Chap 24

5.7K 458 126
                                    


  Ami gặp được Suga, người nhễ nhại mồ hôi . Suga chạy ra ôm lấy nó , Ami nhạc nhiên , gỡ anh ra.



- Suga, anh sao vậy ?


- Không, chỉ là anh nhớ em.



Câu nói của Suga khiến nó cười. Từ bao giờ mà anh lại như vậy ?


- Ami... con người và ma cà rồng đang hỗn chiến lần hai . Anh nghĩ anh và em cần nhanh lấy được sức mạnh tuyệt đỉnh song bích.

- Được ! Vì bố và mẹ...




Ami và anh đi đến nơi mật thất của chỗ này . Một dòng thác với mặt nước trong xanh, cây liễu rủ lá xuống mặt nước đang tràn ngập ánh trăng đỏ. Tưởng chừng như cả dòng thác bị nhuốm máu. Lạ thay, nếu nhìn kĩ thì dòng thác này không bình thường. Nó không chảy từ chỗ cao về chỗ thấy mà chảy từ chỗ thấp về chỗ cao. Chảy qua những vách đá cao vùn vụt, sừng sững dưới cảnh hoang sơ.




- Ami, đầu nguồn của thác này là ở phía trên. Anh và em đi lên phía trên thì mới thực hiện được sức mạnh đó.




Ami gật đầu rồi bay vút lên không trung, di chuyển về phía đầu nguồn. Vừa đặt chân xuống, nó đã cảm thấy đá rất trơn trượt vì rêu bám vào rất nhiều .




Suga tiến tới, nắm lấy tay nó. Cả hai đều nhắm mắt, Suga bắt đầu đọc thần chú. Nếu là tuyệt đỉnh song bích thì sẽ bừng lên những ánh sáng màu lục bích bao quanh cả nơi đây. Như sáng bừng lên tựa hào quang. Cả hai cơ thể sẽ bay lên không trung , những hạt bụi phù thủy sẽ thấm vào cơ thể, làm cơ thể cảm nhận được sức mạnh song bích.






Thật lạ, không có bất kì thứ gì xảy ra cả. Nó mở mắt ra quan sát và thật sự rất hoảng sợ. Mao mạch máu của Ami đỏ và nổi lên một cách rõ ràng. Cơ thể nó nhanh chóng suy yếu, và Suga đang nhận lấy sức mạnh của nó.



- SUGA , ANH LÀM GÌ VỚI TÔI VẬY ?




- EM SẼ ĐỘNG LÒNG VỚI TÊN TAEHYUNG KIA VÀ SẼ KHÔNG LÀM ĐƯỢC GÌ CẢ.





- Cút !!!




Suga nhẫn tâm vẫn hút hết sức mạnh của nó. Nhanh chóng, nó ngã khụy xuống, đôi mắt bao phủ bởi toàn bộ là màu đen . Dường như nó bị Suga chi phối.




- Chun Ami, thuộc hạ của ta, nhanh chóng giết chết Taehyung nào.



- Vâng.




Nó xòe cánh rơi bay phía sau Suga. Anh chưa bao giờ cảm nhận được sức mạnh to lớn như vậy. Đúng là sức mạnh gia tộc phù thủy Chun




*




Jungkook đã nói với Taehyung rằng nên ở một nơi như vậy. Nhưng mãi Taehyung vẫn chưa xuất hiện, Suga và nó đã bắt đầu tới.




- Am....AMI !




《 тαεɦүυηɠ ||ᴺᴾ》‏vampireWhere stories live. Discover now