2 ( 51 - 101 )

2.6K 65 7
                                    

Đệ51 Chương 51. Đàn ghi-ta! Cái trống!

Hai vị táo bạo lão ca hung ác đỗi với nhau, Kaminari cùng Jiro thực sự là vì toàn bộ thùng xe thân người an toàn lo lắng đề phòng một cái, nhưng cũng may ―― hai người lẫn nhau đỗi bức cách từ Mafia sống mái với nhau nhanh chóng hạ xuống tới học sinh tiểu học trừng nhau ―― hoàn toàn không phải dọa người, thậm chí còn có chút muốn cười.

Xuất phát từ chủ nghĩa nhân đạo (bảo mệnh chủ nghĩa), Kaminari cùng Jiro liều mạng đình chỉ rồi nụ cười, đoàn tàu lúc này vừa may đếnY thành phố, thân thiết đến đứng bá báo phảng phất thần thánh phạm âm, nhanh chóng tưới tắt hai người lửa giận, Bakugo cùng Reiin đại khái cũng là cảm thấy cứ như vậy trừng nhau không có treo dùng ―― dù sao hai người theo một ý nghĩa nào đó nói đều là rất lãnh tĩnh người, lẫn nhau lạnh rên một tiếng niển đầu qua, song song mặt lạnh một trước một sau xuống xe, Kaminari cùng Jiro thì thận trọng cùng ở phía sau bọn họ.

Đây thật là, rất không dễ dàng...

"Rốt cục đếnY thành phố... " ra nhà ga hít thở một cái không khí thanh tân, Jiro nhịn không được thở dài một tiếng, ngắn ngủi này một đoạn lữ trình thật không phải bình thường tâm mệt, tốt ở sau đó, chính là nàng mười phần mong đợi diễn xướng hội lạp! ! !

Kaminari cũng duỗi người, treo đầy lượng mảnh y phục ở chạng vạng ánh mặt trời chiếu xuống càng thêm chói lóa mắt, cả người đều giống như một Pica Pica vật sáng, đã hấp dẫn không ít người qua đường quỷ dị ánh mắt.

Bakugo chán ghét chép chép miệng, hai tay cắm vào túi muốn đi, lại bị Kaminari ngăn lại, hắn đại đại liệt liệt nói, "Bakugo, diễn xướng hội là đi bên này lạp. "

Bakugo cái trán gân xanh máy động, "Mẹ kiếp ai nói với ngươi lão tử muốn đi diễn xướng hội! ! ! "

"Ai? Không phải sao? " Kaminari ngây thơ méo một chút đầu.

"Quản hắn có phải hay không, chúng ta đi trước. "

Bakugo vẫn chưa trả lời, Reiin trước lạnh rên một tiếng, Bakugo trong nháy mắt lại nổ, "Ngươi một cái xú thí khuôn mặt ngươi có ý tứ ngươi? "

"Hắc? Ta nói có chuyện sao đầu ổ gà? Ngươi không đi chẳng lẽ còn muốn e ngại chúng ta sao? "

"Được rồi ―― "

Jiro khống chế được ống nghe điện thoại đem hai cái lại đỉnh ở chung với nhau cái trán đẩy ra, bất đắc dĩ nói, "Hai người các ngươi một xúm lại liền rùm beng cái có mệt hay không a, diễn xướng hội liền muốn bắt đầu, nếu là bởi vì các ngươi bỏ lỡ ―― "

Jiro thần tình trong nháy mắt trở nên không gì sánh được âm ngoan, ống nghe điện thoại đầu cắm sức uy hiếp nhắm ngay hai người, "―― ta cũng là sẽ nổi giận. "

"Ngô... "

Bị Jiro đột nhiên nghiêm túc khí thế cường đại dao động đến, Reiin cau mày nhẹ "Ngô " một cái tiếng, trong nháy mắt cảm thấy ở nơi này cùng Bakugo đỗi lấy làm mình cũng thật là buồn chán, nàng phiền não gãi gãi sau ót tóc, cũng lười lại phản ứng Bakugo, một tiếng "Đi thôi " liền đem người kia quên ở sau ót, nhấc chân liền hướng diễn xướng hội phương hướng đi tới.

[ Boku no Hero Academia ] Vạn vật nghe lệnhΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα