【 Đệ Ngũ Nhân Cách - Chiêm Liệm 】 Lánh Nhất Diện

130 3 1
                                    

 http://yixiangzidessr.lofter.com/post/1eba08b9_12dac7273

Tiên tri lược hắc hóa, tiểu ngọt bính, một thể hoàn.

"Hộc, Hộc ——"

Này quả thực không xong thấu .

Lúc này chật vật chạy trốn đích nhập liệm sư nghĩ đến.

"Carl tiên sinh không cần tái chạy, đây là vô ích đích." Phía sau truyền đến tiên tri lúc này trầm thấp đích thanh âm.

Này rốt cuộc là cái gì tình huống?

Nguyên nhân gây ra đến từ chính trang viên chủ gần nhất đích thông tri.

Không biết trang viên chủ trừu cái gì điên, phải tổ chức một hồi xoay ngược lại trận đấu. Bị lựa chọn đích muốn sống người sẽ trở thành kia tràng trò chơi đích giám thị người, thể nghiệm một phen đương đuổi bắt người đích lạc thú.

"Trang viên cần tiêm vào tân đích sức sống."

Trang viên chủ ở tín thượng như thế viết đến.

Đối này, trang viên mọi người đích trong lòng dâng lên một trận một trận đích vô lực, khả kia thì phải làm thế nào đây đâu, bọn họ cũng không có lựa chọn quyền, chỉ có thể nhận sự thật.

Trên bàn cơm đích không khí rất là trầm trọng.

Lúc này, dạ oanh tiểu thư mang đến trò chơi người đích danh sách, đánh vỡ này cổ quái đích bầu không khí.

Mọi người một bên tập trung tinh thần nghe dạ oanh tiểu thư sở đọc đích danh sách, một bên dưới đáy lòng liều mạng địa khẩn cầu chính mình không cần như vậy không hay ho.

"Bản cục muốn sống người vi: thầy thuốc, Emily Dyer, viên đinh, Emma Woods, lính đánh thuê, Naib Subedar, cùng với nhập liệm sư, Aesop Carl."

Bị lựa chọn đích bốn vị sắc mặt nhất thời trở nên âm trầm, mà không có bị gọi vào đích tắc âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, kế tiếp sẽ xem ai là cái kia không hay ho đích giám thị người .

"Bản cục giám thị người: tiên tri, Eli Clark. Clark tiên sinh đích giám thị người kỹ năng thỉnh tự hành hiểu biết, đều tại đây phong thư thượng, nhân thời gian có hạn, ta trước hết ly khai, chư vị, còn thỉnh. . . Đùa vui vẻ."

Nói xong, không để cho gì đích phản ứng thời gian, dạ oanh tiểu thư tiêu thất.

Theo quen thuộc đích thoát phá thanh, Carl mất đi ý thức.

Vừa mới bắt đầu Aesop còn tại thập phần thuận lợi đích tiết lộ mã, chính là ở một lần hiệu chỉnh sau khi thất bại, đem hiện giám thị người tiên tri dẫn lại đây .

Không biết là không phải bởi vì không phải rất có thể thích ứng nhân cường hóa mà trở nên so với bình thường dị thường thon dài đích thân hình, tiên tri đích nện bước so với Carl mạn thượng gấp đôi, nhưng vẫn là không có thể làm cho Carl súy điệu hắn, vì thế còn có ban đầu đích trường hợp.

Lúc này, Carl đích trước mắt vừa mới xuất hiện một cái ngăn tủ.

Rõ ràng biết lúc này tiến ngăn tủ lý tương đương tự sát hành vi, nhưng không biết là không phải bởi vì chạy bộ sử đại não thiếu dưỡng mà mất đi phán đoán năng lực, hắn vào ngăn tủ lý.

Identity V Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ