Chương 5 : Chạm Trán Với Hisoka

1.5K 156 37
                                    

Cuộc trò chuyện của cả đám kết thúc là lúc Satotsu-san bắt đầu giải thích về đầm lầy Numeller (biệt danh: hang ổ của bọn lừa đảo). Trong khi mọi thí sinh đang chăm chú lắng nghe lời cảnh báo của giám khảo thì có một người lạ mặt hét lên.

-LÀ GIẢ ĐÓ! HẮN TA CHỈ ĐANG LỪA GẠT MỌI NGƯỜI THÔI!!!

Kế bên cánh cổng xuất hiện một người đàn ông với thương tích nặng nề. Hắn cố gắng lết cái thân thể đó đến gần, chỉ tay vào mặt Satotsu rồi nói.

-Hắn là kẻ mạo danh chứ không phải trọng tài thật đâu!

-Bởi vì trọng tài thật sự là tôi đây.

Mọi người bắt đầu xôn xao trước lời nói của người đàn ông kì lạ này. Cả Phos cũng ngẩn ngơ suy nghĩ về chuyện gì đang xảy ra.

Lapis ở bên trong mà thầm cười. Cậu tự hỏi nếu giám khảo dễ bị một kẻ lạ mặt hạ như thế thì còn gì là hunter chuyên nghiệp nữa, không lẽ chỉ tiêu của hiệp hội Hunter thấp đến thế sao!? Một lời nói dối đầy lỗ hổng mà có những kẻ tin thì chỉ thuộc loại não phẳng thôi.

Và sau đó là một tràng triết lý của thanh niên về loài khỉ ở đầm lầy Numeller có thể giả trang với mục đích lừa người vào đầm lầy. Nhưng chưa kịp nói xong thì một toán những lá bài được phóng tới thành công ghim sâu vào mặt người đàn ông đấy. Những tấm còn lại thì được Satotsu bắt gọn gàng trên tay. Người đã làm điều đó không ai khác là tên ma thuật sư Hisoka. Sau khi người đàn ông chết thì hắn cũng xử nốt còn khỉ đang giả chết kia luôn.

Nhưng không có ai nhận ra rằng vẫn còn 3 lá bài phi tới Phos với tốc độ chóng mặt. Được sự rèn giũa của hunter chuyên nghiệp mà cậu bắt nó một cách dễ dàng, nhìn lại hisoka là một nụ cười man rợ trên môi, có vẻ những lá bài đó là lời chào hỏi của hắn gửi tới cậu.

Và sau nụ cười đó là sự giải đáp thắc mắc cho việc ai là giám khảo thật của Hisoka.

Không sợ hãi, không ngạc nhiên, Phos đứng đó mà mắt lấp lánh ngưỡng mộ Hisoka a. Cậu không biết lá bài còn có thể làm được như vậy đó. Thật muốn học quá đi mà!!!

Lapis ở trong thân tâm mà thầm lắc đầu một cách mệt mỏi. Phos ngây thơ này lại rước thêm phiền phức về cho cậu nữa rồi.

Cuộc trò chuyện kết thúc khi Hisoka nhận được lời cảnh báo bị loại và cuộc thi được tiếp tục.

[Đầm lầy Numeller, số người tham dự: 311.]

Thế là các thí sinh chưa được nghỉ ngơi bao lâu thì lại phải chạy tiếp. Giữa làn sương mù dày đặc thì cả nhóm liền chia ra, Killua kêu Gon cùng chạy trước để chú ý trọng tài và tránh xa Hisoka ra. Cậu cảm nhận được sát khí muốn giết người của hắn nên cảnh báo với Gon. Nhưng hành động kế tiếp của Gon thì cậu thầm đổ hắc tuyến.

-KURAPIKA, LEORIO, PHOS-SAN. KILLUA NÓI CHÚNG TA NÊN ĐI NHANH HƠN.

Mọi người nghe mà cũng đổ hắc tuyến chung. Nhắc thì cũng nhỏ nhỏ thôi, làm zậy lộ liễu quá đi. Và sau lời nói đó là hàng loạt tiếng la hét của các thí sinh, có vẻ họ đã gặp những cạm bẫy đầu tiên rồi thì phải.

[ĐN HNK + HxH] Bảo Thạch Ở Thời Đại Hunter Where stories live. Discover now