1

463 7 2
                                    

Nam Thần, Xin Hãy Tránh Ra

๖ۣۜMẹ đẻ: Thanh Sắc Vũ Dực

๖ۣۜSố đo ba vòng: 1×1, ma pháp thời không, thoải mái, ấm áp, xuyên thư, mập mạp thụ

๖ۣۜTình trạng: Đã chết – thọ 77 tuổi

Văn Án :

Vương Đại Minh sau khi bị nam thần hành tới bến, thề rằng phải tránh Nam thần càng xa càng tốt.
Bi kịch cuộc đời là... biến thành Cố Yển rồi, Vương Đại Minh vẫn bị nam thần (kinh) đeo bám.

Hờ... ai bảo nam thần phải đi với nam thần, soái ca phải cặp với soái ca... ╮(╯▽╰)╭

1, văn này xuyên sách

2, văn này chủ thụ

3, văn này một chọi một

4, văn này đặt ra Trung Quốc và Phương Tây kết hợp, ma vũ song tu. Võ là võ kỹ, ma là ma pháp, tên còn đều là Đông Phương tên.

5, văn này ung dung hướng về

Nội dung nhãn mác: Xuyên qua thời không tình hữu đọc chung hoan hỉ oan gia

Tìm tòi chữ mấu chốt: Vai chính: Cố Yển ┃ vai phụ: Nam thần ┃ cái khác: Xuyên sách

https://dithanbangdanilam.wordpress.com/2014/10/30/nam-than-xin-hay-tranh-ra-thanh-sac-vu-duc/

Chương 1:

Cố Yển vuốt êm dịu cằm, nghiên cứu mình rốt cuộc là thế nào biến thành Cố Yển.

Nghe tới rất tinh phần, nhưng là trước hắn không gọi Cố Yển, mà là có cái càng bá khí trắc lậu tên —— vương Đại Minh, một cái thế kỷ hai mươi mốt tử trạch tên Béo.

Tử trạch tên Béo ở đại học thời điểm cha mẹ xảy ra chuyện ngoài ý muốn, hắn chiếm được không ít tiền bồi thường, cùng một đôi hộp tro. Tử trạch tên Béo sau khi tốt nghiệp nhà cũ khai phá, ở một cái cấp một thành thị có cửa mặt phòng, chỉ dựa vào thu tiền thuê liền so với cái khác mệt gần chết xông lên đầu tiên tuyến công nhân viên thu nhập cao. Liền tử trạch tên Béo liền an tâm làm tử trạch, mỗi ngày xem tiểu thuyết xem animation chơi game, không có chuyện còn làm một chút mười tám cấm ham muốn, càng trạch càng mập, càng mập càng trạch.

Vương Đại Minh biến thành Cố Yển cuối cùng một món ăn, là cùng hắn cấp ba thời điểm nam thần từng cái lên ăn. Cấp ba là tử trạch tên Béo mỹ hảo nhất thời đại, khi đó hắn còn không phải tên Béo, cũng không trạch, đối TV tiểu thuyết đều không có hứng thú, yêu thích chơi bóng rổ đá bóng, không có chuyện gì tham gia hội thao còn có thể đến cái thưởng trở về. Cũng chính là trưởng đến giống nhau một chút, không có nam thần một như vậy anh tuấn tiêu sái, phẩm chất học giỏi nhiều mặt, ánh mặt trời vận động, ân, chính là như thế một cái nam thần điển phạm.

Cấp ba nào sẽ tử trạch tên Béo luôn yêu thích cùng nam thần một để sát vào tử, nam thần một chơi bóng rổ hắn tuyệt không đá bóng, nam thần một chạy tám trăm hắn tuyệt không chạy ba ngàn, nam thần một thi đệ nhất hắn tuyệt không thi đệ nhất =_=, nam thần một tìm người bạn gái, hắn liền tối tăm xoa xoa làm bộ thầm mến bạn gái, nam thần một loại bạn gái đi ra ngoài vụng trộm trái cấm, hắn liền ở nhà nhìn lén mười tám cấm mảnh nhỏ .

Nam Thần Xin Hãy Tránh Ra - Thanh Sắc Vũ DựcWhere stories live. Discover now