| 64 |

7.4K 375 329
                                    

Không để cô hao hơi tổn sức, anh bế thốc cô lên giường, ghì chặt cô dưới thân mình rồi cúi đầu hôn lấy hôn để đôi môi đang run rẩy đó. Jungkook nhẹ nhàng, điêu luyện không hề mạnh bạo như lúc trước làm cô đê mê, không tự chủ được bản thân mình choàng tay qua cổ, ấn đầu anh, nụ hôn cứ thế càng sâu hơn. Anh cho lưỡi vào trong, luồn lách khắp khoang miệng tìm thứ gì đó gọi là mật ngọt, dịch vị trong mồm cô. Một tay anh chóng lên giường, một tay tha hồ đưa vào trong chiếc áo mỏng nhánh của cô mà làm loạn. Ami giật mình đánh vào người anh sau khi anh lỡ tay bóp bầu ngực đầy đặn của cô..

Hết dưỡng khí, cô muốn dứt ra nhưng Jungkook vẫn cứ giả vờ như không có gì, cứ thế bao phủ lấy môi cô và liếm mút không ngừng nghỉ. Bí thế, Ami vô tình cắn đôi môi mỏng nhánh đó của anh, nó bật máu, tanh nồng cả khoang miệng. Jungkook nhíu mày, dứt môi cô rồi lau máu trên môi mình. Anh liếc nhìn cái con người đang cố gắng hít thở không khí kia

-em cả gan dám bạo hành chồng mình?

-anh... anh là chồng... của tôi lúc.. nào..

Ami lắp bắp, nhả ra từng chữ đầy khó khăn. Jungkook không nói gì, đi đến hộp tủ dưới bàn trang điểm lấy ra một cái hộp gỗ, đem lại chỗ Ami rồi mở nó ra. Cô khẽ run người khi thấy trong đó nào là dao găm, dao rọc giấy, những đồ dùng để chơi SM nữa.. chẳng lẽ nào hôm nay cô lại phải chịu đau đớn hay sao?

-vợ à! Em hư thì anh phải phạt có đúng không nè?

Jungkook vừa nói vừa nâng ngón tay, lướt từng đường nét trên gương mặt trắng mịn của cô. Ami trừng mắt

-chẳng phải bên ngoài có biết bao nhiêu là cô gái muốn tự mình dâng hiến cho anh hay sao? Tại sao cứ nhất quyết phải là tôi?

Anh không nói không rành, lấy trong hộp ra một con dao sắc nhọn, đưa lên mặt Ami rồi rạch một đường nhỏ phía dưới mắt, nó bật máu, cô rít lên rồi cố gắng sờ bàn tay run lẩy bẩy vào nó

-anh có phải con người không vậy? HẢ???

Chết tiệt.. lỡ quát vào mặt anh trong lúc anh đang điên thì có phải là tự mình nộp mạng không?

-yên nào cô gái bé bỏng của anh!

Anh đặt tay lên miệng cô, chòm người hôn trải dài từ trên trán xuống đến môi cô, tưởng chừng như anh đã quên đi vết thương mà anh vừa ban nhưng không, Jungkook lại đưa môi mình lên ngay dưới phía mắt, hôn chụt vào nó rồi hút hết máu, vì rạch khá sâu nên miệng vết thương còn hơi hở, anh lè lưỡi, mút lấy mút để nó không có chút gì gọi là ghê tởm..

-họ dâng hiến, anh không màng! Em không dâng hiến, anh lại thèm khát em hơn!

Không để cô thông não, Jungkook đưa tay ra phía sau lấy còng, nâng tay cô lên trên đầu giường rồi còng nó lại. Ami chưa kịp định hình mình đang bị gì thì Jungkook đã lấy miếng vải đen che mắt cô, đứng dậy cởi chiếc quần jeans rách vướng víu quăng xuống sàn, sau đó.. boxer của anh cũng được nằm yên vị trên giường. Anh không quăng nó, để đấy chắc chắn một lát trong lúc làm tình sẽ sử dụng..

-thả tôi ra tên chết tiệt! Anh có nghe tôi nói không! Mau thả tôi ra!!!

Cô vùng vẫy, bầu ngực đầy đặn lấp ló sau chiếc áo mỏng nhánh kia làm yết hầu của anh cứ di chuyển lên xuống. Không chần chừ, anh nhanh tay xé toẹt nó ra, kèm theo cả cái váy đen của cô quăng xuống sàn. Anh từ từ, cởi cái áo ngực màu đen quyến rũ còn sót trên người cô xuống, trói chặt hai chân cô bằng dây áo đấy.. anh quỳ xuống giường, nhoẻn miệng chạm tay nhẹ nhàng lên gương mặt đỏ chót của cô, không biết vì ngại hay vì giận nữa..

| làm tình với mẹ kế | jk x ami 18+Where stories live. Discover now