END

93 3 1
                                    

Chương 66:

Cuối thu đông chí, mùa đông đi xuân tới, xuân nghỉ mát đến, bất tri bất giác, Cố Yển đám người đã ở trục Phong thành dừng lại chín tháng , đồng thời vẫn che giấu thân phận. Ở Thẩm gia trong lòng, Cố Yển cùng Sơ Hàn chết ở thiên nga trong dãy núi. Ở Xích Vân ma pháp thành trong mắt mọi người, Cố Yển ba người chết ở gió bão bên trong, bởi vì Hỏa Phượng Tình mất, Xích Vân ma pháp thành đem tin tức phong đến gắt gao. Này dẫn đến cực địa ma pháp thành người hoàn toàn đoán không được đột nhiên xuất hiện Ma Pháp sư đến tột cùng là ai, ban đầu một tháng, bọn họ khắp nơi tìm kiếm ba người, cũng không biết mấy người này đã ẩn giấu ở hắc phong trong núi, ở trục Phong thành nhấc lên sóng lớn, nhưng từ đầu đến cuối không có lộ diện. Một tháng sau, cực địa thành tuyển ra mới thành chủ cùng công đoàn ma pháp hội trưởng, vốn là hàn băng ma pháp trận tinh nhuệ liền tại hào quang nhân vật chính dưới hủy diệt sạch , lại đã trải qua một phen thành chủ tranh đoạt chiến, cực địa ma pháp thành nguyên khí đại thương, trong vòng trăm năm thì không cách nào khôi phục.

Lựa chọn tân thành chủ và hội trưởng sau, sát hại Hàn Đình Phi cùng Chử Nghĩa hung thủ liền không ai ở truy cứu. Đùa giỡn, đây chính là chỉ dựa vào ba người liền có thể hủy diệt hai mươi bốn người tạo thành hàn băng ma pháp trận nhân vật, thực lực sâu không lường được, tân thành chủ cũng không có Hàn Đình Phi thực lực, không nghĩ chính mình muốn chết. Chử Thành không còn phụ thân che chở, người đơn thế yếu, gia sản bị đoạt đi, trong thành lại không người lại đi điều tra hung thủ tăm tích, liền ở trên cái mùa đông ly khai cực địa thành, chẳng biết đi đâu.

Mà Cố Yển, thì lại là bởi vì đêm đó uống nhiều khoe khoang khoác lác, muốn dẫn toàn bộ trục Phong thành người hướng đi giải / thả, không có cách nào chỉ được ở lại chỗ này lãnh đạo nông dân lên / nghĩa. Lật đổ mục nát chính quyền cần toàn dân tộc nỗ lực, liền ở Cố Yển ra hiệu dưới, mọi người nhảy ra khỏi phòng thí nghiệm dưới đất, nhiều năm thí nghiệm dưới chết đi người mạo hiểm danh sách đều đã biến thành số 1 số 2 chờ chữ số Ả rập, vô cùng khủng bố. Ban đầu nhân dân còn chưa tin này đó, chờ chân tướng càng ngày càng bị khai quật ra, đại gia rốt cuộc biết, nguyên lai trong lịch sử rất nhiều thảm án diệt môn, đều đang là phòng thực nghiệm người chính mình ngụy trang, một là vì thu được vật thí nghiệm, hai là vì có được người mạo hiểm gia tộc bài thuốc bí mật.

Một quyển sách thuốc sau lưng là vô số người sinh mệnh, nhân dân gào lên đau đớn mắng to, sơn tặc đoàn nhân cơ hội đem lúc trước tham dự thí nghiệm người chém tận giết tuyệt. Trục Phong thành cao tầng đều chết sạch, vậy ai đến lãnh đạo trục Phong thành đây? Công đầu hắc phong sơn bọn sơn tặc cộng đồng đề cử Cố Yển, ở hơn 200 ngày tẩy não dưới, Cố Yển nghiễm nhiên thành vì bọn họ thần, mập mạp giáo vụt lên từ mặt đất, ở Trục Phong đoàn kỵ sĩ bên trong độ cao đã vượt qua Quang Minh thần điện . Còn Quang Minh thần điện, bởi trú đóng ở nơi này giáo chủ cùng cao tầng thông đồng làm bậy đồng thời che giấu giáo đình, điện thờ liền phái người hạ thần phạt, làm sạch tên này sa đọa giáo chủ. Làm sạch giáo chủ dễ dàng, ở trục Phong thành bên trong một lần nữa xây dựng lên tín ngưỡng liền khó khăn, mới tới giáo chủ ở trục Phong thành bước đi liên tục khó khăn, luôn cảm giác có một loại mới tín ngưỡng ở thay thế được thần.

Nam Thần Xin Hãy Tránh Ra - Thanh Sắc Vũ DựcWhere stories live. Discover now