0.2

253 35 0
                                    

"Hỡi bầy tuấn mã móng như bốc hỏa, hãy phi nhanh về động phủ của thần Mặt Trời

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Hi bầy tuấn mã móng như bốc hỏa, hãy phi nhanh về động phủ của thần Mặt Tri.."

Yoongi cười thầm, bàn tay hiếu kì đưa lên chọc vào bầu má phinh phính mềm mại của Seokjin. Ngẩn người nhìn bé Đậu xinh xinh chun mũi tỏ vẻ không hài lòng, rồi chẳng thương chẳng tiếc anh thẳng thừng chưởng một cú vào mắt cá chân gã. Cú đá không quá mạnh, nhưng đáng yêu chết đi được.

"Tập trung. Vào. Shakespeare. YOONGI.", Seokjin khẽ cằn nhằn, tay chọc vào xương sườn làm gã giật bắn mình bất đắc dĩ bật ra từng tiếng rên rỉ.

"Nhưng mà, em đã bắt mất con tim đẫm ướt này của tôi rồi bạn diễn à!", gã thì thầm đáp trả vào tai Seokjin khiến anh chợt bối rối, không nghĩ ngợi nhiều anh đánh trả một nhát mạnh xuống cánh tay Yoongi.

"Min và Kim! Hai cậu làm ơn trật t chút có được không? Jimin đang cố học thuộc li thoại đó!". Giáo sư lớn tiếng phàn nàn, nhíu mày quan sát hai cậu học viên lủi thủi trở về chỗ ngồi của mình.

"Psst. Jimin thậm chí còn chẳng đọc đúng li thoại, đáng lẽ ra phải là như này ..". Yoongi buông thõng câu đùa cợt, giờ thì gã đã sẵn sàng để nói ra từng câu chữ mà mình muốn bộc bạch cả ngày hôm nay rồi.

Cúc nhỏ của Jinnie thuộc về Min Yoongi.

Nhưng, giảng đường bỗng im phăng phắc khi có một tiếng nói lạ cất lên từ đâu đó, và tất nhiên chẳng phải gã đâu. Mà là con chuột đầu quả dừa(*) ấy

"Kim Seokjin sẽ là Juliet của tôi!"

——

(*)Một cách gọi hài hước với 'đầu quả dừa' ý trêu chọc kiểu tóc ngố tàu khi nhân vật này còn trẻ. Còn 'con chuột' là muốn nói một cách châm biếm bởi nhân vật này không mấy tốt đẹp. Cả vì chuột có khá nhiều điểm chung với thỏ.

V-trans || Sin || babeWhere stories live. Discover now