2

148 3 0
                                    

Chương 38:

"Hô hố hoắc... Ngươi lại tới nữa rồi." Tuổi già tang thương có chút phim kinh dị cảm giác thanh âm của ở càng ngày càng âm u thư viện bên trong vang lên, đã mười bảy tuổi lập tức sẽ năm thứ ba nhìn tiểu bàn run lập cập, mặc dù nhưng đã nghe xong hai năm, nhưng nên sợ thời điểm vẫn là sẽ sợ a! Thư viện đại gia, ngươi vì sao thoạt nhìn so với hắc Ma Pháp sư còn phù thủy? Trưởng đến càng ngày càng khô héo không nói, cười so với làm mặt quỷ còn dọa người, đại gia ngươi xác định ngươi không phải hắc ám thế giới đến nằm vùng sao?

Trải qua hai năm không ngừng nỗ lực, thư viện rực rỡ hẳn lên, mạng nhện đã không có, một nhiều hơn phân nửa sách vở đều bị hợp quy tắc đặt ở trên giá, tiểu bàn còn tỉ mỉ làm tốt tên ký cùng sách báo phân loại, bây giờ thư viện, một nửa là trạm thu mua phế phẩm (=_=), một nửa nhưng thật sự biến thành thư viện rồi! Hai năm nỗ lực không uổng phí, chắc chắn chờ hắn lúc tốt nghiệp, thư viện có thể hoàn toàn sửa sang xong, mặc dù không có người khen ngợi, thế nhưng ngẫm lại hảo có cảm giác thành công đây. Mà một tháng trước, Cố Yển rốt cục thành công chiếm được quét đất tăng · thư viện đại gia vài phần kính trọng, cái kia vẫn mặt không hề cảm xúc ngủ gà ngủ gật đại gia, hắn nở nụ cười, hắn lại nở nụ cười!

Cố Yển: Đột nhiên cảm thấy không nghĩ đến phá như thế nào (⊙_⊙)

Sau lần đó mỗi ngày Cố Yển đều sẽ thu hoạch đại gia nụ cười một viên, tim đập hồi ức một lần, đại gia ngôn ngữ cổ (thương tổn) lệ (hại) một lần. Dùng đại gia lác đác không có mấy lại nói, ai nha, ta xem nhiều năm như vậy thư viện vẫn không ai giúp ta thu dọn a, sau khi ngươi tới là tốt rồi, rốt cục có cái cu li rồi! Tiểu tử rất có tiền đồ a, sau đó chờ ta về hưu, có thể thử hướng về phương pháp giáo dục xin ngươi lưu giáo, coi như cái sách báo nhân viên quản lý đi!

Cố Yển: "..."

Thư viện đại gia đều là quét đất tăng cái gì, tất cả đều là gạt người (╯‵□′)╯︵┻━┻

Hai năm bên trong Cố Yển không khỏi sửa sang lại học viện pháp thuật thư viện, liền học viện võ giả cũng không buông tha. So với tàng thư phong phú học viện pháp thuật, học viện võ giả thư viện liền đối lập đáng thương. Nơi đó đều là mỗi học kỳ tri thức lý luận thi đều kêu cha gọi mẹ tinh khiết đàn ông, đương nhiên, không ít con cháu quý tộc lý luận trình độ cũng là khá cao, nhưng tràn đầy mạng nhện một phen một thân hôi còn cái gì cũng không tìm tới thư viện, ai sẽ đi?

Nhìn tiểu bàn bình thường ở học viện pháp thuật đọc sách, cuối tuần phải đi học viện võ giả, thời gian hai năm đem cái kia mấy ngàn quyển sách sửa soạn xong hết, hai ngày trước mới vừa làm ra thư tịch mục lục dự định giao cho thư viện đại thúc... Ồ? Đại thúc đây? Lại chạy đến sân huấn luyện đánh học sinh đi tới!

Thân thể cường tráng chỉ là đùi phải hơi có chút qua thư viện đại thúc là một hoàn toàn không ngồi yên người, coi như thân thể chịu qua ám thương một sử dụng đấu khí sẽ toàn thân đau nhức, mỗi khi gặp trời âm u trời mưa mỗi cục xương đều ở thân / ngâm đều không thể chống đối hắn đối sân huấn luyện yêu quý. Thường thường khách mời thực chiến huấn luyện lão sư đi sân huấn luyện giáo dục học sinh, hắn khi còn trẻ nhất định là cao thủ, Lai Elias ở không sử dụng đấu khí dưới tình huống bị đại thúc đánh liền muốn khóc cũng khóc không được , còn học sinh, sử dụng đấu khí đều có thể bị đại thúc đánh không khóc nổi.

Nam Thần Xin Hãy Tránh Ra - Thanh Sắc Vũ DựcWhere stories live. Discover now