【 Cứu An 】 ChiếnThuật Nữ Trang

51 3 0
                                    

http://dmshanchubilibili.lofter.com/post/1f02cf7f_1c5f37168

( Nữ trang đặc công an khụ khụ )

"Ta cự tuyệt mặc nữ hài tử đích quần áo." Đặc công Tạ Tất An nhìn thấy cầm trong tay nhiệm vụ đan đích Michiko, "Ngươi chính là làm cho ta chết tại đây ta cũng sẽ không mặc đích!"

"Đây là nhiệm vụ, làm cho chúng ta này đó nữ hài tử đi khẳng định không thích hợp, vạn nhất không cẩn thận thất thân làm sao bây giờ?" Ngói ngươi lai tháp vỗ vỗ Tạ Tất An đích bả vai, "Tỷ tỷ. . . . . . Chúng ta nam đích cũng sẽ thất thân a. . . . . . Còn có, vì cái gì thế nào cũng phải là ta a!"

Yidhra mở ra màn hình, mặt trên phát tổ chức lý những người khác đích cự tuyệt lý do, còn phụ tặng động bức tranh hiệu quả.

( Nhiếp Liễm, Cừu Tiền, Kiệt Dong, Tích Khám, lừa gạt tị lôi chú ý )

Servais: ngượng ngùng a nếu làm cho ta mặc này, tuyệt đối sẽ cho ta bộ lên núi dương đích quần áo đâu đến dương giới lý ngủ đích.

Joseph: lực bất tòng tâm, nếu ta mặc nữ trang trong lời nói, nhà của chúng ta Aesop tuyệt đối sẽ không để ý của ta, tuyệt đối sẽ làm ta cùng sơn dương cùng nhau ngủ đích.

Jack: ngượng ngùng, nếu ta làm như vậy xuẩn chuyện tình, nhà của chúng ta tiểu giáo viên tuyệt đối hội đem ta nhét vào hòa ước sắt phu cùng nhau ngủ đích sơn dương đích ass lý, này khả rất không thân sĩ .

Joker: ai dám đụng đến ta gia uy liêm đại bảo bối ta liền đem ai nhét vào sơn dương đích ass lý! Nga, tắc qua là đi, vậy dùng ống phóng rốc-két trạc đi vào.

Lukino: nga, Norton a, không có việc gì, cũng liền đem này người chứng kiến cùng sơn dương cùng nhau đôn .

"Sơn dương làm sai cái gì. . . . . ." Tạ Tất An thống khổ địa ôm lấy đầu, "Phạm Vô Cứu chúng ta là không lo lắng , như vậy Hắc. . . . . ." Yidhra vỗ vỗ Tạ Tất An đích kiên, "Tin tưởng các tỷ tỷ, ngươi hội rất được đích."

————————

Phạm Vô Cứu mở ra ký túc xá môn, phát hiện tổ chức lý tam đại tà ác thế lực tụ tập, "Ách. . . . . . Các tỷ tỷ, khai tiệc trà có thể đừng ở nhà của ta sao không?" Hắn hướng bên trong nhìn nhìn, phát hiện Tạ Tất An vẻ mặt sinh không thể luyến, "Từ từ, các ngươi đang làm gì?" "Tổ chức phái cái nhiệm vụ, muốn chúng ta ra nhân nam phẫn nữ trang đạt được tình báo, " Michiko xuất ra một bộ màu đỏ đích váy, ở Tạ Tất An trên người so đo, "Không được, che không được chân, như thế nào thanh một khối tử một khối đích, Phạm Vô Cứu ngươi là không phải phạm cái gì?" Phạm Vô Cứu che dấu trên mặt đích xấu hổ, "Nầy màu trắng đích tha địa váy thế nào?" Ngói ngươi lai tháp từ tủ quần áo lý rút ra một cái màu trắng đích váy dài, "Có thể, sẽ tìm một đôi giày cao gót, tốt nhất tương khỏa thủy toản."

"Michiko ngươi điên rồi sao không! Tạ Tất An đã muốn đủ cao , " Phạm Vô Cứu nhìn thấy cặp kia siêu tế đích giày cao gót sững sờ, "Lễ phục dạ hội không có giày cao gót là tốt rồi so với ăn thọ ti không có rong biển, " Michiko ôm lại đây một cái trang sức hạp, "Phạm Vô Cứu đừng sửng sốt, giúp đỡ thay quần áo, " Tạ Tất An như là bắt được cuối cùng một cây cứu mạng rơm rạ, "Vô Cứu. . . . . . Cứu cứu ta được không. . . . . . Ta không nghĩ mặc này. . . . . ." Phạm Vô Cứu sờ sờ Tạ Tất An đích đầu, hỏi, "Hắn nhiệm vụ lần này hợp tác là ai?" Ngói ngươi lai tháp cười, "Trừ ngươi ra còn có ai? Toàn bộ tổ chức liền hai ngươi phù hợp độ cao nhất."

Identity V Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ