Chap 8

6.1K 716 73
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




Hoseok dắt nó vào tầng hầm biệt thự , nơi nuôi dưỡng những quái thú đã thuần chủng . Nhiệm vụ của chúng là bảo vệ ngọn lửa đỏ thiêng liêng , cấm ai xâm phạm vào lãnh thổ này .



Muốn vào được bên trong thì ta cần đi qua một cây cầu nhưng phía dưới là nham thạch , và thực sự nóng . Bước xong ta chiến đấu , tiêu diệt hết rồng bay quái thú thì mới chạm vào ngọn lửa đỏ .




Ngọn lửa đỏ là một nơi to lớn , và quyền lực . Nó là toàn bộ sức mạnh vô cùng lớn của vampire . Bất cứ ai đụng vào đều hóa thành than và làm thức ăn cho rồng bay .



Hoseok và Ami đứng bờ bên này , nhìn sang . Phía dưới , dòng dung nham không ngừng sôi sùng sục , nổ lên những bong bóng khiến nó hơi sợ . Nhỡ trượt chân xuống là ăn chuối cả nải cùng với ông bà tổ tiên mất .



-Em hãy chiến đấu với lũ rồng , rồi hãy tìm cách , chạm vào viên ngọc ở bên trong ngọn lửa đỏ . Anh nghĩ em sẽ làm được , cố lên !


Ami gật nhẹ rồi bắt đầu di chuyển trên cây cầu để sang bên kia . Hoseok đứng ngoài , khẽ mỉm cười .


-Ami ! Tôi thực sự tò mò xem sức mạnh của em tới đâu đấy ! Nếu em chiến thắng , thì em chắc chắn không phải là người bình thường. Còn nếu em thua , thì chắc em phải ngâm mình trong dòng dung nham rồi . Vốn dĩ những con rồng bay kia , một cô gái loài người không thể nào đánh bại được . Vì chủ của chúng là Kim Taehyung tối cao cơ mà !



Khi nó đặt chân sang được bờ bên kia , Ami suýt ngã ngửa vì kích thước khủng của con quái thú .


-Thần linh ơi ! Con phải làm gì đây ?!



Đột nhiên , một con rồng bay mở mắt ra . Mắt nó đỏ rực như màu máu , những chiếc vảy trên thân màu xanh lam nhìn cuốn hút . Những chiếc râu to phải bằng cánh tay của nó , chúng dài. Con rồng xanh này phải dài đến 7 mét chứ nhỉ ?.



Nó bỗng cất tiếng hỏi , ồm ồm . Dung nham từ từ dâng lên .


-Mùi bẩn thỉu của loài người đã đánh thức giấc ngủ của ta . Ngươi vào đây làm gì .?




Ôi mẹ ơi ! Nó biết nói .



Một con rồng khác bay đến . Nó là một con rồng màu đen , đôi mắt màu xanh , bay lượn lờ quanh đỉnh đầu nó . Từng lần bay của nó tạo ra sức gió như muốn cuốn trôi nó đi vậy .



-Tôi muốn tìm viên ngọc trong ngọn lửa đỏ !



-Haha ! Vậy ngươi gan to lắm rồi ! Chủ nhân có dặn ta chỉ có chủ nhân và huyết bộc của chủ nhân mới được chạm vào nó . Người ngoài thì tuyệt đối KHÔNG !



-Ta sẽ chiến đấu với ngươi !



Con rồng xanh bay lên cao khiến nó phải nheo mắt nhìn . Quái thú đang cố đâm vào Ami .


Khi chúng gần tới , nó nhanh chóng tóm vào râu quái thú rồi trèo lên đầu . Thực sự cảm giác rất là sướng , giống như chơi trò cảm giác mạnh tại khu vui chơi giải trí vậy .



Trên đầu nó có một phong ấn , nó là gì ? Ami chạm vào đó nhưng không may mất đà và rơi ra phía dưới .



Hoseok dùng phép , ẩy nó vào trong bờ rồi tiếp tục xem trò vui tiếp theo .


Con quái thú màu trắng đang tạo ra những luồng khí xanh , hắt thẳng vào cơ thể nó . Chúng là gì ? Sao lại có cảm giác đau rát , rã rời chân tay . Giống như chúng đang cố hút sức mạnh của nó.




Ami cầm lấy chiếc dao găm trong túi quần ra , cố phi vào quái thú trắng . Con quái thú né ra và Ami đã thoát . Toàn thân thể đầy rẫy vết thương , bực bội mà .



Con rồng xanh vẫn đập cánh trên cao , giọng nói ồm ồm tựa như sấm khiến dòng dung nham ngày càng dâng lên .




-Nghe nói ngươi mồ côi cha mẹ ? Haha , thật tội nghiệp ! Không có cha mẹ giáo huấn thật là vô kỉ luật quá !




-.....



-Lại còn định trèo cao tới ông chủ của chúng ta ? Ngươi thật không biết trên dưới . Ngươi nghĩ ngươi là huyết bông của chủ nhân sao ? Trong khi thân phận ngươi là người hầu thấp kém ?




-Ngươi có thể chà đạp ta , chứ đừng đụng đến cha mẹ của ta !





Nó chạy đến , đu vào chân của quái thú màu trắng rồi bật người lên . Ami đã ngồi lên phần đuôi của quái thú . Tay chân nó bị tím bầm dập , đôi chỗ đã có máu .



-Ta không cho phép ngươi làm vậy !



Ami lấy hết sức , bật từ con rồng trắng sang con rồng xanh . Dùng hết sức lực tóm vào đuôi nó và quật vào đỉnh núi lửa .




Nó rơi xuống ven bờ , thở mạnh , khóe môi cong lên . Nhưng không đơn giản như vậy , chỗ nó đứng bỗng tách ra , nó từ từ ngâm mình xuống dòng nham thạch . Ami nhắm mắt , tay để trước ngực .



-Cảm ơn đã mang con đến thế giới này !





_____________________




Taehyung nhìn theo Ami bằng quả cầu thủy tinh . Đột nhiên anh có chút ngờ ngợ với Ami . Chả phải em ấy đang làm rất tốt sao ? Liệu Ninnya có làm được như vậy không ?

___________





Nani đứng trước mặt Jungkook , nước mắt không ngừng tuôn ra .

-Jungkook ! Chúng ta đã từng yêu nhau rất sâu đậm mà ? Hà cớ làm sao người lại bỏ em mà để yêu cái loại hạ đẳng kia chứ ?




-Vì sao tôi yêu Ami ư ? Tôi cũng không biết nữa . Đơn giản tôi cảm thấy bản thân mình vẫn có Ami ở bên cạnh .



-Em có thể làm tốt hơn cô ấy !


-Người tôi yêu chỉ có một . Em hiểu tôi mà , tôi không thích bản sao !


-Anh ....

-Lính đâu , tiễn Nani về !


-Khỏi cần ! Anh sẽ phải hối hận vì anh đã chọn cô ta !

-Đâu ai hối hận khi chọn người mình yêu thương đâu Nani ?

Nani giận tím mặt , bay vút qua sảnh rồi đi mất .



-Kịch hay sẽ sớm mở màn thôi ! Chun Ami !



《 тαεɦүυηɠ ||ᴺᴾ》‏vampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ