Chap 18. 1

3.1K 185 33
                                    


Nhìn xấp tài liệu đưa đến trước mắt, Wang Dal không dám chậm trễ liền cầm lên đọc qua một lượt, chỉ thấy sắc mặt ông ta dần dần tối lại dường như là khó xử.

"Cô lại muốn tôi xử lí truyền thông nữa sao? Lần trước tin tức về Loscomuch tôi đã cố gắng hết sức rồi, cô phải biết là tin tức đó thuộc cấp 5 bắt buộc phải đưa lên đài truyền hình quốc gia, nhưng vì cô ngỏ lời tôi đã sắp xếp cho nó diễn ra chớp nhoáng lượt bỏ mọi thông tin chi tiết... Xém chút nữa là chức vụ tôi có người thay thế rồi, còn nữa lúc đó tin tức chưa nổ ra cho nên có thể bóp nát từ trong trứng... Nhưng còn lần này thì sao? Mọi thứ đã vượt tầm kiểm soát rồi, muốn thu hồi lại cũng đã muộn."

Chuyện về toà Loscomuch mà Wang Dal nhắc đến chính là việc Tiffany nhờ vã ông ta đè nén độ phổ biến của tin tức đó trong nước xuống mức thấp nhất, bởi vì nàng không muốn tin tức Taeyeon 'mất' bị lan truyền rộng rãi, đó cũng là lí do mà trong công ty hầu như không ai biết gì về tình hình hiện tại của Taeyeon, cái mà bọn họ biết được chỉ là Trợ lí Kim và Thư ký Park đã được phái đi công tác nước ngoài, tạm thời chưa trở về. Đương nhiên Tiffany cũng không lo ngại điều này ảnh hưởng tới kế hoạch, vì phía đám người hại muốn hại Taeyeon sẽ tự có cách biết được thông tin bọn chúng cần.

"Thật sự cảm ơn Wang tổng chuyện lần trước. Làm phiền rồi..." Tiffany cũng biết việc bản thân từng nhờ ông ấy thật sự rất khó, cho nên thái độ cao ngạo thường có lúc này nàng không hề đem ra, chỉ hoà nhã cười, tay thì lật sang một trang khác, nói "Tuy nhiên lần này tôi cũng không ép Wang tổng, chỉ là nếu ngài chịu giúp đỡ, chỗ này, tuỳ ngài định đoạt."

Wang Dal nhìn theo ngón tay nàng tới chỗ trống nhỏ trên mặt giấy chi chít chữ, hai hàng chân mày lúc đầu nhăn nhó cũng dần dần biến mất. Chỗ mà Tiffany vừa chỉ chính là chỗ để điền vào số phần trăm ông ta muốn tham gia. Phải biết rằng dự án này chắc chắn sẽ đẻ ra lợi nhuận vô cùng lớn, cho dù chỉ sở hữu 1% cũng đủ tiền để một người bình thường tiêu xài cả đời. Hơn nữa không phải ai cũng được tự do tham gia, theo nguyên tắc trước giờ phải thông qua đấu giá. Vậy mà hiện tại Tiffany lại cho Wang Dal thoải mái điền con số theo ý muốn cũng đủ thấy nàng đã nhượng bộ đến mức nào.

Lợi ích to lớn trước mắt, thân là người kinh doanh sao có thể dửng dưng không để ý cho được.

Wang Dal không mất qua lâu để suy xét, cười tươi như hoa nói: "Hwang tổng thật sự khách sáo. Cô yên tâm, chuyện cô nhờ cậy tôi chắc chắn sẽ hoàn thành tốt. Bất quá cũng cần một chút thời gian..."

"Bao lâu?"

"Nội trong hai ngày, bảo đảm khiến cô vừa ý." Wang Dal chắc nịt nói, hiện tại chưa có cách nhưng không hẳn một lúc nữa cũng không có cách. Cùng lắm liều mạng làm một lần sau đó ôm đống tiền vừa rót vào tuổi về dưỡng già, ông ta cũng không lỗ.

"Tốt. Chúng ta thoả thuận như vậy đi." Tiffany nâng lên nụ cười hài lòng.

Cũng cùng lúc đó Yang Hwa Soo mở cửa tiến vào, trên tay cô ấy là một cái khây gỗ cỡ nhỏ được trùm bởi vải đỏ. Wang Dal dù gì cũng là thâm niên trong giới cho nên tự khắc biết sắp tới chuẩn bị diễn ra cái gì.

[TaeNy - Hoàn] Trợ Lý Bí Ẩn Của Hwang TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ