0309 . 눈,코,입

155 14 5
                                    

quế ngọc hải 03 x nguyễn văn toàn 09

.

nguyễn văn toàn thức dậy trong ánh nắng le lói qua rèm cửa sổ.

cậu trai tóc nhuộm bạch kim định tung chăn dậy, nhưng chợt cảm thấy có sức nặng đè lên người mình, mới chợt à lên trong tâm trí. bên cạnh cậu còn có người khác đang say ngủ, nằm quay mặt về phía cậu, tay gác lên thân người bé nhỏ của văn toàn. cậu trai hừ một cái, rõ biết là mình nặng hơn nhưng tên bên cạnh vẫn cứ đè tay lên người cậu, quái thai cả trong giấc ngủ mà.

văn toàn khẽ xoay người, đối diện với người nằm bên cạnh. hai người gần nhau đến nỗi cậu có thể cảm nhận nhịp thở đều đều của anh qua da mặt, âm ấm. ở khoảng cách này, toàn có thể nhìn thấy từng chi tiết nhỏ nhất trên gương mặt chỉ-được-2-điểm. đúng thật là chỉ nên được 2 điểm thôi, chẳng đẹp trai chút nào.

văn toàn nhếch môi, đưa tay lên nghịch ngợm gương mặt say ngủ kia. cậu chàng di tay lên khóe mắt, lướt nhẹ qua hàng mi. đôi mắt của anh nhìn hơi buồn, nhưng đó là nét đĩnh đạc của một người đàn ông, một người đội trưởng trưởng thành. tuy suốt ngày trao cho cậu những cái nhìn lườm nguýt đầy 'yêu thương' kèm theo sau đó là những cái kẹp cổ, nhưng sự dịu dàng vẫn có trong đôi mắt đó, chỉ khi hai người ở riêng, chỉ dành cho một mình nguyễn văn toàn.

nhưng vẫn là đáng ghét vì suốt ngày lườm cậu. lườm mãi đi rồi mắt bé như trường chiến thì đừng trách.

văn toàn tiếp tục di chuyển ngón tay xuống sống mũi. cao, thẳng như tính cách của anh vậy. luôn đĩnh đạc trên sân cỏ, là người đội trưởng chuẩn mực cho cả đội. ừ thì cái chuẩn mực thì phải xem xét lại một chút, vẫn cao, nhưng không cao được như sống mũi.

kiềm lại, cậu cố gắng không đưa tay mà nhéo cái mũi đang đều đều nhịp thở ấy một cái cho bõ ghét.

nhìn xuống, văn toàn lè lưỡi trước mặt người đối diện, rồi đưa tay xuống cằm. dùng ngón cái di lên làn môi của anh, cậu bỗng thở dài. anh luôn thích những nụ hôn phớt nhẹ, mong manh nhưng luôn khiến văn toàn liêu xiêu vì nó. và nhân lúc mặt cậu đỏ lên, anh ta sẽ lại cười và trêu chọc cậu, đôi khi kèm theo cả một cái nhéo má không hề nhẹ nhàng như cái hôn.

cậu trai lại thở ra thêm một cái, tay ấn nhẹ vào làn môi của anh. xích lại gần thêm chút nữa, cậu nghiêng đầu, khẽ đặt lên đấy một cái chạm nhẹ thật nhẹ.

- nghịch ngợm như vậy là đủ rồi đấy.

người đối diện bỗng lên tiếng khiến văn toàn giật mình, giãy nảy ra đằng sau. anh ta vẫn không mở mắt, nhưng dùng lực tay đang đè lên người kéo toàn lại, tiện tay đè luôn cậu xuống và gán chặt vào lòng. văn toàn cựa quậy, định đẩy ra nhưng người kia hẳn khỏe hơn, vẫn giữ nguyên cậu trong lòng.

- nằm yên đi. tính phí nghịch nhé, còn muốn hôn nữa thì lát cho.

văn toàn thở ra hậm hực, đưa tay đấm bụng anh ta một cái.

rốt cuộc là quế ngọc hải vẫn là xấu trai và đáng ghét nhất.


dạo này xem phỏng vấn quế hải với văn toàn nhiều hint quá :)) ban đầu tính là một cái gì đó ngược nhưng hôm qua bạn toàn ghi bàn rồi nên tạm cho qua. 

dành tặng em roler toàn cơ cực của group roleplay đá bóng nhé :))) 

Vous avez atteint le dernier des chapitres publiés.

⏰ Dernière mise à jour : Jun 29, 2019 ⏰

Ajoutez cette histoire à votre Bibliothèque pour être informé des nouveaux chapitres !

[U23|ĐTQG] rêverieOù les histoires vivent. Découvrez maintenant