0.4

201 36 1
                                    

Trên đời có một thứ Yoongi cực kì ghét, nhiều như gã không ưa tất cả những thứ còn lại

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Trên đời có một thứ Yoongi cực kì ghét, nhiều như gã không ưa tất cả những thứ còn lại. Ừm, phần lớn có lẽ là do gã đã chán ngấy tất thảy cái cuộc sống này rồi. Và ơ kìa, điều gì khiến tên ngố răng thỏ đầu dừa mũi to cứ kè kè bên anh bạn thân của gã mãi thế? Tất nhiên rồi, Jungkook đẹp trai cao ráo dáng ngon vãi nồi, chưa kể đến cơ bắp cuồn cuộn rành rọt hẳn tám múi. Nhưng, cái thứ trong quần hắn làm đéo gì dài bằng anh, chắc chắn luôn.

Tệ hại nhất là cả ngày nay anh bạn thân cứ mãi lờ gã đi, như thể gã vô hình mất rồi ấy! Kể cả khi gã cố tình đi cùng cô ả hôm trước sà vào lòng mình, anh cũng không buồn quay lại ngó tới một cái. Gã nắm tay cô ta, anh chẳng bận tâm. Có ôm anh cũng đâu thèm liếc, hay thậm chí cả cười đùa cũng không một sự chú ý.

Trời đất tại sao gã cũng có ngày bị cho ăn nguyên một thúng bơ đắng ngắt vậy? Chẳng có lí do nào ở đây cả! Là anh ta quá đáng! Tại sao? Tại sao anh ta cứ cười nói vui vẻ với tên mặt thỏ quái đản ấy mãi vậy!?

"Tới đó và bắt chuyện cậu ấy đi". Yoongi đảo mắt quay phắt sang nhìn Namjoon. Bắt chuyện? Anh ta phải là người mò tới trước mặt gã mới đúng!

"Cậu ấy là bạn trai mày đó Yoongi. Cách nói chuyện thôi cũng đủ lồ lộ hết ra rồi còn gì". Nhưng, đáp lại câu nói của thằng bạn cao như cái cây đứng trước mặt chỉ là vẻ nhăn nhó khinh khỉnh bội phần từ Yoongi.

"Bọn tao chỉ là bạn", và trời ơi

Tại sao gã chẳng chịu để ý dù chỉ một lần rằng Seokjin đã bực tức thế nào mỗi khi gã phun ra cái cụm từ chết tiệt này, và anh sẵn sàng ốp vào bản mặt đáng ghét để cho gã thấy như nào mới "chỉ là bạn" một cách đúng nghĩa.

———
uwu cảm ơn các cậu thật thật nhiều vì 200 follows này nhé ❤️ love yall

V-trans || Sin || babeWhere stories live. Discover now