Chương 56

2.8K 300 13
                                    

Ninh Á nhìn di động trên giường, lại nhìn sắc mặt khó coi của Lạc Xu, chớp mắt khó hiểu: "Chả nhẽ xấu như vậy, đến mức cậu sợ quá phải ném di động đi..."

Nói rồi cầm lấy điện thoại, màn hình vẫn sáng, khuôn mặt quen thuộc vẫn cứ đẹp khiến người ta hoa mắt chóng mặt, hoàn toàn không dính dáng gì đến "xấu", điều này không khỏi làm cô hoài nghi rốt cục là mình hay bạn mình cần đi khám mắt.

Lạc Xu cũng nhận ra bản thân thất thố, nhưng cảm xúc nôn nóng quanh quẩn dưới đáy lòng mãi không tiêu tan. Mặt cô tái nhợt, đôi môi khẽ nhếch, cứng ngắc nói: "Sau này đừng nhắc tới anh ta trước mặt tớ nữa."

"Cậu bỏ làm fans?" Ninh Á kinh ngạc nhìn vẻ tuyệt tình của cô: "Lúc trước chính cậu dẫn tớ rơi vào hố mà, sao mới đó mà đã bỏ rồi, hay là xem được tin lá cải gì? Sẽ không phải là gặp được người thật nên vỡ mộng đấy chứ?"

"... Không phải."

Lạc Xu nhỏ giọng đáp, ngồi trên giường cắn môi, mãi sau mới hỏi dưới ánh mắt nghi hoặc của Ninh Á: "Cậu còn nhớ lúc trước có người bịa đặt Việt... Việt Từ bị kim chủ bao dưỡng không?"

Ninh Á nhíu mày: "Đang êm đẹp sao nghĩ tới cái đó, tất nhiên tớ nhớ rõ những tin bôi nhọ ấy, cũng mệt cho bọn họ bịa đủ mũi đủ mắt, nói chắc chắn cứ như thể chui vào gầm giường rình tận mắt vậy, thực tế chẳng có chứng cứ gì cả, mỗi cái ảnh chụp cũng chỉ mờ mờ không rõ."

Tiếng Lạc Xu khô khốc: "Hai ngày trước tớ tìm trên mạng mãi mà không thấy còn dấu vết gì nữa, cậu có nhớ lúc ấy bọn họ nói kim chủ là ai không...?

"Không dấu vết thì nhất định là do đội truyền thông xóa đi rồi, lúc ấy họ bịa ra thì ai mà chả nhắc đến, nào là cấp cao Hoa Thanh, ông chủ nhà tài trợ, đạo diễn Phương rồi Lô Khê, cả chỗ xa đến tên lửa bắn không tới cũng có thể dính dáng được cơ mà." Ninh Á hồi tưởng một chút rồi lắc đầu: "Ai tin những lời đồn ấy chứ, lúc đó không phải cậu còn bảo tớ đừng tin lời đồn, chúng ta chỉ cần hâm mộ mỹ nhan thịnh thế của người đẹp là tốt rồi sao."

Nói xong vẫn thấy Lạc Xu im lặng, sắc mặt khó coi banh chặt, lòng cô không khỏi nhảy một cái, trong đầu đột nhiên lóe lên, đoán ra đại khái:

"Chẳng nhẽ cậu cho rằng..."

Lạc Xu ngẩng đầu nhìn cô.

Ninh Á thở dài:"Thật ra giới chúng ta rộng như thế, tớ cũng có nghe nói chuyện trước kia của tình lang nhà cậu, có điều đều là đồn đãi, cậu thích anh ta như vậy, tớ cũng không tiện nói thẳng, không ngờ cậu lại tự phát hiện."

"Đồn cái gì?" Lạc Xu hỏi.

"Nghe nói anh ta là gay." Ninh Á xem xét sắc mặt cô, nói một cách cẩn thận: "Chắc cậu vẫn còn nhớ chuyện Giang Chi Lâm mâu thuẫn với Việt do vị trí nam chính Sở Minh Đế chứ, lúc ấy anh trai tớ còn bật cười nói rằng: Phó Tấn vừa ra nước ngoài, hậu cung liền đại loạn.

Tớ hỏi anh ấy có ý gì, anh ấy nói hai người này đều là tình nhân của Phó Tấn, lúc ấy tớ nửa tin nửa ngờ, nhưng không dám nói với cậu, sợ cậu nghĩ tớ nói xấu tình lang ca ca của cậu, hơn nữa loại chuyện đó cũng không có chứng cứ gì nên bỏ qua, hôm nay cậu nhắc lại... tớ mới nhớ đến."

[Edit - Đam mỹ] Hướng dẫn cách vạn nhân mê lật kèoWhere stories live. Discover now