C951 - 975

10.6K 52 116
                                    

Chương 951: Trong lòng mỗi người đều có quỷ
Tác giả: Vong Ngữ
Quyển IV: Thời Không Mê Tung
Converter: Kỳ Trúc Kẻ Sỹ
Dịch: Chưởng Thiên
Nguồn: bachngocsach.com

Ách Quái đối với những biến hóa diễn ra xung quanh đều xem như không thấy, vẫn cứ một mình một ngựa dẫn đầu tiến lên, cước bộ thoạt trông nhàn nhã như cưỡi ngựa xem hoa, nhưng thực tế cứ sau mỗi bước chân thân hình lão lại vọt lên phía trước cả trăm trượng.

Đám người Lục Hoa Phu Nhân, Phù Kiên, Tần Nguyên bám sát lão, còn lại Thần Dương, Tôn Đồ, cùng với Hàn Lập, không rõ là vô tình hay cố ý, đồng thời tụt lại phía sau một quãng.

Mấy người bọn hắn cũng không lộ ra bao nhiêu cảm xúc, đều trầm mặc cúi đầu tiến lên phía trước, ngoại trừ tiếng bước chân sàn sạt, thì không gian xung quanh mười phần yên tĩnh.

"Thần đạo hữu, cấm địa mà Ách thành chủ nói tới quả thật ở phía trước sao? Khu rừng mưa này dù nhìn thế nào cũng thấy có chút quỷ dị a." Hàn Lập một mặt theo dõi Ách Quái đằng trước, một mặt âm thầm truyền âm trao đổi với Thần Dương, Tôn Đồ.

Xét thực lực thì Ách Quái quá sức mạnh mẽ, lại có thêm Tần Nguyên, Phù Kiên, cùng nam tử mũi ưng, đám người Hàn Lập tuyệt đối rơi vào hạ phong, dưới tình huống như thế, mấy người bọn hắn đành phải buông bỏ thành kiến trong lòng, âm thầm liên thủ, cùng nhau đề phòng bất trắc.

"Đối với sự tình Đại Khư, ta chỉ vẻn vẹn nghe nói qua một chút da lông mà thôi, cũng không rõ ràng cái gọi là hài cốt kia chính xác ở nơi nào. Có điều, bằng vào tinh thần chi lực trong hư không, đúng là chúng ta đang đi vào sâu bên trong Đại Khư rồi. Dù sao đi nữa, ngươi hiện giờ cũng đã có một chiếc chìa khóa, chúng ta cũng đã đáp ứng cùng đi tầm bảo, nếu như Ách Quái khinh cử vọng động, cũng chẳng mang lại kết quả gì tốt đẹp." Thần Dương chần chừ một chút, truyền âm đáp lại.

"Hy vọng là như thế..." Hàn Lập trầm ngâm.

Tuy miệng nói vậy, nhưng tinh thần hắn không chút nào buông lỏng, bảo trì sự cảnh giác tuyệt đối.

"Nhắc đến chìa khoá, ta cảm thấy có chút cổ quái. Theo Ách thành chủ nói, phải cần đến năm chiếc mới có thể mở ra cấm địa, trong tay Lệ đạo hữu hiện giờ chỉ có một cái mà thôi, vậy mà Ách thành chủ lại không có ý định tìm kiếm bốn chiếc chìa khoá còn lại, hẳn là chúng đã bị thành chủ hắn lấy được a." Tôn Đồ đột nhiên truyền âm nói ra.

"Có lẽ vậy." Hàn Lập khẽ động, liếc sang Thần Dương một chút, nhàn nhạt truyền âm trả lời.

Hai mắt Thần Dương vẫn bình tĩnh như nước, không nói gì thêm.

"Cuối cùng vẫn là không biết mấy chiếc chìa khóa màu máu này có tác dụng gì, nếu chỉ để mở ra đại môn cấm địa thì cũng chỉ đến thế mà thôi, nhưng nếu là sau khi tiến vào trong vẫn phải dùng đến, thì Ách thành chủ với bốn chiếc chìa khoá trong tay có thể nói là chiếm hết thượng phong a, chúng ta không thể khinh thường." Tôn Đồ lại tiếp lời.

Hàn Lập nghe được lời này, ánh mắt không khỏi khẽ động.

Quả thật hắn chưa nghĩ tới điểm này, nếu đúng là như thế, thì phiền toái hẳn là không ít.

[DỊCH FULL] PHÀM NHÂN TU TIÊN 2 - VONG NGỮ (PNTT chi tiên giới thiên)Where stories live. Discover now