Chap 27

1.1K 100 22
                                    



Mạng của Min Chan Young quả thật là rất lớn, Taeyeon không ngừng cảm thán, cảm thán vì may mắn là lúc ấy cô còn có một chút lí trí sót lại. Ít nhất thì Kim Taeyeon cô không thất hứa với mẹ mình.

Có điều hành động bộc phát đó của Taeyeon dẫn đến hậu quả là cô bị tạm giam, phải đợi tới khi Min Chan Young tỉnh dậy thì bắt đầu khởi tố, nhưng xem chừng còn rất lâu hắn mới tỉnh lại được, mặt khác nếu cô muốn thoát khỏi nơi này cũng không hề tốn sức là bao.

Bởi vì người trong sở cảnh sát đều biết Taeyeon là thư kí thân tin của Tổng giám đốc Hwang thị cho nên bọn họ đối với cô cũng không thể như người khác, cho dù là bị tạm giam giống như Min Chan Young trước đó nhưng Taeyeon lại không bị xếp vào khu tù giam kia mà được ở căn phòng tốt hơn rất nhiều, giường ở nơi này có gối có đệm cũng có chút ánh sáng dễ thở, tóm lại là thông thoáng hơn chỗ của Min Chan Young.

Nhưng những thứ đó cũng không thể khiến thâm tâm lạnh lẽo hiện tại của Taeyeon dịu bớt đi.

Taeyeon trầm mặc ngồi trên giường, trong đầu toàn bộ đều chỉ nghĩ tới Tiffany, lâu lâu cô lại dùng thuật của mình để mà nhìn tình trạng của nàng, và mỗi lần như thế nước mắt đều không nhịn được rơi xuống. Taeyeon thật sự rất muốn đến bên cạnh nàng, nắm lấy đôi tay nàng mà sưởi ấm, nhưng khổ nỗi lúc nào bên cạnh Tiffany cũng có người túc trực khiến cho cô lực bất tòng tâm.

.

Đến sáng ngày hôm sau Tiffany vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại, còn Taeyeon thì đã một đêm thức trắng, đôi mắt cô lúc bấy giờ vô hồn không có lấy một tia sức sống.

Thời gian từng giây từng giây trôi qua khiến lòng Taeyeon dần nặng trĩu theo, nó nặng như thể có hàng trăm hàng ngàn tấn chì đang đè nghẹt lên trái tim cô vậy. Taeyeon thật sự chưa từng nghĩ tới mình sẽ lại một lần nữa rời đi trong lúc nàng gặp chuyện thế này. Cô ôm mặt cuối gục xuống đầu gối, không có thêm bất cứ động thái nào nữa, cô hiện tại đã mệt mỏi lắm rồi.

Không biết là qua bao lâu, chỉ tới Taeyeon cảm thấy tay chân mình đều mỏi nhừ thì mới ngẩng đầu lên, cô đổi tư thế để thoải mái hơn một chút sau đó tiếp tục rơi vào suy ngẫm, rơi vào hình ảnh Tiffany đang yên tĩnh nằm trên giường bệnh lớn màu trắng, bên cạnh không có ai.

Khoan đã!

Bên cạnh không có ai?!

Taeyeon lập tức giật mình bừng tỉnh vội xê dịch Thần nhãn của mình một chút, khi xác định được thật sự là trong căn phòng đó ngoại trừ Tiffany không còn ai nữa thì mừng rỡ không thôi, cô cũng chẳng kịp nghĩ gì thêm liền hoá phép đem bản thân tới chỗ nàng ngay tức khắc.

Mặc dù cảm nhận được rõ ràng mình và Tiffany đã được hít chung một bầu không khí nhưng Taeyeon vẫn cảm thấy có chút không chân thực, cô chậm rãi bước từng bước một đến bên giường nàng, rồi lại không tiếng động ngồi xuống nắm lấy bàn tay lạnh lẽo bị ghim một ống tim để truyền dịch của Tiffany. Taeyeon nhanh chóng nhắm mắt lại ép buộc bản thân rời mắt khỏi nàng, tập trung tinh thần lên cao nhất bắt đầu truyền nội lực của mình sang cho nàng, cô chỉ mong nó có thể khiến nàng giảm bớt đi đau đớn, nhanh chóng hồi phục lai như ban đầu.

[TaeNy - Hoàn] Trợ Lý Bí Ẩn Của Hwang TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ