Minah x Sumi : I'll always love you

24 0 0
                                    

" Người ta thường bảo " Tuổi trẻ như một cơn mưa rào ".. có lẽ đúng là vậy.. tình cảm lúc ở tuổi này rất dễ chớm nở, cũng như vụt tắt nhanh như ánh đèn lung linh trong trời đêm.. Vui, buồn, đau. Tất cả đều được đượm lên một bức tranh khá màu sắc..
Cũng như họ. Tôi cũng có mối tình thời thanh xuân của mình. Phải nói như nào ? Nó khá là.. đau. Vì tôi chỉ đơn giản chỉ là đi đơn phương người ta thôi.. "
Lại một đêm trời không có lấy một ánh sao hi vọng, chỉ màn đêm đen cùng những đám mây hững hờ trôi một cách vô tình. Minah lại viết vào cuốn sổ tay ấy. Cô chỉ ngước tô mắt to tròn mình nhìn lên bầu trời đen ấy, chỉ mong sẽ có lấy một thứ gì đó lấp lánh giữa trời, một ngôi sao nhỏ thôi cũng được. Nhưng thật vô vọng, điều cô muốn chẳng thể có vì nó chỉ là một ước mộng xa vời.
Hụt hẫng nó thở một hơi thật dài mà nhìn chiếc sổ tay vừa được đóng lại cẩn thận trên bàn, chợt cô lại nhoẻn miệng cười. Một nụ cười đáng yêu và rất ngây ngô, nhưng sâu bên trong là nụ cười đượm nỗi buồn không thể tả bằng lời.
Cuốn sổ tay không quá to không quá nhỏ, vừa vặn trong tay cô. Chiếc sổ được làm trang trí bằng tay rất cẩn thận và vô cùng tỉ mỉ. Cuốn sổ màu trắng tinh nhưng lại có những hạt cát màu hồng, lấp lánh lại thêm vài ngôi sao vàng làm nổi bật lên vẻ trống vắng của những hạt cát ấy.. 4 góc cuốn sổ đều có những dãy hoa cúc họa mi đính lên.. dù cho không được lâos la lấp lánh hạt cườm kim sa gì đó, nhưng rất dễ thương. Chỉ ngắm đến cuốn sổ này thôi, lâu cô lại nhớ đến người đấy.
Người tặng cô cuốn sổ này..
Người cô đã thầm thương trộm nhớ thời học sinh đến giờ..
Người khiến cô phải rơi vào một nỗi nhớ nhung không nguôi..
Chỉ nghĩ đến thôi, cô lại cảm thấy vừa vui lại vừa buồn.. vì lúc cô định bày tỏ thì người đấy đã đi du học mất rồi. Tốt nghiệp sẽ là lúc cô nói hết tất cả, nhưng điều cô không mong muốn đã đến. Và xem như,.. cơ hội để nói ra thật ư là quá xa vời với mình. Nghĩ đến mà mắt cô đã ứ vài giọt nước mắt, đôi mắt lại long lanh đến lạ kì.. không thể kiềm chế được cô đã òa khóc. Căn phòng bây giờ, chỉ nghe được tiếng khóc thút thít đến nao lòng của cô gái trẻ về mối tính đơn phương của mình.
      - Phải thật mạnh mẽ.. mạnh mẽ..mạnh mẽ.. 
Minah dường như sẽ không khíc nữa, cô đã tự động viên bản thân mình.. Bất chợt thì Luna đi vào
      - Ôi.. chị vào không đúng lúc đúng không ?
      - Không sao đâu chị..
      - Hừm..
Luna nhìn Minah mà chỉ bặm môi lộ rõ hai cái đồng tiền ngay khóe miệng mình rồi khẽ lắc đầu.. chợt xoa đầu cô bảo rằng
      - Dù cho chuyện gì xảy ra, em đừng để bản thân phải yếu đuối.. em vẫn còn chị và Hannie bên cạnh mà.. cố lên nha em..
Người chị cả lúc nào cũng bên cạnh hai người em, cứ tưởng rằng chị sẽ la mắng nhưng chỉ nhẹ nhàng khuyên nhủ, thì càng khiến khóe mắt cô cay lên.
      - À quên.. em sửa soạn đi, nghe đâu hồi chúng ta sẽ gặp thêm hai thành viên mới đó..
      - Thành viên mới ạ ??..
      - Ừ.. cũng là con gái nhưng nghe bảo chắc sẽ xinh lắm.. em chuẩn bị đi, chị đợi
Nghe lời Luna, Minah sửa soạn bản thân mình để khiến mình tươi tắn hẳn lên..
----- Phòng khách
  - Xin chào Luna, Hannie và Minah.. Mình tên là Ari. Mong các bạn sẽ giúp đỡ trong thời gian sắp tới.
Ari là cô gái cao ráo, thân hình đầy đặn lại thêm khuôn mặt rất xinh đẹp. Đáp lại câu nói Ari, đồng loạt cả 3 đều cúi đầu chào, Luna lẫn Hannie thì hỏi thăm đủ thứ nhưng không hiểu tại sao Minah chỉ đứng yên, cô chợt sờ lên ngực mình thì cảm thấy tim mình lại đập nhanh hơn bình thường ? Cô phải lòng Ari hay là cô đang mong đợi gì đó ?
      - Ari này, chỉ có cậu vào trong team tụi mình thôi à ? Còn ai nữa không vậy ?_ Hannie chợt hỏi
       - Hmm.. hình như còn 1 bạn nữa mà.. bạn ấy tới sau Ari vì bảo là từ nước ngoài về
       - Nước ngoài à Ari ?_ Minah bỗng ngoay ngoắc đầu hướng vào Ari và Luna lẫn Hannie dường như hét lớn
       - Đúng rồi đó.. mà hình như nghe là cậu ấy khá xinh.._ Ari hơi ngước mặt lên nhìn trần vẻ mặt đang lục trí nhớ về cô gái này, ngón trỏ cô khẽ vuốt cằm để cố nhớ ra..
        - Cậu ấy ra sao, Ari ? Ari miêu tả được không ?_ Luna hỏi
        - Hmm.. Ari không tiếp xúc nhiều nhưng có thoáng qua thì, cậu ấy nhỏ người, mái tóc màu nâu hạt dẻ ánh vàng, style thì rất dễ thương, cười lên như ánh ban mai ấy.. à và cậu ấy rất thích cúc họa mi.
Nghe tới đâu, tim Minah càng đập nhanh hơn như thể cô đang lo nhớ về chợt nhận ra ngưòi này trong thoáng chốc vì lời tả Ari rất giống người mà Minah từng thầm thương trộm nhớ. Không thể cầm lòng, Minah lại thét lớn vào Ari
      - CẬU ẤY TÊN GÌ VẬY ?
      - Hở.. ờ.._ Ari giật mình vì cái thét lớn ấy cũng khá đơ đơ lẫn nhớ lại
       - Cậu ấy tên là..._ Ari chập chừng
       - Sumi.
Một giọng nói xa lạ với Luna và Hannie lẫn Ari nhưng lại rất quen thuộc với Minah. Tim cô càng ngày càng đập mạnh hơn. Cô muốn xác định rằng tại sao lại vậy, cô chợt quay người nhè nhẹ sang phía tiếng nói ấy..
        - Tớ tên là Sumi. Rất vui được làm quen các cậu.
Một nụ cười tỏa nắng mang vẻ dễ chịu và ấm áp cho những người thấy nụ cười ấy. Minah bây giờ như muốn chết đứng vì đúng rồi.. người trước mặt cô là người cô thương, người tặng cô cuốn sổ lúc sinh nhật cô.. Đó là Sumi... Minah dường như chẳng thể cầm lòng nổi nữa, nước mắt như muốn tuôn rơi rồi.. nhưng cô phải nuốt vào trong..
       - Minah à.. cậu không muốn nói gì với tớ à ?_ Sumi vừa nói vừa nhìn Minah với gương mặt hơi buồn nhưng tiếc nuối điều gì đó.. Sumi từ từ bước lại gần Minah, trong khoảng khắc cô kéo Minah vào ngay trong lòng mình..
        - Cậu biết không ? Tớ rất mong có được khoảng khắc này. Khoảng khắc ôm Minah của tớ vào lòng. Tớ biết Minah thích tớ và tớ cũng thích Minah.. tốt nghiệp tớ chả nói được cho cậu biết, nhưng tớ luôn dõi theo cậu và biết cậu đã là thành viên Usagi, tớ cố gắng để vào cùng cậu.. cậu quên tớ rồi sao Minah ?
           - Sumi à.._ Minah bỗng siết Sumi lại để cái thời gian này đừng trôi nữa. Cô mệt rồi.. 6 năm qua đã quá đủ với cô.. đừng thử thách nữa...
             - Tớ luôn muốn nói với cậu là.. Tớ yêu cậu nhiều lắm Sumi nhưng tớ không thể vì tớ chẳng có cơ hội lẫn như sự dũng cảm...
              - Đối với mình, cậu luôn là người tớ luôn yêu Minah à..
        Bởi vì cho dù có gì xảy ra thì tớ vẫn luôn yêu cậu.. I'll always love you
    

[ USAGI ] - Tuyển Tập Ship-coupleWhere stories live. Discover now